2017-10-20 10:36:21
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"12-tuoi":"12 tu\u1ed5i","chay-nha":"ch\u00e1y nh\u00e0","diem-tin":"\u0111i\u1ec3m tin","goi-dien":"g\u1ecdi \u0111i\u1ec7n","hang-xom":"h\u00e0ng x\u00f3m","mang-bau":"Mang b\u1ea7u","tu-sat":"t\u1ef1 s\u00e1t","xam-hai":"x\u00e2m h\u1ea1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzIwLzItMTAzMi5qcGc=.webp

Điểm tin mới ngày 20/10: Con giết người xong gọi điện về nhà báo, mẹ lập tức uống thuốc chuột tự tử

Giết người xong, Dũng gọi điện cho mẹ nói rằng mình mới giết người. Thấy mẹ không nói gì, Dũng vội chạy về nhà tìm và phát hiện mẹ mình vừa uống thuốc diệt chuột nên đưa mẹ đi cấp cứu.

Con giết người xong gọi điện về nhà báo, mẹ lập tức uống thuốc chuột tự tử

Ngày 19/10, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Hữu Dũng (SN 1981, trú ở xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) về các tội Giết người, Cướp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, Trần Hữu Dũng và nạn nhân Nguyễn Văn S. (SN 1971, trú ở xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) quen nhau trong một lần anh này tới tìm hỏi mua trâu. Sáng ngày 24/5/2017, Dũng giới thiệu đưa anh S. đến nhà ông Lô Văn Tâm (trú xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn) để hỏi mua con trâu với giá 21,5 triệu đồng và ăn hoa hồng. Sau khi đặt cọc tiền, Dũng và anh S. đi xe máy về qua khu vực đồi chè.

2

Bị cáo Trần Hữu Dũng tại phiên tòa – Ảnh: H. Pham2

Do nợ nần không trả được, lợi dụng sáng sớm vắng người, Dũng rút dao thủ sẵn trong người,  đâm một nhát vào người anh S.. Bị đâm, anh S. bỏ chạy. Dũng đuổi theo dùng dao tiếp tục đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong. 

Dũng lấy điện thoại, 3,3 triệu đồng và xe máy của nạn nhân rồi phóng xe quay lại nhà ông Tâm nói anh S. bị tai nạn nên cần lấy lại tiền cọc. Tưởng thật, ông Tâm đã đưa cho Dũng số tiền đặt cọc 19 triệu đồng.


Lấy được tiền, Dũng chạy xe về phòng trọ và gọi điện cho mẹ nói rằng mình mới giết người xong. Thấy mẹ không nói gì, Dũng vội chạy về nhà tìm và phát hiện mẹ mình vừa uống thuốc diệt chuột nên đưa mẹ đi cấp cứu. Sau khi đưa mẹ đi cấp cứu, Dũng đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Hữu Dũng tử hình về tội Giết người, 6 năm tù về tội Cướp tài sản, 2 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; tổng mức hình phạt đối với Trần Hữu Dũng là tử hình. Ngoài ra, bị cáo Dũng phải bồi thường cho gia đình bị hại 163 triệu đồng, cấp dưỡng nuôi 2 con của nạn nhân đến tuổi trưởng thành, mỗi cháu 1,5 triệu đồng/tháng.

Thành lập hội đồng kỷ luật nhóm học sinh đánh bạn ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội)

Chiều 19/10, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ cho biết, Công an huyện Chương Mỹ vừa có thông báo bàn giao các HS có sai phạm cho Ban Giám hiệu trường THCS Trường Yên, UBND xã Trường Yên và gia đình các HS để quản lý, giáo dục. Công an huyện Chương Mỹ cũng đề nghị nhà trường có hình thức xử lý theo quy định của ngành Giáo dục.

Do mâu thuẫn cá nhân từ việc HS H.T.T (lớp 7D, Trường THCS Trường Yên) nói xấu một số bạn học cùng trường nên khoảng 11h35 ngày 7/10/2017, N.T.T (lớp 8C, Trường THCS Trường Yên) đã rủ nhóm bạn để đánh H.T.T. Trong quá trình đánh H.T.T, một em trong nhóm đã dùng điện thoại di động để quay clip và gửi cho người khác. Sau đó được đăng tải trên FB cá nhân và nhiều người chia sẻ, luận, gây bức xúc trong dư luận.

Ngày 17/10, đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ cho biết, đã yêu cầu Trường THCS Trường Yên thành lập hội đồng kỷ luật để xác định rõ mức độ sai phạm của từng HS, từ đó có hình thức xử lý phù hợp. Theo kế hoạch, hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ tiến hành họp vào ngày 20/10/2017.

Hà Tĩnh: “Bà Hoả” ghé thăm, quán karaoke bốc cháy dữ dội

 Trưa 19/10, người dân hoảng hốt phát hiện ngọn lửa và khói bốc cháy mù mịt cùng nhiều tiếng nổ nhỏ từ tầng 4 của quán karaoke Kingdom có địa chỉ ở phường sông Trí, TX.Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Ngay lập tức, người dân đã hô hoán, sử dụng bình chữa cháy tại chỗ để khống chế ngọn lửa, di dời các vật dụng, tài sản khác đến nơi an toàn, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

3

 

Sau khi xảy ra sự việc, hơn 20 cán bộ, chiến sỹ cảnh sát PCCC Công an TX.Kỳ Anh, khu kinh tế Vũng Áng và 2 xe cứu hỏa đã tiếp cận hiện trườngtham gia dập lửa. Sau hơn 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Rất may, tại thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra trong quán karaoke không có khách nên không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, nhiều đồ dùng điện tử, loa máy đã bị thiêu rụi.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trà Vinh: Bé gái 12 tuổi bị hàng xóm xâm hại

Công an tỉnh Trà Vinh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Văn Nghĩa (30 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngày 16/10, lợi dụng lúc em T. (12 tuổi, ngụ cùng địa phương) ở nhà một mình, Nghĩa đến nhà dụ dỗ T. để quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Nghĩa bỏ về nhà. Chiều cùng ngày, gia đình em T. đi làm về thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì mới tá hỏa biết con gái bị Nghĩa xâm hại.

Sự việc nhanh chóng được trình công an. Ngay lập tức Nghĩa bị mời về cơ quan công an làm việc. Tại đây đã Nghĩa thừa nhận hành vi của mình.

Quảng Nam: Tìm kiếm thi thể cô gái mang bầu nhảy cầu tự vẫn trong đêm

Chiều 19/10, UBND phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể cô gái mang thai nhảy cầu cầu tự tử trong đêm.

4

 Hiện trường nơi cô gái nhảy cầu tự vẫn 

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là chị Võ Thị N. (26 tuổi, ở thôn Nhị Dinh 1, xã Điện Phước), đang làm việc tại một bệnh viện ở Đà Nẵng. Bà Lê Thị Dung, mẹ ruột của nạn nhân cho biết chị Nhung đang mang thai được 4 tháng và hiện sinh sống cùng chồng tại khối Ngọc Liên (phường Điện An). Thời gian gần đây, chị N. thường có biểu hiện của bệnh trầm cảm như ít nói, buồn bã và hay mất ngủ.

Bài viết mới nhất

Hội thảo “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp”: Đưa ra nhiều vấn đề hấp dẫn!

Hội thảo “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững” đã mang...

Bí quyết eo thon da nõn nà từ nữ blogger xứ tỷ dân

Nhiều người thậm chí ví Yuzi Zhang như “tiên tử” bởi những hình ảnh xinh đẹp thoát tục. Yuzi Zhang, một blogger đến từ Trung...

Nhan sắc ‘nữ hoàng cảnh nóng’ đóng ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải

Đinh Y Nhung sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm ở tuổi U50. Cô góp mặt trong phim 'Lật mặt 7: Một điều...

Nam người mẫu bị sa thải khỏi Met Gala vì quá điển trai

Trước khi bị sa thải khỏi Met Gala, Eugenio Casnighi từng đảm nhận vai trò tiếp đón nghệ sĩ trên thảm đỏ. Anh gây...

7 loại trái cây mùa hè giúp tăng cường miễn dịch

Mùa hè là cơ hội tuyệt vời để cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất quan trọng từ các loại trái cây tươi...