2017-10-26 08:50:59
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"bi-sat-hai":"b\u1ecb s\u00e1t h\u1ea1i","nghi-pham":"nghi ph\u1ea1m","nguyen-nhat-linh":"nguy\u1ec5n nh\u1eadt linh","o-nhat":"\u1edf nh\u1eadt"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzI2LzItMDg0OS5qcGc=.webp

Vụ bé Nhật Linh bị sát hại ở Nhật: Sắp diễn ra phiên tòa xét xử công khai

Liên quan đến vụ việc bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật, thẩm phán, kiểm sát viên đã quyết định phiên tòa xét xử công khai sẽ diễn ra vào ngày 28/11.

Liên quan đến vụ án bé Lê Thị Nhật Linh, người Việt Nam, bị sát hại hồi tháng 3/2017, thủ tục trao đổi chứng cứ và quan điểm của các bên trước phiên tòa công khai dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/11 tại Tòa án khu vực Chiba.

Bé Lê Thị Nhật Linh đang học lớp 3 ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba (Nhật Bản) bị sát hại khi đang đi bộ đến trường vào sáng 24/3. Hai ngày sau, thi thể của bé được tìm thấy gần một rãnh thoát nước ở thành phố Abiko cũng thuộc tỉnh Chiba, cách nhà 10km.

2

Bé gái người Việt sống ở Nhật Lê Thị Nhật Linh bị bắt cóc rồi sát hại trên đường đi học. 

Qua khám nghiệm, cảnh sát ước tính bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Họ không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc. Nguyên nhân gây tử vong của bé là bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Vào tháng 4, cảnh sát bắt giữ Yasumasa Shibuya, 46 tuổi. Shibuya bị truy tố dựa trên bằng chứng mẫu ADN tìm thấy trên thi thể nạn nhân. Những sợi tóc tìm thấy trong xe Shibuya cũng khớp với bé Linh.

 Theo cáo trạng, Shibuya đã bắt cóc bé Linh bằng xe hơi, tấn công tình dục bé trước khi xiết cổ và bỏ thi thể gần rãnh nước.


3

 Nghi phạm Shibuya Yasumasa bị cảnh sát bắt giữ. 

Điều đáng nói là Shibuya là hàng xóm, sống cách nhà bé Linh chỉ khoảng 300m và là tình nguyện viên tham gia hoạt động tuần tra giữ an toàn cho học sinh trên đường đến trường.

Sau 6 tháng kể từ ngày con gái bị mất tích và sát hại thương tâm, bố của bé Linh là anh Lê Anh Hào mong muốn vụ án được sớm đem ra xét xử.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...