2018-01-08 15:20:51
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"chung-ket":"chung k\u1ebft","cuoc-thi":"cu\u1ed9c thi","sinh-vien":"sinh vi\u00ean","the-hinh":"th\u1ec3 h\u00ecnh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzAxLzA4LzEtMTUwNC5qcGc=.webp

Chung kết cuộc thi “Người mẫu thể hình sinh viên”: Vinh quang sẽ gọi tên ai?

Tối nay, ngày 08/01/2018, 38 thí sinh sẽ tranh tài trong vòng chung kết cuộc thi “Người mẫu thể hình sinh viên” để xác định ngôi vị quán quân tại Trường Đại học TDTT TP.HCM.
1

 

Vòng chung kết hứa hẹn sẽ diễn ra rất quyết liệt với sự chuẩn bị kỹ càng cho phần thi của mình. Chiều ngày 05/1 các thí sinh đã đến phòng GYM Phạm Hy  tập luyện với sự hướng dẫn HLV Phạm Khắc Hy cùng đội ngũ huấn luyện viên. Là vận động viên có kinh nghiệm và đã gặt hái được nhiều giải thưởng ở các cuộc thi quốc tế, HLV Phạm Hy đã có những chia sẻ về kinh nghiệm cũng như kỹ năng cần có để các thí sinh hoàn thành tốt bài thi.

Buổi tập có không khí vui vẻ, thoải mái nhưng vẫn nhận thấy quyết tâm của từng thí sinh với niềm đam mê cháy bỏng. Ngoài bài tập để thí sinh hoàn thiện cơ thể trước khi vào vòng chung kết, các HLV còn hướng dẫn cho các thí sinh kỹ năng trình diễn và các động tác để biểu diễn trên sân khấu. Các bài tập này để các thí sinh nâng cao kỹ năng và tiếp thêm sự tự tin cho màn trình diễn sắp tới.

HLV Phạm Khắc Hy cho biết: “Người mẫu Thể hình Sinh viên TPHCM 2018 là cuộc thi dành cho sinh viên mà tôi rất tâm đắc. Không có nhiều cơ hội để các bạn sinh viên có thể có cơ hội học hỏi, gặp gỡ và cọ xát với bạn bè. Cuộc thi này là một cơ hội thật sự cho các bạn. Dù có rất nhiều bạn thí sinh lần đầu trình diễn trên sân khấu nhưng hầu hết các bạn đều rất tự tin cùng với khả năng ăn nói lưu loát và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tôi đánh giá rất cao điều này và tôi tin rằng vòng chung kết sẽ diễn ra sôi nổi, kịch tính và cuốn hút. Phạm Hy Gym sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn thí sinh để các bạn sẽ có một đêm thi hoàn hảo nhất.”

Một số hình ảnh của buổi tập:


Cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TPHCM 2018 – Student Fitness Model 2018 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và tài năng được tổ chức dành cho những sinh viên các trường Cao Đẳng và Đại Học tại TP. HCM.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, duy trì các hoạt động Sinh Viên rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác đồng thời chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9.1.1950 – 9.1.2018), cuộc thi đem lại cơ hội giao lưu cho tất cả các bạn sinh viên các trường đại học tại Tp HCM, giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp và ý thức trong việc rèn luyện TDTT.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...