2017-11-12 09:30:55
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"12-11":"12\/11","diem-tin":"\u0111i\u1ec3m tin","nhay-cau":"nh\u1ea3y c\u1ea7u","thay-giao":"Th\u1ea7y gi\u00e1o","tu-tu":"t\u1ef1 t\u1eed"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzEyLzEtMDkyOC5qcGc=.webp

Điểm tin mới 12/11: Bỏ lại đôi dép, một thầy giáo nghi nhảy cầu tự tử

Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp với gia đình để tìm kiếm tung tích một thầy giáo nghi nhảy cầu Địa Lợi tự tử.

 Một thầy giáo ở Hà Tĩnh nghi nhảy cầu tự tử sau khi để lại đôi dép trên cầu

1

 Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh nguồn: Internet. 

Tối 11/11, chính quyền địa phương xã Hà Linh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vẫn đang huy động lực lượng công an và quân sự phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích một thầy giáo nghi nhảy cầu tự tử.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân địa phương khi đi qua cầu Địa Lợi (xã Hà Linh) thì thấy một chiếc xe máy có chìa khóa đang cắm trong ổ và một đôi dép trên thành cầu.

Nghi ngờ có người tự tử nên mọi người đã điện báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, quân sự và người dân tích cực tìm kiếm.

Chiếc xe máy sau đó được xác định là của ông Trần Văn H. (SN 1963) ở xóm 8, xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Liên hệ với người thân được biết, ông H. đã bỏ đi từ tối hôm qua cho đến nay chưa thấy về.


Được biết, ông H. đang làm giáo viên tại một trường trên địa bàn huyện Hương Khê. Thời gian vừa qua ông H. có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Hiện, chính quyền địa phương cùng người nhà đang tích cực triển khai công tác tìm kiếm ông H.

Khởi tố 3 đối tượng ép bạn viết giấy vay nợ 110 triệu đồng

2

 Đối tượng Hoàng Trung Kiên. Ảnh nguồn: Internet. 

Các đối tượng bị bắt giữ khởi tố trong vụ án này gồm: Hoàng Trung Kiên (SN 1982, trú tại xã An Lư, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng); Đỗ Văn Cường (SN 1979, trú tại Núi Gạc, phường Yên Thanh, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) và Phạm Quốc Hưng (SN 1973, trú tại Bí Giàng, phường Yên Thanh, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Trước đó, ngày 3/11, anh Trương Anh T. (trú tại phố Hàn Thuyên, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) đến Công an TP.Uông Bí trình báo về việc anh bị một nhóm đối tượng do Hoàng Trung Kiên cầm đầu, đến ép phải viết giấy vay nợ số tiền 110 triệu đồng và giao nộp giấy tờ xe ôtô hiệu Ford Everest BKS: 30A-499…

Các đối tượng yêu cầu anh T. ngày hôm sau phải trả trước số tiền 4 triệu đồng thì chúng sẽ trả lại giấy tờ xe.

Đến 14h30 ngày 4/11, tại khu vực gần bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển, Công an TP.Uông Bí đã tổ chức theo dõi bắt quả tang 3 đối tượng Kiên, Cường và Hưng đang có hành vi cưỡng đoạt số tiền 4 triệu đồng của anh T..

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Kiên khai nhận, trước đây đã từng có quan hệ làm ăn với anh T. tại Cộng hòa Séc. Do làm ăn không thành công nên khi biết anh T. về nước, Kiên cùng một số đối tượng giang hồ đến ép anh T. phải trả tiền.

Vụ việc đang được Công an TP.Uông Bí hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo thẩm quyền.

Tài xế ôtô túm áo, đấm liên tiếp vào mặt thiếu úy CSGT

3

 Giao lộ xảy ra vụ việc. Ảnh: Ngọc An. 

Ngày 11/11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) tạm giữ Phạm Văn Giới (47 tuổi, ngụ phường An Phú, thị xã Thuận An) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra ban đầu, vào 17h15 chiều 8/11, thiếu úy Vũ Đình Thanh thuộc Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Thuận An làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở nút giao Mỹ Phước – Tân Vạn với ĐT 743 (phường An Phú, thị xã Thuận An). Lúc này, thiếu úy Thanh phát hiện ông Giới lái ôtô bán tải lạng lách, chạy vào làn đường dành cho xe máy rồi bóp còi inh ỏi nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Thấy cảnh sát ra tín hiệu, ông Giới lái xe chạy sát vị trí của thiếu úy Thanh rồi phanh gấp làm anh này phải chạy ra chỗ khác để né tránh.

Lúc xuống xe, ông Giới đến chỗ viên cảnh sát rồi lớn tiếng chửi bới, túm cổ áo và đấm liên tiếp vào mặt chiến sĩ này. Khi thiếu úy Thanh vùng chạy ra ngoài, cầm điện thoại gọi cho lực lượng chức năng đến hỗ trợ thì ông Giới lao vào giật 2 điện thoại rồi ném xuống đường.

Người đàn ông còn cầm ghế sắt đập vào tay trái của chiến sĩ cảnh sát giao thông gây thương tích.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt, khống chế ông Giới và giao cho cơ quan điều tra xử lý. Tại cơ quan điều tra, ông Giới thừa nhận hành vi đánh cảnh sát giao thông.

Theo công an, thiếu úy Thanh bị đa chấn thương, trầy và bầm cẳng tay trái, sưng nề gò má trái và đuôi mày trái. Kết quả chụp X-quang cho thấy hình ảnh bất thường ở xương đòn trái. 

Người đàn ông sang đường bất cẩn gặp thanh niên phóng ”tốc độ bàn thờ” và cái kết đắng cho cả hai

4

Người đàn ông sang đường bất cẩn gặp thanh niên phóng ”tốc độ bàn thờ” và cái kết đắng cho cả hai. Ảnh nguồn: Internet. 

Mới đây, trên mạng xã hội nhiều fanpage chia sẻ đoạn clip trích từ camera an ninh đang khiến nhiều người phẫn nộ. 

Thời điểm xảy ra là lúc 1h50 ngày 11/11, trên đoạn đường Quốc lộ 91 thuộc địa phận thành phố Long Xuyên, một vụ tai nạn giao thông giữa người đi bộ và người đi xe máy. Theo đó, người đàn ông đi bộ đang băng qua ngã ba đường thì cùng lúc đó, một người điều khiển xe máy di chuyển với tốc độ cao và đã xảy ra tai nạn.

Sau cú va chạm mạnh, người đi bộ nằm bất động tại chỗ, người đi xe máy văng xa hàng chục mét.

Thông tin về vụ việc, hiện vẫn đang được tiếp tục cập nhật.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...