2016-12-19 15:46:00
[]
{"giai-thuong":"gi\u1ea3i th\u01b0\u1edfng","sua":"s\u1eefa","thuong-hieu":"th\u01b0\u01a1ng hi\u1ec7u","vinamilk":"Vinamilk","xuat-khau":"xu\u1ea5t kh\u1ea9u"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:0:0:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE5LzEtMTU1Ny0xMzExNTgyMDE2LXZpbmFtaWxrLWdhdC1tdWEtdmFuZy1naWFpLXRodW9uZy5qcGc.webp
Array

2016, Vinamilk ‘gặt mùa vàng’ giải thưởng

Mới đây, Vinamilk vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong Top 10 “Tin và Dùng” năm 2016. Thành tích này nối dài chuỗi giải thưởng danh giá mà thương hiệu này nhận được trong năm qua.

Mới đây, Vinamilk vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong Top 10 “Tin và Dùng” năm 2016. Thành tích này nối dài chuỗi giải thưởng danh giá mà thương hiệu này nhận được trong năm qua.

Trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong Top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam, và vào Top đầu bảng xếp hạng V1000 – 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016.

Ngày 30/11/2016, tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk cũng đã giữ vững danh hiệu thương hiệu quốc gia trong 8 năm liên tiếp.

Không chỉ khẳng định vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại thị trường quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi. Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk 10 tháng đầu năm 2016 đạt 4.662 tỉ đồng (tương đương 208 triệu đô la Mỹ).

Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục, và hiện tại khu vực Châu Á là thị trường được tập trung mạnh của công ty. Vừa qua, Vinamilk đã vinh dự được chọn là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.


1

Ông Đỗ Thanh Tuấn – Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Tin và Dùng 

Thành lập vào năm 1976, tính đến nay, sau 40 năm hình thành và phát triển, có thể thấy những thành công trong kinh doanh và uy tín thương hiệu của Vinamilk có được là nhờ một tầm nhìn chiến lược xuyên suốt và kiên trì bám sát nhu cầu thị trường.

Bên cạnh đó, chính bản thân ban lãnh đạo và đội ngũ của Vinamilk cũng đã là một nguồn tài sản quý giá mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được.

2

 Vinamilk đã và đang xuất khẩu sản phẩm đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục

Cơ chế quản trị khoa học, sự minh bạch của hệ thống cùng với kinh nghiệm và phong cách lãnh đạo ở Vinamilk…, là những nền tảng chắc chắn để những nhà đầu tư trong ngoài nước tin tưởng. Bên cạnh việc biết tự thiết lập cho mình “khoảng trống” để tự hoạch định và phát triển, Vinamilk còn tự thúc ép mình, không ngủ quên trên chiến thắng mà luôn đón bắt những thay đổi để thích nghi và hội nhập.

Chính vì thế thương hiệu Vinamilk ngày càng tự tin, khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam và vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Bài viết mới nhất

Giải Vô địch Các đội mạnh Lân Sư Rồng Toàn quốc lần thứ I 2025: Giao hòa giữa thể thao, văn hóa và lịch...

Tại không gian cổ kính của chùa Hổ Sơn – nơi gắn liền với truyền thuyết công chúa Huyền Trân – ngày 12/5/2025, Giải...

Nam thần đường đua tuổi 16: Nguyễn Hoài Nam Anh và vẻ đẹp của bản lĩnh, kỷ luật và đam mê

Ở tuổi 16, khi nhiều bạn bè cùng trang lứa vẫn còn mải mê với mạng xã hội hay game online, thì Nguyễn Hoài...

Vovinam – Việt Võ Đạo Senegal Kỷ Niệm 40 Năm Thành Lập Bằng Giải Võ Thuật Quốc Tế Quy Mô Lớn

Ngày 30/4/2025 tại thủ đô Dakar, buổi họp báo công bố sự kiện “Giải võ thuật quốc tế...

Bình Định khẳng định sức mạnh tại giải vô địch các CLB Võ cổ truyền Quốc gia 2025

Ngày 28/4/2025, Giải Vô địch các Câu lạc bộ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XIV đã khép lại tại...

Rực rỡ tổng duyệt diễu binh 30/4 trên đường Lê Lợi – TP.HCM trước thềm lễ kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam

Sáng ngày 27/4/2025, không khí tại trung tâm TP.HCM trở nên sôi động và đầy tự hào khi hàng chục nghìn...