2017-10-16 13:45:56
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"1-tuoi":"1 tu\u1ed5i","bao-hanh":"b\u1ea1o h\u00e0nh","chau-be":"ch\u00e1u b\u00e9","diem-tin":"\u0111i\u1ec3m tin","nguy-kich":"nguy k\u1ecbch","ung-thu":"ung th\u01b0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzE2LzItMTM0Mi5qcGc=.webp

Điểm tin mới 16/10: Sức khỏe bé trai 1 tuổi từng bị bạo hành rất nguy kịch: nhiễm trùng máu, khả năng ung thư

Ông Đinh Văn Vượng (ông ngoại bé trai 1 tuổi từng bị bạo hành), bất ngờ cho biết, hiện tình trạng sức khỏe của bé T.A chuyển biến xấu, cháu bé bị nhiễm trung máu, khả năng ung thư.

Sức khỏe bé trai 1 tuổi từng bị bạo hành rất nguy kịch: nhiễm trùng máu, khả năng ung thư

Cách đây khoảng 2 tháng, thông tin bé trai 1 tuổi nhập viện trong tình trạng thâm tím khắp cơ thể và không có người thân đi cùng đã khiến dư luận xôn xao. Mới đây, ông Đinh Văn Vượng ( ông ngoại cháu bé ) bất ngờ cho biết, hiện tình trạng sức khỏe của bé T.A chuyển biến xấu.

Theo chia sẻ từ gia đình cháu T.A, sau khi được đón về nhà cháu T.A khá ngoan và ăn uống tốt trở lại, tăng được 2kg. Vào ngày 12/10, cháu T.A có biểu hiện sốt cao và khi đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam Cu Ba, tuy nhiên sau đó 23h cùng ngày cháu T.A đã được chuyển sang Bệnh viện Nhi trung ương do sốt cao. Cách đây khoảng 1 tháng, cháu bị viêm phổi gia đình ông Vượng đã đưa vào viện chạy chưa và may mắn qua khỏi, tuy nhiên sức khỏe cháu T.A khá yếu. Hiện tại, cháu sút mất 4kg.

2

  Hiện tại, sức khỏe của cháu T.A khá yếu

Trao đổi nhanh với Phununews – chị Đỗ Kim Ngân, người đã lên tiếng giúp đỡ cháu T.A sau khi cháu được xuất viện về nhà trong lần điều trị đầu tiên sau khi bị bạo hành, chị Ngân cho hay: ” Khi nhận được tin báo, tôi đã vào viện để gặp T.A, thằng bé sốt cao và có dấu hiệu bỏ ăn, thức ăn phải bơm qua xi- lanh. Hiện tại, bác sĩ chẩn đoán cháu bị nhiễm trùng huyết, để chính xác hơn bác sĩ đã lấy tủy để xét nghiệm. Thứ 2 mới có kết quả chính xác về bệnh tình của bé T.A.”

Liên quan đến vụ việc ngày 5/8, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để điều tra làm rõ nguyên nhân cháu bé T.T.A bị hành hung dẫn đến chấn thương sọ não, hiện nhà chức trách vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc.


Hà Nội: 5 học sinh đuối nước tử vong khi đi câu cá

Theo thông tin ban đầu, sáng 15/10, 5 nam sinh học cấp 1 và cấp 2, trú tại xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội rủ nhau đi câu cá trên sông Cà Lồ, đoạn qua địa phận xã Việt Long đã bị đuối nước thương tâm.

Vào thời điểm các học sinh rủ nhau ra sông câu cá, không may cả 5 em đều bị ngã xuống sông và không thể bơi vào bờ.

3

Một đoạn sông Cà Lồ 

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc Chuyền – Chủ tịch UBND xã Việt Long xác nhận có vụ đuối nước thương tâm xảy ra trên địa bàn.

Thông tin thêm về sự việc, Chủ tịch UBND xã Việt Long cho biết, không ai biết sự việc vào thời điểm 5 em học sinh gặp nạn mà mãi đến trưa cùng ngày mới phát hiện ra.

Ngay sau khi phát hiện vụ tai nạn đuối nước thương tâm, người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương để tiến hành xuống sông tìm kiếm các nạn nhân xấu số.

“Bước đầu xác định các cháu đi câu thì gặp nạn khiến cả 5 tử vong. Đến 15h chiều nay, thi thể của cả 5 nạn nhân xấu số đều đã được vớt lên, các cháu là học sinh cấp 1, cấp 2 trên địa bàn. Cơ quan công an sau khi khám nghiệm đã bàn giao thi thể cho các gia đình lo hậu sự”, ông Chuyền thông tin.

Bắt kẻ dùng dao giết người tình vì ghen tuông

Ngày 15/10, Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã tạm giữ đối tượng Phạm Quốc Cường (36 tuổi, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người vì ghen tuông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 15/10 trên đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, người dân bàng hoàng nghe tiếng một người phụ nữ la thất thanh kêu cứu nhưng cửa căn phòng nơi phát ra tiếng kêu cứu vẫn đóng chặt, nên người dân đã trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đức Trọng đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên đối tượng đã đóng chặt cửa cố thủ trong phòng. Đến khoảng 14 giờ 30, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng cùng cảnh sát PCCC huyện Đức Trọng tiến hành xịt nước vào phòng, đã khống chế được đối tượng Phạm Quốc Cường (36 tuổi, huyện Châu Thành, Tiền Giang), người đã dùng dao sát hại chị Lê Thị Mai (49 tuổi, thường gọi My, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) tử vong.

4

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường 

Bước đầu, tại cơ quan công an, Cường khai nhận giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng chị Mai lại có mối quan hệ với nhiều người nên chính mình sát hại chị Mai là do ghen tuông. Tại đây, Cường cho rằng chị Mai đã có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác tên Đ, sống cùng địa phương. Cường đã nhiều lần khuyên nhủ và ngăn cản nhưng chị Mai không nghe.

 Đến ngày 15/10 sự việc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm nên Cường đã ra tay sát hại chị Mai. Được biết, đối tượng Cường đã có tiền án 5 năm tù giam về tội “Cướp tài sản”.

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, Cơ quan chức năng huyện Đức Trọng phối hợp cùng Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Ngày đầu bán vé Tết, 31.000 khách đặt chỗ trong 15 phút

8 giờ sáng 15/10, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn (VTĐS) chính thức mở bán vé tàu Tết Nguyên đán 2018 cho cả tập thể và cá nhân.

Theo ghi nhận của Pháp Luật TP.HCM, nhiều hành khách đã túc trực tại ga Sài Gòn chờ mua vé theo số thứ tự được cấp qua tin nhắn trước đó. Một số người cũng đến sớm để thanh toán trả sau, sau khi đặt giữ chỗ thành công trên website: dsvn.vn.

So với cùng kỳ năm trước, ngày đầu mở bán vé Tết Mậu Tuất 2018 trùng với cuối tuần nên lượng khách đến ga đông hơn. Ngoài các lực lượng thuộc ngành đường sắt còn có nhiều đơn vị thuộc chính quyền địa phương như CSGT, Công an quận 3… cũng túc trực tại ga Sài Gòn hướng dẫn cho hành khách mua vé và giữ an ninh trật tự nên tình trạng lộ xộn không xảy ra. Trước cổng ga cũng không có bóng dáng của các nhóm “cò vé” chèo kéo khách như mọi năm.

5

Hành khách đến bàn hướng dẫn để nhân viên đường sắt hỗ trợ mua vé 

Ông Nguyễn Hồng Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp dịch vụ Vận tải hành khách (thuộc tập đoàn FPT) – đơn vị phối hợp với Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn bán vé tàu tết qua mạng – thông tin sáng đầu tiên mở bán vé tàu Tết, lượng người đặt chỗ trên website: dsvn.vn khá lớn.

Được biết, trong 15 phút đầu mở bán vé tàu qua mạng dsvn.vn đã có khoảng 31.000 hành khách đặt chỗ thành công, trong đó khoảng hơn 3.000 vé đã được thanh toán.

Đến trưa 15/10, tổng số chỗ đặt đi tàu từ ngày 5/2/2018 (20 tháng Chạp) đến ngày 14/2/2018 (29 tháng Chạp) và từ 19/2/2018 (Mồng 4 tháng Giêng) đến 3/3/2018 (16 tháng Giêng) ga đi từ Sài Gòn – Biên Hoà, ga đến từ Nha Trang – Hà Nội và ngược lại là 65.640 vé. Trong đó, đã xuất vé/ thanh toán 14.104 vé với tổng số tiền là hơn 17 tỉ đồng.

Rủ người yêu tham gia nhiều phi vụ cướp giật tài sản

Ngày 14/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, tạm giam Hoàng Thế Đoan (24 tuổi), trú tại xã Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội và Phùng Thị Oanh (25 tuổi), trú tại phường Hiệp Hội, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, vốn là dân xã hội từng có 3 tiền án về hành vi trộm cắp, Đoan rất liều lĩnh, khi hết tiền anh ta thường nghĩ ra kế hoạch cướp tài sản của người đi đường.

“Con mồi” mà anh ta nhắm đến là những phụ nữ đi một mình để sơ hở tài sản. Đồng bọn của Đoan chính là cô người yêu Phùng Thị Oanh, có nhiệm vụ ngồi sau cầm tài sản vừa cướp được.

7

 Đối tượng Hoàng Thế Đoan 

8

 Đối tượng Phùng Thị Oanh 

Mới đây, khoảng 8h30′ ngày 6/10, bà Đặng Thị Công (54 tuổi), trú tại thị trấn Tứ Trưng (Vĩnh Tường) đi xe đạp từ nhà đến chợ trung tâm thị trấn để bán hàng. Khi đi, bà Công để trên giỏ xe đạp 1 chiếc túi xách bên trong có tiền, điện thoại di động và một số giấy tờ quan trọng khác.

Vào thời điểm này, Đoan chở Oanh trên xe máy không biển kiểm soát, từ phía sau vượt lên, anh ta cho xe máy áp sát, với tay cướp giật chiếc túi xách của bà Công để trong giỏ xe đạp… Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Tường tiến hành điều tra, rà soát trên địa bàn và các huyện lận cận truy tìm hai đối tượng theo đặc điểm nhận dạng của nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 12/10, Công an huyện Vĩnh Tường nhận được tin báo 2 đối tượng nêu trên đang  di chuyển bằng xe máy từ huyện Yên Lạc đến địa bàn huyện Vĩnh Tường. Ngay sau đó, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện đã bắt giữ Đoan và Oanh đưa về trụ sở Công an.

Tại đây, Đoan khai nhận hành vi phạm tội, cũng theo đối tượng với thủ đoạn tương tự nêu trên, anh ta và người yêu còn gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản khác trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...