2017-10-07 08:53:49
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"anh-khoa-than":"\u1ea3nh kh\u1ecfa th\u00e2n","bieu-rieu":"bi\u00eau ri\u1ebfu","hang-xom":"h\u00e0ng x\u00f3m","ngoai-tinh":"ngo\u1ea1i t\u00ecnh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzA3L25ndW9pLXBodS1udS1iaS1raG9pLXRvLXZpLW1hbmctYW5oLWtob2EtdGhhbi1jdWEtdGluaC1kaWNoLWRpLWJldS1raGFwLWxhbmcteG9tLTA4NTM0OC5qcGc=.webp

Người phụ nữ bị khởi tố vì mang ảnh khỏa thân của tình địch đi “bêu” khắp làng xóm

Để trả thù kẻ phá hoại gia đình mình, người phụ nữ đã đem ảnh khỏa thân của tình địch đi bêu rếu khắp làng xóm.

Ngày 6/10, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên-Huế) đã khởi tố đối với Lê Thị D. (SN 1968, ngụ thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang) về hành vi làm nhục người khác.

Được biết, chồng bà D. là ông Nguyễn Văn H. (SN 1969) có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị L. (SN 1968) – một phụ nữ đã có chồng con ở cùng thôn – nhưng bà D. không hay biết.

Vào tháng 6/2017, ông H. và bà L. hẹn gặp nhau tại một nhà nghỉ ở xã Phú Thượng, huyện Phú Vang. Tại đây, sau khi quan hệ, ông H. dùng điện thoại di động của mình chụp lại hình ảnh bà L. đang khỏa thân nằm trên giường.

2

  Ảnh minh họa.

Do máy điện thoại của ông H. cài chung tài khoản iCloud (dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple để sao lưu, đồng bộ hình ảnh, video, danh bạ,… giữa các thiết bị điện thoại, máy tính) với điện thoại của con gái ông này, nên người con gái đã xem được ảnh và phát hiện bố mình ngoại tình.

Con gái đã đem chuyện kể cho người mẹ của mình biết. Sau đó, bà D. yêu cầu con gái gửi hình ảnh bà L. đang khỏa thân cho mình rồi đem hình ảnhnày đi khắp làng xóm cho mọi người xem nhằm làm nhục tình địch. Ngoài ra, bà D. còn nhờ người khác gửi hình ảnh này cho người thân của bà L.


Việc làm của bà D. khiến bà L. khủng hoảng tinh thần và bà này đã tố cáosự việc đến cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra bà D. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Hiện, cơ quan công công an đang củng cố hồ sơ để xử lý bà D. theo quy định của pháp luật.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...