Isabella Menin, cô gái thắng giải Hoa hậu đẹp nhất năm 2022, được khen ngoại hình nổi bật với đôi chân dài, gương mặt sắc sảo.

Ngày 4/3, Global Beauties công bố Isabella Menin vượt qua Á hậu 1 Miss Universe – Amanda Dudamel – để thắng bình chọn Miss Grand Slam 2022 (Hoa hậu đẹp nhất năm). Đương kim Miss Grand International nhận điểm 10 tuyệt đối từ 11 giám khảo, hai giám khảo khác cho cô 9 điểm, đạt tổng điểm 128/130.

Hoa hau dep nhat 2022 anh 3

Isabella Menin đăng quang Miss Grand International vào cuối tháng 10/2022, trong đêm chung kết đầy tranh cãi. Mặc dù cuộc thi vướng lùm xùm, Isabella lại giành được thiện cảm từ cộng đồng người hâm mộ. Trái ngược với Á hậu 1 Engfa Wahara, người đẹp Brazil không phát ngôn gây sốc, hoạt động mạng xã hội an toàn.

Hoa hau dep nhat 2022 anh 4

Mỹ nhân 26 tuổi, lai hai dòng máu Brazil – Italy. Bên cạnh gương mặt sắc sảo, cá tính, lợi thế của Isabella còn là chiều cao 1,8 m với tỷ lệ người lưng ngắn, chân dài, vòng hông nở. Vẻ gợi cảm, đậm chất Latin của cô được khai thác triệt để trong những bộ áo tắm hai mảnh.

Trên tài khoản cá nhân hơn một triệu người theo dõi, Isabella chăm chia sẻ ảnh bikini. Mỗi bài đăng của cô thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận. Cô được khen nhan sắc ngày càng quyến rũ, phong cách đa dạng. Vì là hoa hậu đăng quang trong dịp kỷ niệm 10 năm tổ chức Miss Grand International, mọi hoạt động của Isabella đều gây chú ý.

Hoa hau dep nhat 2022 anh 7

Hoa hậu thả dáng trong các thiết kế váy xuyên thấu, cut-out khoe chân dài. Thời gian này, cô tích cực chạy show cùng dàn Á hậu tại Thái Lan để kiếm tiền cho tổ chức Miss Grand. Song song đó, Isabella giữ vai trò giám khảo các cuộc thi nằm trong hệ thống Miss Grand. Hiện, các tỉnh của Thái Lan đã tìm ra đại diện để dự thi Miss Grand Thailand năm nay.

Isabella đã đáp chuyến bay về Brazil vào ngày 4/3. Đây là lần đầu cô trở lại quê hương sau gần 5 tháng đăng quang. Cuối năm ngoái, cô sang London (Anh) để đón năm mới cùng gia đình. Mặc dù là người Brazil, cả nhà Isabella hiện sống và làm việc tại xứ sở sương mù. Theo kế hoạch, Isabella sẽ làm từ thiện và tham gia các hoạt động khác trong thời gian tới.

Hoa hau dep nhat 2022 anh 10

Trước đó, Isabella cùng dàn Á hậu Miss Grand đến thăm và hỗ trợ Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật ở Tangerang, Indonesia. Trong nhiệm kỳ của mình, cô đã trao tặng thực phẩm, thuốc men và những nhu yếu phẩm cho Trung tâm Y tế Cộng đồng khu Huai Sai, Thái Lan, đồng thời cùng bà Teresa Chaivisut – Phó chủ tịch Miss Grand International – tổ chức tiệc và tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Miss Grand International đánh mất niềm tin của người hâm mộ sau khâu tổ chức mùa giải gần nhất, song phải dành lời khen cho sự chăm chút của họ đối với Isabella. Mỗi khi xuất hiện, cô đều rất chỉn chu từ trang phục đến make-up.

Hoa hau dep nhat 2022 anh 13

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chụp ảnh cùng ông Nawat Itsaragrisil – Chủ tịch của tổ chức Miss Grand. Đây là khoảng thời gian bận rộn của Isabella khi phải chạy show liên tục, trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10.

Theo Quốc Minh (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link