Victoria’s Secret đã sẵn sàng để sang trang mới trong lịch sử. Thương hiệu đồ lót đã công bố việc đổi thương hiệu vào đầu năm nay với nỗ lực thích ứng với thời đại sau phản ứng dữ dội của người tiêu dùng. Trước những Thiên thần và những buổi trình diễn thời trang phức tạp, Victoria’s Secret kể từ đó đã cải tổ hình ảnh của họ để lựa chọn về sự toàn diện, đa dạng và tích cực của cơ thể.
Lần ra mắt sản phẩm lớn mới nhất của thương hiệu phản ánh những thay đổi này. Bộ sưu tập áo ngực Bare Infinity Flex lần đầu tiên thuộc loại này dành cho Victoria’s Secret. Với sự tham gia của Paloma Elsesser, Carolyn Murphy, Jill Kortleve, Taylor Hill, Mayowa Nicholas, Devyn Garcia và Aamito Lagum, các bức ảnh của chiến dịch rất mới mẻ và thú vị, thể hiện sự thoải mái và rạng rỡ của một loạt phụ nữ và thân hình.
Được mệnh danh là “chiếc áo ngực đầu tiên được thiết kế để vừa vặn và chuyển động cùng bạn” trên Instagram của thương hiệu, công nghệ dây gel sáng tạo của thiết kế áo ngực giúp nâng và định hình vòng ngực mà không cần dây kim loại truyền thống để hứa hẹn sự thoải mái cả ngày. Thay đổi kích thước khi nó điều chỉnh theo cơ thể đó là chiếc áo ngực vừa vặn với bạn, không phải chiếc áo ngực bạn cần mặc.
Được cung cấp với tám màu từ tông màu da đến màu đất trung tính, bộ sưu tập được phát hành với nhiều kích cỡ khác nhau, bao gồm 32-38B-DDD, 38G, 40DD-DDD, 42D-DD, 44C-D. Với mức giá 39,50 đô la, Bare Infinity Flex là mặt hàng chủ lực mới của VS, tiên phong cho kỷ nguyên mới cho thương hiệu mang tính biểu tượng.