Ca sĩ Lisa, nhóm Blackpink, gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan Trung khi đăng ảnh mặc sexy kèm dòng chú thích khó hiểu.

Trên trang cá nhân, Lisa mặc hở bạo, khoe toàn bộ eo, hông và viết: “Bạn không được mời” (You’re not invited). Đa phần khán giả Trung Quốc cho rằng đây là phản ứng của Lisa trước các khán giả kêu gọi tẩy chay cô, sau khi cô nhận lời tham gia show Crazy Horse của Pháp.

Lisa nhóm Blackpink gây tranh cãi vì mặc hở, phát ngôn gây war - 1
Ca sĩ được cho ngày càng mặc hở bạo. Ảnh: Instagram

Nhiều khán giả bình luận, kể từ khi được thông báo sẽ diễn ở Crazy Horse, phong cách của Lisa đã thay đổi. Trang phục của cô ngày càng gợi cảm, những phát ngôn cũng trở nên mạnh mẽ hơn, khác với cô trước đây. Nhiều người tỏ ra bực dọc, trách ca sĩ “quá kiêu ngạo”, “cái tôi quá lớn”… Số khác đặt câu hỏi: “Mẹ cô từng không cho phép cô đăng ảnh mặc bikini cơ mà, sao giờ đây bà ấy lại đưa cô sang Pháp diễn show người lớn?”.

Trước đó, Lisa xác nhận diễn ba đêm tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Pháp vào cuối tháng 9. Cô sẽ có 5 buổi biểu diễn độc quyền tại quán rượu nổi tiếng trên vào các ngày 28, 29 và 30/9. Nhiều người lên tiếng đòi tẩy chay cô. Hôm 10/9, một “trạm tỷ” (người đứng đầu hội fan trên Weibo) ở Trung Quốc, với hơn 50.000 người theo dõi, xóa mọi hình ảnh liên quan Lisa, cho biết ngừng ủng hộ cô. “Trạm tỷ” này từng chi nhiều tiền mua các mặt hàng Lisa làm đại diện. Trước thông tin bị chỉ trích, Lisa không lên tiếng.

Lisa được cho sẽ không tái ký hợp đồng với YG Entertainment, có ý định bắt tay với một công ty của Mỹ. Ca sĩ chưa lên tiếng chính thức về thông tin này. Ngoài ồn ào về các đêm diễn, cô còn đang gây chú ý với thông tin hẹn hò CEO Frédéric Arnault của Tag Heuer.

Lisa hiện là gương mặt đình đám nhất nhì Blackpink. Cô là đại sứ cho hãng thời trang Celine, hãng trang sức La Mã Bulgari, MAC Cosmetics và nhiều thương hiệu khác. Cô được đánh giá cao nhờ khả năng ca hát, rap và nhảy, đồng thời là một biểu tượng thời trang. Năm 2021, cô làm giám khảo giải thưởng thời trang danh giá Andam của Pháp.

Theo Nguyễn Hương (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link