Và điều làm mọi người bất ngờ nhất là việc bà Trần Uyên Phương đã tự đứng ra thực hiện vai trò chính dẫn dắt chương trình chứ không mời các ngôi sao sao giải trí hay các diễn viên chuyên đóng clip quảng cáo như các doanh nghiệp khác thường làm. Đặc biệt hơn nữa, MV được dàn dựng như một chương trình thời sự và vị phó CEO của Tân Hiệp Phát đóng vai trò như một biên tập viên.
Với chủ đề ‘Bản tin đặc biệt phụ nữ địa cầu năm 2025’, thay vì cung cấp thông tin như các chương trình thời sự thông thường, MV đã khéo léo xây dựng nội dung muốn truyền tải thành một bài hát vui nhộn, độc đáo.
Nội dung hài hước của MV nói về những vấn đề rất ‘thời sự’ trong thời gian qua, như phát minh ra loại thuốc SOAICA chữa bệnh lười cho đàn ông để khiến đàn ông yêu các công việc rửa chén, quét nhà.
Hay doanh nhân Vũ Thu Hương đạt vương niệm hoa hậu với điệu nhảy… ninja lead.
Các nhãn thời trang của thế giới đã lấy ninja lead làm cảm hứng để thiết kế các trang phục thời thượng.
Mang trà Dr Thanh lên sao Hỏa thành công giúp người sao Hỏa bớt nóng tính.
Vô địch giải cầu lông thế giới nhờ thường xuyên sử dụng vợt bắt muỗi.
Lồng ghép với các yếu tố hài hước là những ước mơ, kỳ vọng của những người phụ nữ Việt Nam:
”Đến năm 2025, người phụ nữ Việt Nam sẽ vang danh khắp 5 châu.
VĐV điền kinh Việt Nam vô địch Olympic thế giới…”
Hay
“Cuộc sống này tươi đẹp hơn nhờ tất cả chúng ta
Kết nối yêu thương, chúng ta có thêm bạn
Không có một ai có thể ngăn bạn tỏa sáng, và ta sẽ cùng nhau tỏa sáng cho đời.”
Không còn những yếu tố quảng cáo nhàm chán, MV ‘Cùng tỏa sáng’ của Tân Hiệp Phát đã tạo ấn tượng đặc biệt cho người xem với sự trẻ trung, hài hước của vị phó CEO Trần Uyên Phương. Chúng ta hãy cùng xem MV mới lạ của Tân Hiệp Phát nhé: