2017-11-05 14:10:43
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"bo-duong":"b\u1ed5 d\u01b0\u1ee1ng","chau-be":"ch\u00e1u b\u00e9","danh-dap":"\u0111\u00e1nh \u0111\u1eadp","hanh-ha":"h\u00e0nh h\u1ea1"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzA1LzMtMTQwOS5qcGc=.webp

Những câu chuyện đau nhói lòng về các cháu bé bị cha dượng bạo hành

Cháu bé 8 tuổi bị cha dượng đánh tím người, mẹ nhìn thấy nhưng thơ ơ; bé gái bị cha dượng đạp liên tục vào bụng… đó là những câu chuyện thương tâm về các em bé bị “chồng mới của mẹ” bạo hành.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện, mẹ đẻ thờ ơ như không có chuyện gì

Khai nhận với Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh, ông Thạch Sô Khum (ngụ Sóc Chà B, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) đã dùng cây tre đánh đập cháu Nhan Hữu P. (8 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) một cách tàn bạo khiến cậu bé phải nhập viện điều trị với nhiều vết thương trên cơ thể. Kết quả giám định thương tật cho thấy cháy P. bị tổn hại 16% sức khỏe.

Trưa ngày 31/10, cháu P. đã bị cha dượng là ông Khum dùng cây tre đánh đập, để lại nhiều vết thâm tím, rớm màu từ đầu đến chân, rách da nhiều chỗ trên cơ thể. Ngoài ra, cháu còn khai rằng ông Khum dùng ghế nhựa đánh vào đầu 3 cái, dùng cây đánh vào bộ phận sinh dục, cắn vào ngực trái ở vị trí tim 1 cái, cắn vào tai trái 1 cái… 

2

 

Điều đáng nói là mẹ ruột của cháu chứng kiến con bị đánh đập như vậy nhưng vẫn thờ ơ, đưa con đi học chứ không đưa tới bệnh viện.

Sự việc chỉ được phát hiện khi các bạn nhìn thấy khắp thân thể P. có nhiều vết thương rớm máu nên đã báo cho thầy cô. Bà Dương Kim Đính, Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Trà Cú B cho biết, sau khi biết tin, nhà trường đã ghi nhận vụ việc để trình báo công an.


Theo tìm hiểu, P. là con ruột của ông Nhan Văn B. (Phó Chủ tịch 1 xã ở H.Trà Cú) và bà Thạch Thị Sô Ph. (Hiệu phó 1 trường mầm non ở xã Thanh Sơn). Vợ chồng ông B. ly dị nhau từ năm 2010, cháu P. được tòa giao cho bà Ph. nuôi dưỡng. Cách đây 2 năm, bà Ph. đi thêm bước nữa với ông Khum và dọn về chung sống tại xã Thanh Sơn.

Sau khi được mọi người đưa đi nhập viện điều trị, cháu P. đã xuất viện về nhà trong sáng 3/11.

Vụ bé 4 tuổi bị đánh: “Cha dượng” và mẹ ruột thú tội

Vào chiều ngày 15/9/2014, anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhận là cha ruột của cháu Ngân.

Tại đây, anh Tố đã đưa ra hộ khẩu cố công chứng làm bằng chứng thể hiện rõ mối quan hệ giữa anh và Trang là vợ chồng và có hai người con chung (ngoài bé Ngân, còn một bé trai). 

 Được biết, cuộc sống trước đó của vợ chồng anh khá yên ấm. Nhưng từ khi Trang có quan hệ ngoài luồng thì mâu thuẫn nảy sinh. Trang đã đưa con gái đi và cắt đứt liên lạc với anh Tố. 

3

 

Khi sống cùng mẹ và dượng Đỗ Trọng Minh, bé Ngân thường xuyên bị đánh đập đến mức mắt mũi sưng húp, mặt tím và có nhiều vết thương lớn, nhỏ khác nhau trên cơ thể.

Hiện cơ quan công an thị xã Dĩ An đang xem xét để khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để làm rõ hành vi phạm tội của những người liên quan. 

Phẫn nộ bé 2 tuổi bị đánh dã man

Đây là một đoạn clip dài khoảng 1p, ghi lại cảnh người đàn ông to béo ra sức đạp mạnh vào bụng, đẩy ngã, kéo tay nhấc bổng và đập đầu một em bé xuống đất ở khu vực cầu thang thoát hiểm bên trong một tòa nhà.

Sau khoảng 1 phút bị đánh liên tục, em bé có vẻ đã bất tỉnh. Lúc này, có một người đàn ông khác đi xuống cầu thang và chứng kiến vụ việc. Tuy nhiên, người đàn ông to béo nói trên vẫn tiếp tục ném mạnh cậu bé, khiến bé bị đập đầu xuống chân cầu thang. Sau khi có người can ngăn, người đàn ông này đã lôi cậu bé dậy, vắt lên vai như một con búp bê.

4

 

Theo thông tin từ trang web www.nationmultimedia.com, vụ bạo hành nghiêm trọng này là một việc hoàn toàn có thực, diễn ra tại Thái Lan đêm thứ sáu, 20/3/2015. Clip được chia sẻ nói trên được quay bởi một camera giám sát (CCTV) của tòa nhà.

Anont Phimnoo, 28 tuổi – người đàn ông hành hung dã man đứa trẻ đã bị bắt hôm 30/3, sau khi cảnh sát nhận được những tố cáo từ gia đình em bé và xem được đoạn clip trên. Anont là cha dượng của em bé và từng là một tài xế xe tải. Khai nhận với cảnh sát, người đàn ông này cho biết, anh ta “lấy làm tiếc về việc đã tấn công cậu bé và không nghĩ rằng sự việc sẽ diễn biến nghiêm trọng như thế”. Anh ta cũng nói đã xin lỗi mẹ của cậu bé, cô Suphanon Tawisut, 22 tuổi.

Cậu bé bị bạo hành mới được 2 tuổi và đã chết với hàng loạt vết thương trên người. Các bác sĩ cho biết cậu bé bị sưng não và đa chấn thương nội tạng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...