Tài tử TVB hứng chỉ trích vì mang cơ thể và phong cách thời trang gợi cảm của Hồ Định Hân ra đùa giỡn, bình phẩm tiêu cực trước truyền thông.

Ngày 25/3, QQ đưa tin Huỳnh Tông Trạch hiện bị khán giả phản ứng tiêu cực vì hành động kém duyên với người đẹp Hồ Định Hân. Cụ thể, gần đây, cặp sao Hong Kong là khách mời của một sự kiện thương mại. Hồ Định Hân xuất hiện trong lễ phục xẻ ngực sâu.

Trong lúc trả lời phỏng vấn chung với Hồ Định Hân, Huỳnh Tông Trạch trêu đùa đồng nghiệp: “Hôm nay Định Hân mặc váy gợi cảm quá khiến tôi không thể không nhìn. Chỉ những người thân thiết với nhau mới có thể làm được việc này. Các bạn hãy nhìn tôi”.

Vừa dứt lời, Huỳnh Tông Trạch cúi đầu, nhìn xuống vòng một của Hồ Định Hân. Hành động của tài tử TVB khiến Hồ Định Hân giật mình, xấu hổ. Cô vội vàng giơ tay cản bớt tầm nhìn của Huỳnh Tông Trạch.

Huynh Tong Trach anh 1

Hồ Định Hân bối rối trước hành động thiếu kiềm chế của Huỳnh Tông Trạch. Ảnh: Sina.

Theo On, đó không phải lần duy nhất trong sự kiện Huỳnh Tông Trạch có lời nói khiếm nhã về cơ thể, phong cách thời trang của người đẹp họ Hồ.

Ở cuộc phỏng vấn khác, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ muốn mời Hồ Định Hân đến dự khai trương nhà hàng của anh. Tuy nhiên, cô phải mặc trang phục táo bạo hơn. Anh cho biết ai ra giá càng cao thì nữ diễn viên sẽ mặc đồ hở ngực càng sâu. Nam diễn viên bày tỏ muốn xem khả năng “kiếm tiền” của Hồ Định Hân.

Sau đó, Huỳnh Tông Trạch lại tuyên bố nếu phim mới đạt rating cao, anh diễn viên sẽ mặc trang phục khoe cơ thể như Hồ Định Hân.

Thái độ của Huỳnh Tông Trạch với Hồ Định Hân bị truyền thông Trung Quốc đánh giá “quá thô tục” và không thể chấp nhận khi mang cơ thể phụ nữ ra đùa giỡn. Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng chỉ trích, yêu cầu tài tử TVB xin lỗi nữ đồng nghiệp.

Hiện, Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân chưa đưa ra phản hồi về ồn ào nói trên. Gần đây, cặp sao cùng hợp tác trong tác phẩm Liêm chính thư kích.

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980, là ngôi sao hàng đầu Hong Kong. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Mẹ chồng nàng dâu, Sóng gió gia tộc, Bảo vệ nhân chứng, Tiềm hành truy kích. Những năm gần đây, anh chuyển hướng phát triển ở Đại lục nhưng chưa để lại dấu ấn.

Từ năm 2021, anh trở lại Hong Kong và tái hợp tác với TVB trong dự án như Bằng chứng thép 5, Phi hổ 3, Liêm chính thư kích.

Hồ Định Hân sinh năm 1981, là nữ diễn viên 8X nổi tiếng nhất nhì TVB với các tác phẩm ăn khách như Gia đình vui vẻ, Hồ sơ tuyệt mật, Tuổi trung niên, Cô gái đến từ sao miêu, Đứa con ngoại tộc…

Năm 2015, sau 13 năm miệt mài với nghề, cô đã khẳng định thực lực khi lần đầu tiên đoạt giải Thị hậu danh giá của TVB với vai diễn Khương Dung trong Chơi với ma.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link