2017-10-25 08:32:15
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"chung-than":"chung th\u00e2n","dau-xac":"d\u1ea5u x\u00e1c","diem-tin":"\u0111i\u1ec3m tin","giet-vo":"gi\u1ebft v\u1ee3","ham-cau":"h\u1ea7m c\u1ea7u","kiem-tien":"ki\u1ebfm ti\u1ec1n","web-den":"web \u0111en"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzI1LzQtMDgzMC5qcGc=.webp

Điểm tin mới nhất ngày 25/10: Tuyên án chung thân kẻ giết vợ, phi tang xác dưới hầm cầu

Tại phiên tòa, bị cáo Hoàng nói rằng thời điểm xảy ra án mạng, Hoàng bực tức do bị vợ đánh mới lỡ đánh khiến vợ tử vong.

 Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh cướp tài sản của người nước ngoài

2

  Đối tượng Lê Thu Sương bị bắt giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Ngày 24/10, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Lê Thu Sương (35 tuổi), Lê Hải Lâm (29 tuổi), Võ Tấn Trinh (32 tuổi) và Trương Văn Triều (28 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nhóm đối tượng trên bị trinh sát phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Cần Thơ bắt giữ vào ngày 21/10.

Theo cơ quan điều tra, Sương từng có thời gian sinh sống ở Trung Quốc nên quen biết ông T.K.B. (quốc tịch Trung Quốc). Ngày 12/10, ông B. cùng bạn là L.L.H. (quốc tịch Trung Quốc) đến Việt Nam qua đường sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với mục đích nhờ Sương tìm vợ.

Như đã hẹn, khi ông B. và ông H. đi xe khách xuống TP.Cần Thơ, Sương đón và đưa đến nhà nghỉ ở quận Ô Môn (TP.Cần Thơ). Tại đây, Sương và ông B. ngủ cùng phòng, ông H. ngủ phòng khác.


Đến sáng 15/10, Sương đưa cả hai đến thị trấn Cờ Đỏ (huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) để “xem mặt, tuyển vợ” nhưng không thực hiện được. Biết 2 người đàn ông này mang theo nhiều tiền, Sương bàn với Lâm, Trinh và Triều tổ chức dàn cảnh cướp tài sản.

Ngày 18/10, Sương rủ ông B. và ông H. đến dự đám cưới người quen với mục đích thực hiện kế hoạch cướp tài sản.

Theo kế hoạch, Triều sẽ mai phục ở đoạn đường vắng thuộc huyện Thới Lai (TP.Cần Thơ) để tấn công nạn nhân, cướp tài sản. Sau khi cướp thành công, Sương sẽ chia cho mỗi người 5 triệu đồng.

Sau đó, Lâm lấy xe chở B., một người đi xe ôm chở H., Trinh cùng đi xe máy với Sương.

Trên đường đi, Lâm chở B. đến đoạn đường vắng do Triều phục sẵn, dàn cảnh cướp tài sản của nạn nhân rồi cùng nhau bỏ trốn.

Qua trình báo của nạn nhân, lực lượng Công an TP.Cần Thơ đã bắt giữ nhóm đối tượng trên.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều, tra làm rõ.

Thanh niên vào tù vì lập 3 web đen kiếm tiền

3

 Bị cáo tại tòa. 

Ngày 24/10, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Vũ Văn Quyền (SN 1994, ở Hải Dương) ra xét xử sơ thẩm tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Theo cáo trạng, là người có chút hiểu biết về công nghệ thông tin, lại hay la cà ở các quán internet, để có tiền ăn tiêu, Quyền nghĩ ra cách tạo lập một số trang web để kêu gọi quảng cáo.

Quyền vào mạng internet sưu tầm nhiều bộ phim sex và mua tên miền 3 trang web rồi đưa các bộ phim này lên hàng loạt trang web “đen” do Quyền quản trị.

Những bộ phim sex đăng tải trên các trang web đen của Quyền thu hút được nhiều quảng cáo trên mạng internet.

Kết quả điều tra cho thấy, từ tháng 12/2013 đến tháng 8/2014, các trang web đen do Quyền quản trị đã thu hút được gần 10 triệu lượt người truy cập.

Trong 15 đĩa CD sao chép lại toàn bộ các bộ phim sex thu giữ trên 3 trang mạng của Quyền, cơ quan chức năng xác định có 12 đĩa CD chứa phim ảnh đồi trụy.

Và sau gần 1 năm thiết lập, duy trì các trang web đen, Quyền thu lời bất chính hơn 40 triệu đồng từ tiền quảng cáo.

Với nhận định, hành vi của bị cáo là nguy hiểm đối với xã hội vì làm băng hoại đạo đức và trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, HĐXX tuyên phạt Quyền mức án 9 tháng tù.

Theo hồ sơ, Hoàng và chị Th. (SN 1982) chung sống và có một con chung. Năm 2012, hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn và sống ly thân. Khoảng 20 giờ ngày 20-8-2012, chị Th. về nhà đón con trai sang nhà ngoại để hôm sau ăn giỗ thì thấy Hoàng đang nằm võng xem ti vi ở phòng khách.

 Tuyên án chung thân kẻ giết vợ, phi tang xác dưới hầm cầu

4

 Tại phiên tòa, bị cáo Hoàng nói rằng thời điểm xảy ra án mạng, Hoàng bực tức do bị vợ đánh mới lỡ đánh khiến vợ tử vong. 

Lúc này, Hoàng chửi chị Th. Theo lời khai của Hoàng, chị Th. chửi lại và cầm ly ném Hoàng. Hoàng chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa lại nhưng chị Th. đứng bên ngoài cầm cây chọc vào bên trong trúng gáy Hoàng. Tức giận, Hoàng mở cửa giật lấy cây tràm rồi đuổi theo đánh vào gáy khiến chị Th. ngã úp xuống nền nhà bất tỉnh.

Một lúc sau, Hoàng dùng tay kiểm tra thì phát hiện vợ đã ngừng thở. Biết vợ đã chết, sợ bị phát hiện, Hoàng ôm xác nạn nhân đưa vào nhà vệ sinh rồi dùng búa đục bồn cầu trong nhà vệ sinh ra, cắt từng phần thi thể của nạn nhân bỏ xuống hầm cầu rồi sửa lại bồn cầu như không có chuyện gì xảy ra. Sau đấy Hoàng tung thông tin chị Th. đã bỏ đi theo người khác…

Gia đình chị Th. đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin về chị. Sau một thời gian dài, ngày 17-3-2017, Công an huyện Đất Đỏ thụ lý đơn tố giác của gia đình chị Th. Đến ngày 10-5-2017, Hoàng tự thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám xét khẩn cấp nhà Hoàng và đục bồn cầu ra thì phát hiện một bộ xương người cùng với một số vật chứng mà Hoàng đã thủ tiêu cùng với thi thể chị Th. Hoàng khai nhận vì ghen tuông nên mâu thuẫn với vợ. Hoàng thương con không có người chăm sóc nếu đầu thú sau khi gây án nên đã quyết định phi tang, che giấu hành vi phạm tội của mình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...