Simi Khadra thu hút sự quan tâm khi có hành động tình tứ với The Weeknd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Cặp sao bắt đầu quen biết từ đầu năm 2022.

ban gai The Weeknd anh 1

Coachella 2023 trở thành địa điểm hẹn hò của The Weeknd và bạn gái tin đồn Simi Khadra, theo People. Cặp sao bị bắt gặp nắm tay, diện trang phục giống nhau. Trước đó, TMZ đưa tin đoạn video ghi lại cảnh Simi Khadra hôn The Weeknd tại Delilah, Las Vegas gây chú ý. Cặp sao bắt đầu gặp gỡ từ tháng 2/2022. Ảnh: People.

ban gai The Weeknd anh 4

Sau Selena Gomez và Bella Hadid, Simi Khadra trở thành “người đánh cắp trái tim” của The Weeknd. Theo SCMP, Simi Khadra (30 tuổi) sinh ra tại Saudi Arabia. Bạn gái The Weeknd lớn lên ở London (Anh), sau đó sang Dubai (UAE) để học trung học. Tiếp đến, Simi Khadra theo ngành sản xuất phim và mỹ thuật tại Đại học Nam California. Ảnh: simihaze.

Simi và chị gái song sinh Haze có chung đam mê với âm nhạc. Họ đã biến sở thích thành công việc. Cặp chị em là DJ và từng xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn như Coachella. Bên cạnh đó, Simi và Haze có dịp thể hiện tài năng khi chơi guitar đệm cho ca sĩ Willow Smith.

ban gai The Weeknd anh 6

Elle đưa tin từ năm 14 tuổi, Simi cùng chị gái góp mặt tại hàng ghế đầu trong các show thời trang thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Trên trang cá nhân, Simi thường gây chú ý khi chia sẻ gu thời trang gợi cảm, cá tính và hoài cổ. Các thiết kế như quần cạp trễ, baby tee hoặc áo hở lưng được cô ưa chuộng. Ảnh: simihaze.

Gu thời trang của Simi bị ảnh hưởng nhiều bởi cửa hàng thời trang của mẹ cô ở Riyadh, Saudi Arabia. Nữ DJ theo đuổi hình tượng hoài cổ, xen lẫn sự táo bạo. Cô thường phối đồ theo phong cách Y2K. Mặt khác, Simi là người bắt kịp xu hướng.

ban gai The Weeknd anh 9

Simi cũng kinh doanh mỹ phẩm. Chia sẻ với Vogue, nữ DJ bày tỏ suy nghĩ về chuyện làm đẹp. Đối với cô, trang điểm không chỉ để xinh đẹp hơn. “Nó còn hơn thế nữa. Làm sao để chúng ta có thể sử dụng màu sắc một cách thú vị, vui vẻ và táo bạo?”, Simi nói. Ảnh: SCMP.

Bên cạnh phong cách khác biệt, Simi gây chú ý khi quen biết nhiều người nổi tiếng. Cô từng chụp ảnh chung với Jennie (BlackPink), Selena Gomez, Bella và Gigi Hadid. Anh trai của Simi là Fai Khadra – người mẫu kiêm ca sĩ, nhạc sĩ. Anh từng hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như Moncler, Louis Vuitton, Bulgari và Alexander Wang.

Theo Giai Kỳ (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link