Tuần lễ Thời trang Seoul vắng bóng những tên tuổi nổi tiếng. Việc những nghệ sĩ như B.I, Park Shi Yeon ngồi hàng đầu gây tranh cãi.

nghe si pham toi anh 2

Loạt nghệ sĩ gây tranh cãi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Seoul, theo Newsen. Trong khi những tên tuổi như Yoo Ah In, Kim Sae Ron lao đao vì scandal sử dụng ma túy, lái xe khi say rượu. B.I và Park Shi Yeon được chào đón ở Seoul Fashion Week. Họ góp mặt tại hàng ghế đầu khi dự show. Park Shi Yeon trở thành khách mời của thương hiệu Beyond Closet. Năm 2013, Park Shi Yeon bị kết án 8 tháng tù giam, 2 năm quản chế vì sử dụng chất cấm. Năm 2006 và 2021, cô bị phạt vì lái xe khi say rượu. Ảnh: Nate.

nghe si pham toi anh 3

B.I lần đầu tham dự show của UL:KIN. Năm 2021, nam thần tượng bị cáo buộc mua ma túy cùng chất gây ảo giác thông qua thực tập sinh Han Seo Hee. B.I bị 4 năm quản chế, đóng khoản tiền phạt 1.300 USD, tham gia 80 giờ phục vụ cộng đồng và 40 giờ học về ma túy. Ảnh: Theqoo.

nghe si pham toi anh 4

Bên cạnh những gương mặt gây tranh cãi, Tuần lễ Thời trang Seoul quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ. NewJeans được tuyên bố là đại sứ thương hiệu của Seoul Fashion Week. Sự kiện diễn ra vào 15-19/3. Ảnh: News1.

Seo Hyun (SNSD) ăn diện sành điệu khi dự sự kiện. Nữ thần tượng áp dụng công thức phối đồ quen thuộc, an toàn nhưng đủ thời thượng. Cô phối trang phục denim cùng áo blazer và giày cao gót đen. So Won khoe vóc dáng thon gọn khi tham dự show diễn thời trang. Nữ thần tượng ưu tiên trang phục giúp tôn chân thon. Mùa này, cô trở thành khách mời trong show của Ceeaan và Kwak Hyun Joo.

nghe si pham toi anh 9

Nhóm nhạc Viviz tham dự buổi trình diễn của thương hiệu Beyond Closet. Các cô gái trung thành với phong cách năng động, trẻ trung. Tại sự kiện thời trang, Umji và Eunha diện đồ dáng rộng. Trong khi đó, SinB khoe eo thon với thiết kế crop top. Ảnh: MHN Sports.

Vẻ ngoài của Wang Yiren thu hút sự chú ý tại Seoul Fashion Week. Năm 2022, cô gây tranh cãi vì từ chối quỳ lạy khán giả. Loạt ý kiến trái chiều xuất hiện vào tháng 1/2022 vì nữ thần tượng không quỳ gối chúc mừng năm mới người hâm mộ giống các thành viên trong nhóm.

nghe si pham toi anh 13

Trang phục cắt xẻ giúp Lee Chaeyeon được quan tâm. Hồi tháng 2, nữ thần tượng vướng phải loạt bình luận trái chiều do ngoại hình khác lạ. Trong hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, cô để lộ đôi mắt to và dáng mũi khác lạ. Ảnh: Newsen.

Theo Giai Kỳ (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link