Đêm ngày 15/10, tại IMC Tower đã diễn ra chương trình khiêu vũ giao lưu nghệ thuật “CxO Dance – Vũ điệu doanh nhân”. Chương trình không chỉ là một buổi giao lưu xả stress mà còn hướng tới một cuộc thi chuyên nghiệp dành cho doanh nhân trên địa bàn thành phố.

Tiết mục mở màn cho chương trình bằng bài nhảy đầy cuốn hút của HLV Vũ Bình cùng bạn nhảy

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của khoảng 60 doanh nhân trên địa bàn thành phố với nhiều nội dung mang đến sự sôi động cho chương trình. Trong đó, mở đầu chương trình là phần biểu diễn đầy hấp dẫn của HLV Vũ Bình hâm nóng bầu không khí lầu 12A của IMC Tower. Ngoài HLV Vũ Bình, chương trình còn có những cặp đôi trẻ chuyên nghiệp ở Dancesport trên địa bàn thành phố.

Ông Trần Việt Anh, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Vàng phát biểu tại đêm của Chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Trần Việt Anh, Chủ nhiệm CLB YBA Gold chia sẻ: “Cảm ơn các anh chị đã có mặt đúng vào tháng doanh nhân của doanh nhân Việt Nam. Thay mặt CLB doanh nhân vàng cảm ơn các đơn vị, doanh nhân tài trợ hôm nay. Chúng ta những doanh đã trải qua thời gian dài với công việc. Và hằng ngày các công việc đều bận rộn và mệt nhọc. Sau đó chúng ta cần thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi. Chúng ta có những lớp học yoga, học thiền. Nay chúng ta có dancesport – một môn thể thao mới và có sức cuốn hút lớn dành cho giới trung niên và những người cứng tuổi.

Cũng mong muốn rằng chương trình dancesport của CLB Doanh nhân Vàng sẽ mở ra một thời kỳ cho phong trào thể thao bằng khiêu vũ của các doanh nhân thành phố. Tôi hi vọng đây là điểm đến cũng là một nơi để chúng ta tập hợp những người bạn doanh nhân không chỉ chia sẻ về công việc cuộc sống thì chúng ta còn chia sẻ những điệu nhảy và nhạc.”

BTC trao tặng hoa thay lời cảm ơn dành cho những cá nhân đóng góp cho chương trình

Lời chia sẻ của ông Trần Việt Anh không chỉ cho thấy được khát vọng của CLB YBA Gold trong việc đưa khiêu vũ thể thao đến gần hơn với các doanh nhân mà còn là việc hướng đến phát triển một sân chơi lành mạnh dành cho tất cả mọi người yêu thích khiêu vũ sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, dancesport Việt Nam có thể tìm ra được những gương mặt mới trong phong trào phát triển bộ môn này tại Việt Nam cũng như doanh nhân có cơ hội kết nối mang đến những

Tiết mục sôi động làm nền cho cho các điệu nhảy được thể hiện bởi doanh nhân Lâm Chí Thiện, Chủ tịch TodayTV (áo cam)

Ngoài chia sẻ của ông Việt Anh, chương trình khiêu vũ giao lưu nghệ thuật cũng mang đến không gian ấm cúng với tiệc nhẹ cùng với những giai điệu hấp dẫn hòa quyện cùng những điệu nhảy. Đặc biệt, tiếc mục biểu diễn guitar của doanh nhân Lâm Chí Thiện, Chủ tịch Today TV đã mang lại sự hào hứng giành cho các khách mời của chương trình. Cùng theo những giai điệu đó, các khách mời bắt cặp và nhảy các điều quen thuộc như chacha, rumba,…

HLV Vũ Bình chia sẻ về kỹ thuật cũng như lợi ích của dancesport – Ảnh: Đinh Phúc

Hơn thế, tại chương trình, CLB YBA Gold cũng đã giơi thiệu về HLV Vũ Bình, người sẽ đồng hành cùng với các thí sinh trong công tác chuẩn bị cho cuộc thi cũng như cố vấn về chuyên môn cho chương trình. HLV Vũ Bình cũng chia sẻ về những lợi ích của khiêu vũ cũng như các yếu tố kỹ thuật cần có khi tham gia dancesport. Qua đó, khuyến khích cho các doanh nhân tham gia không chỉ giữ vững sức khỏe, tăng cường khả năng kết nối mà còn là món ăn tinh thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các cặp đôi hòa theo giai điệu nhạc khiêu vũ tại chương trình

Cùng xem thêm những khoảnh khắc tại sự kiện đêm 15/10

Sau đêm 15/10, CLB Doanh nhân Vàng sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch để hướng đến các lớp đào tạo và chuẩn bị cho một cuộc thi quy mô với hai vòng sơ khảo và vong chung kết dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng tháng 3 đến tháng 5 năm 2023.

Ảnh: BTC/Theo Xe và Thể Thao