Sở hữu một gương mặt nam tính và thu hút, ca sĩ Đỗ Minh Quân thường bị hiểu lầm là người mẫu. Anh chàng thường xuyên xuất hiện với một vẻ ngoài bảnh bao vì luôn đầu tư hình ảnh của mình khá cẩn thận.
Nhờ ngoại hình bắt mắt và giọng hát truyền cảm, Đỗ Minh Quân hút hồn các fan nữ trong ca khúc It’s Over. Đây là bài hát đã giúp anh thể hiện được chất giọng trầm ấm tình cảm của riêng mình và giai điệu cũng như ý nghĩa bài hát. Anh chia sẻ, mình đã đặt được bản thân vào cảm giác của chàng trai ấy và cố gắng thể hiện hết tình cảm của chàng trai qua từng câu chữ giai điệu của bài hát.
Gần đây, chàng ca sĩ này lại có bước chuyển mới trong sự nghiệp, đó là dấn thân vào sự nghiệp kinh doanh. Anh khẳng định, niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của mình vẫn luôn và sẽ còn bùng cháy. Tuy nhiên, với mong muốn bên cạnh là một ca sĩ đa tài, sẵn sàng cống hiến trọn đời cho nghệ thuật thì phải luôn song hành với hoạt động kinh doanh. Bởi lẽ, kinh doanh là con đường anh đã ấp ủ bấy lâu nay.
Đỗ Minh Quân cho biết, công ty MQ-SKIN của anh sẽ tiếp tục hợp tác với các bác sĩ đầu ngành, các chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao để thực hiện các chương trình tư vấn về cách thức làm đẹp, chăm sóc da tốt nhất tại nhiều nơi trên khắp thành phố. Để đa dạng hoá sản phẩm và phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày một phong phú của khách hàng, anh sẽ sẽ mở thêm các chi nhánh tại Hà Nội, Phan Thiết và một số thành phố lớn khác. Bên cạnh đó, anh cũng đang nghiên cứu và tìm cách đầu tư sản phẩm vào thị trường tại Malaysia và Singapore.
Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp MQ-SKIN vừa có một buổi hội nghị họp mặt toàn hệ thống MQ-SKIN ASEAN với sự tham dự của rất đông đủ của các đại diện cho các tỉnh thành trong và ngoài nước. MQ-SKIN hiện nay đã và đang có một hệ thống kinh doanh rất vững mạnh tại Việt Nam và các nước ASEAN lân cận.
Được biết kế hoạch lâu dài của MQ-SKIN không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm đơn thuần mà còn kết hợp với các thương hiệu lớn chuyên về chăm sóc sắc đẹp đến từ KOREA để chuyển mình thành một tập đoàn chuyên về các lĩnh vực làm đẹp – đạt chỉ tiêu đề ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.