2017-10-30 08:37:52
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"di-chan-vit":"\u0111i ch\u0103n v\u1ecbt","hoang-hon":"ho\u1ea3ng h\u1ed3n","phan-huy":"ph\u00e2n hu\u1ef7","phat-hien":"ph\u00e1t hi\u1ec7n","thi-the":"thi th\u1ec3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzMwLzItMDgzNy5qcGc=.webp

Đang đi chăn vịt, hoảng hồn phát hiện thi thể đang phân hủy ở nghĩa địa

Một người dân ở Thừa Thiên- Huế trong lúc đi chăn vịt thì hoảng hồn phát hiện thi thể đang phân hủy tại nghĩa địa.

 Trưa nay (29/10), ông Đào Trọng Thành – Chủ tịch UBND xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên – Huế) cho biết, thi thể người đàn ông đang phân hủy vừa được phát hiện tại một nghĩa địa trên địa bàn xã.

2

Đang đi chăn vịt, hoảng hồn phát hiện thi thể đang phân hủy ở nghĩa địa. Ảnh nguồn: Internet.  

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 29/10, một người dân ở xã Quảng Thành đi chăn vịt gần khu nghĩa địa thuộc địa phận thôn Phú Lương A của xã này thì hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy. Ngay sau đó người này báo sự việc cho cơ quan chức năng. 

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Sanh Th (60 tuổi, trú thôn Vân Cù, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên – Huế).

Cách nơi phát hiện thi thể ông Th không xa, lực lượng chức năng tìm thấy chiếc xe đạp được dựng dựa vào một ngôi mộ.

Theo thông tin từ người thân nạn nhân, ông Th bỗng dưng mất tích từ ngày 23.10 và sau đó gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.


 Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tương tự, sáng 23/10, ông Bùi Văn Nhàn, Chủ tịch UBND xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trên thuyền ở sông Đà. 

Theo đó, sáng sớm 22/10, một người dân xã Thung Nai đi thả lưới trên hồ Sông Đà đã phát hiện một thuyền máy loại nhỏ đang trôi tự do, trên thuyền có xác một người đàn ông chết trong tư thế đầu chúc xuống nước, tay trái quặp vào tay chèo của thuyền. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo lên công an xã Thung Nai.

Nam thanh niên chết trong tư thế đầu chúc xuống nước, người trên thuyền – Ảnh: Facebook.Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu, danh tính người chết được xác định là anh Lê Văn T. (29 tuổi, trú tại xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, Hòa Bình). 

Ông Nhàn cũng cho hay, sau khi công an khám nghiệm hiện trường còn phát hiện có cả tiền và xi lanh ở trên thuyền. Qua làm rõ, nạn nhân là đối tượng nghiện, hiện đang bị địa phương quản lý. 

Phía công an huyện Cao Phong và Phòng Khoa học hình sự PC54 Công an tỉnh Hòa Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lập hồ sơ điều tra làm rõ. Sau đó lực lượng chức năng đã bàn giao tử thi cho gia đình mai táng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...