Đang tạo dáng chụp ảnh, nữ diễn viên ‘Yêu nữ thích hàng hiệu’ Emily Blunt bị bung áo, cô được đồng nghiệp Florence Pugh ‘giải cứu’.

Florence Pugh (phải) phát hiện bạn diễn Emily Blunt bị bung áo trong khi cả hai đang tạo dáng chụp hình tại Quảng trường Trafalgar ở London hôm 12/7.

Florence Pugh (phải) phát hiện bạn diễn Emily Blunt bị bung áo trong khi cả hai đang tạo dáng chụp hình tại Quảng trường Trafalgar ở London hôm 12/7.

Emily Blunt hốt hoảng lấy tay kéo áo che chắn để tránh bị lộ ngực trước đông đảo người hâm mộ.

Cô được Florence nhanh tay giúp đỡ xử lý sự cố. Cả hai cười khúc khích trước màn ứng biến này. Khi bộ ảnh lan truyền trên Twitter, nhiều người khen ngợi Florence Pugh cũng như hình ảnh dễ thương của hai diễn viên.

Cô được Florence nhanh tay giúp đỡ xử lý sự cố. Cả hai bật cười trước màn ứng biến này. Khi bộ ảnh lan truyền trên Twitter, nhiều người khen ngợi Florence Pugh cũng như hình ảnh dễ thương của hai diễn viên.

Emily Blunt (40 tuổi) và Florence Pugh (27 tuổi) là bạn diễn trong phim tiểu sử ‘Oppenheimer’. Bộ phim của đạo diễn Christopher Nolan còn có sự góp mặt của các ngôi sao khác như Matt Damon, Robert Downey Jr., Josh Hartnett, Casey Affleck và Rami Malek… Dàn diễn viên hiện bận rộn đi quảng bá phim trước khi tác phẩm này ra rạp từ ngày 21/7.

Emily Blunt sinh năm 1983 tại London, Anh. Cô đã góp mặt trong hàng chục bộ phim điện ảnh và truyền hình, giành vô số giải thưởng như Quả cầu vàng, Screen Actors Guild Award... Năm 2020, Emily vào top những diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới, theo thống kê của tạp chí Forbes. Cô kết hôn với nam diễn viên John Krasinski và có hai con.Trong cuộc phỏng vấn đầu tuần này, Emily Blunt cho biết năm nay cô tạm dừng đóng phim để dành thời gian bên các con, đưa đón con đi học như những người mẹ khác. Nữ diễn viên cảm thấy tội lỗi khi phải xa nhà nhiều ngày để đóng phim và cô quyết định nghỉ ngơi ít nhất một năm.

Emily Blunt sinh năm 1983 tại London, Anh. Cô đã góp mặt trong hàng chục bộ phim điện ảnh và truyền hình, giành vô số giải thưởng như Quả cầu vàng, Screen Actors Guild Award… Năm 2020, Emily vào top những diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới, theo thống kê của tạp chí Forbes. Cô kết hôn với nam diễn viên John Krasinski và có hai con.
Trong cuộc phỏng vấn đầu tuần này, Emily Blunt cho biết năm nay cô tạm dừng đóng phim để dành thời gian bên các con, đưa đón con đi học như những người mẹ khác. Nữ diễn viên cảm thấy tội lỗi khi phải xa nhà nhiều ngày để đóng phim và cô quyết định nghỉ ngơi ít nhất một năm.

Theo Hoài Vũ (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link