Hồ Quang Hiếu xác nhận tình cảm với người mẫu, diễn viên Tuệ Như. Bạn gái của anh góp mặt ở nhiều show thời trang, tham gia đóng MV.

ho quang hieu anh 2

Ngày 16/4, ca sĩ Hồ Quang Hiếu công khai danh tính người yêu. Nửa kia của anh là Tuệ Như – người mẫu, diễn viên tự do. Cả hai trải qua 3 tháng tìm hiểu, hẹn hò. Giọng ca Con bướm xuân cho biết anh quý mến sự chín chắn, biết lắng nghe, chia sẻ của bạn gái. Chuyện tình cảm của họ được gia đình ủng hộ.

Người mẫu Tuệ Như chia sẻ cô thích tính cách thật thà, chân thành của Hồ Quang Hiếu. “Thú thật tôi còn khá trẻ, đôi khi sẽ không kiềm chế được cảm xúc trẻ con của mình. Nhưng anh Hiếu đã chia sẻ, trò chuyện để tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc, trụ cột của gia đình. Ở bên anh, tôi cười suốt ngày”, Tuệ Như nói.

ho quang hieu anh 5

Tuệ Như (sinh năm 2000, tên thật là Trần Huỳnh Như) cao 1,8 m, có hình thể cân đối. Cô từng thử sức ở một số cuộc thi sắc đẹp. Hiện, công việc chính của Tuệ Như là người mẫu. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt.

Hồ Quang Hiếu kể anh thấp hơn bạn gái. Vì thế, anh thường đi giày độn để cải thiện chiều cao mỗi khi hẹn hò. “Ngoại trừ chiều cao, tôi yêu mến tất cả ở Tuệ Như. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như, tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”, anh bày tỏ.

ho quang hieu anh 7

Trên trang cá nhân, Tuệ Như chủ yếu đăng tải những hoạt động liên quan đến công việc. Người mẫu cũng không gò bó bản thân trong một phong cách thời trang nhất định. Đời thường, cô chuộng mặc những trang phục thoải mái, nữ tính.

ho quang hieu anh 9

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như lên kế hoạch sinh con trước khi kết hôn. “Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con. Nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, nam ca sĩ bày tỏ.

Theo Tâm An (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link