2017-10-05 09:20:28
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"chong":"ch\u1ed3ng","du-doi":"d\u1eef d\u1ed9i","dau-de":"\u0111au \u0111\u1ebb","keu-la":"k\u00eau la","lam-qua":"l\u00e0m qu\u00e1","phan-ung":"ph\u1ea3n \u1ee9ng","thu-nghiem":"th\u1eed nghi\u1ec7m","vat-va":"v\u1ea5t v\u1ea3","vo":"v\u1ee3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzA1L2RlLWNodW5nLW1pbmgtdm8tY2hpLWdpb2ktbGFtLXF1YS1jaG9uZy10aHUtbmdoaWVtLWNvbi1kYXUtZGUtdmEtY2FpLWtldC1kdS1kb2ktaG9uLWNhLXZvLW1pbmgtMDkyMDI3LmpwZw==.webp

Để chứng minh vợ “chỉ giỏi làm quá”, chồng thử nghiệm CƠN ĐAU ĐẺ và cái kết dữ dội hơn cả vợ mình

Thấy vợ vật vã kêu la, nhiều ông chồng cho rằng vợ mình đang làm quá lên. Nhưng đến khi được thử nghiệm cơn đau đẻ ấy, người đàn ông còn có phản ứng dữ dội hơn cả vợ mình.

Nghe các chị em dặn nhau rằng: “Không có gì trên cuộc đời này đau bằng đau đẻ”, các ông chồng liền chê vợ chỉ giỏi làm quá lên mà không biết rằng đi đẻ như trải qua một cuộc chiến sinh tồn.

Để chứng minh cho quan điểm sinh con không vất vả đến thế của mình, hai tình nguyện viên đã tự mình thử nghiệm cơn đau đẻ mô phỏng nhưng mọi việc đã không diễn ra như họ mong đợi.

5

 Họ không ngờ mọi chuyện lại kinh khủng đến mức này. 

Ngay khi cơn đau dồn dập kéo đến, cả hai người bắt đầu đau quằn quại không kiểm soát được cơ thể và một trong hai còn hét lên rằng anh ấy sắp nôn đến nơi. Thế nhưng họ không biết rằng đấy chưa phải là cơn đau đẻ thực sự. Cơn đau mà họ vừa trải qua chỉ tương đương với cơn đau của phụ nữ khi chuyển dạ mà thôi.

6

 

7

 

8

Chồng vật vã nắm chặt tay vợ vì “đau đẻ”. 

Vợ của cả hai cũng được mời đến để chứng kiến chồng “chuyển dạ” và an ủi, động viên tinh thần họ. Vậy nhưng, cả hai đều không thể nhịn được cười khi thấy chồng vật vã vì đau đẻ khi chỉ vài phút trước họ mạnh miệng tuyên bố vợ chỉ thích phóng đại mọi chuyện.

10

 

11

Những bà vợ thấy thú vị khi chồng mình đang trong cơn chuyển dạ. 

Sau khi tự mình trải nghiệm cơn đau đẻ, một trong hai người đàn ông phát biểu: “Thật khủng khiếp. Nếu những gì con vừa trải qua là những gì mẹ đã phải chịu đựng vì con thì con thực sự xin lỗi. Mẹ là một siêu anh hùng”.


Video của hai tình nguyện viên này sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Phía nữ giới cho rằng ông chồng nào cũng nên thử đau đẻ một lần để biết vợ mình đã phải vất vả ra sao.

Trong khi đó, nhiều người hài hước bình luận rằng đừng trách phụ nữ khi họ chửi thề hay cào cấu bạn vì đau. Hai người này mới chỉ trải nghiệm vài phút mà đã thế này thì những cơn đau kéo dài hàng giờ liền hoàn toàn có thể khiến phụ nữ phát điên.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...