2016-11-09 06:38:00
[]
{"cung-hoang-dao":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","tu-vi-cung-hoang-dao":"t\u1eed vi cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","tu-vi-hom-nay":"t\u1eed vi h\u00f4m nay","tu-vi-trong-ngay":"t\u1eed vi trong ng\u00e0y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzA4L3R1LXZpLTEyLWN1bmctaG9hbmctZGFvLXRodS00LW5nYXktOS0xMS0yMDE2LTIzMzk1MC5qcGc=.webp
Array

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/11/2016

Tử vi thứ Tư ngày 9/11/2016 của 12 cung hoàng đạo thế nào? Song Ngư làm quen với công việc nhóm, Bạch Dương cần đến sự tỉnh táo và lý trí, và còn nhiều điều khác. Cùng xem nhé các bạn!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cần đến sự tỉnh táo và lý trí, có vậy thì mới có thể giải quyết công việc một cách suôn sẻ. Mặt khác, hãy lên kế hoạch rõ ràng và nhớ hoàn thành trọn vẹn từng chi tiết, việc bỏ qua những thứ nhỏ nhặt đôi khi lại làm hỏng đại sự cũng không chừng. Đối với những người xung quanh, hôm nay hãy tỏ ra mình là người hào phóng, giúp đỡ họ khi cần thiết nhé!.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tỏ ra khá dũng cảm trong ngày hôm nay. Đối với những khó khăn, bạn không nề hà lao vào giải quyết, đối với những lời bàn tán soi mói xung quanh, bạn không để ý mà vẫn tiếp tục công việc mình theo đuổi. Có lẽ đây là ngày đánh dáu bước trưởng thành trong tư tưởng và suy nghĩ của bạn. Mặt khác, hôm nay hãy để ý hơn đến vấn đề tài chính để chi tiêu một cách tiết kiệm hơn.

1_28032

 Đối với những khó khăn, Kim Ngưu không nề hà lao vào giải quyết, đối với những lời bàn tán soi mói xung quanh, bạn không để ý mà vẫn tiếp tục công việc mình theo đuổi.

Song Tử (21/5 – 21/6)


Song Tử nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể. Nhưng trước khi quyết định mình sẽ vào hội/nhóm nào thì nên tìm hiểu kỹ trước đã nhé, như vậy thì bạn mới có thể tìm cho mình một môi trường phù hợp và dễ dàng hòa nhập. Hôm nay sự sáng tao của Song Tử cũng được phát huy rất mạnh mẽ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự giải có một ngày khá suôn sẻ khi các kế hoạch đều được thực hiện trọng vẹn. Hôm nay bạn gặt hái được khá nhiều thành quả ngoài mong đợi, có thể chia sẻ niềm vui đó với người khác nếu muốn. Thời gian này, dù nghe phải những lời nói không hay về mình thì cũng hãy cười trừ và cho qua đi nhé!.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều yếu tố để Sư Tử có thể có được thành công trong ngày hôm nay, trong đó quan trọng nhất là năng lực và sự quyết tâm của bạn. Với những gì đã thể hiện, bạn hoàn toàn xứng đáng có được kết quả tốt đẹp đó, hãy tự thưởng cho mình một món quà trong ngày vui này. Mặt khác, trong chuyện tình cảm bạn nên cởi mở hơn để hai bên có thể hiểu nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các đối tượng khác giới làm ơn tránh xa Xử Nữ hai nghìn tám trăm dặm nhé, bởi hôm nay tâm trạng Xử Nữ không được tốt lắm đâu. Bạn chỉ muốn làm việc một mình, học một mình và nghỉ ngơi cũng chỉ một mình thôi. Nếu hôm nay có những rắc rối, bạn nên tự giải quyết một mình, bạn vốn cũng không ưa đổ vấy trách nhiệm kiểu “Quýt làm cam chịu” đúng không?

12-tinh-cach-sieu-chuan-ve-xu-nu-nu-1024x768

 

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình thiếu sự tin tưởng vào bản thân mình. Điệp khúc đắn đo, phân vân lại được lặp lại, sự chần chừ này có thể khiến bạn để tuột mất cơ hội hiếm có. Mặ khác, nếu hôm nay Thiên Bình nhận được một món quà từ ai đó thì hãy vui vẻ và “đáp lễ” lại nhé, đó là sự tôn trọng tối thiểu bạn cần biết.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Dù cố gắng đến bao nhiêu thì Bọ Cạp cũng không nhận được kết quả như ý muốn, bạn cảm thấy vô cùng ấm ức và bực bội, tưởng như thế giới luôn bất công với bạn vậy. Tuy nhiên, Bọ Cạp vẫn nhất quyết không từ bỏ mục tiêu của mình, tính cách này sẽ giúp bạn nhất định thành công dù có phần gian nan. Bên cạnh đó, Bọ Cạp hôm nay bạn có vận đào hoa đấy!.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

“Dẫu biết rằng cố quên là sẽ nhớ/ Nên dặn lòng cố nhớ để mà quên” chính là nỗi lòng Nhân Mã ngày hôm nay. Bạn hết sức đau khổ vì dù làm gì thì bóng hình người ấy vẫn lởn vởn trong tâm trí, dẫn đến không thể nào tập trung cho công việc được. Mặ khác, tình hình tài chính hôm nay có những dấu hiệu khả quan, tuy nhiên cần cân nhắc việc liều lĩnh đầu tư vào các dự án nhé!.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận được tin vui từ bạn bè ví dụ như một đám cưới hoặc lễ hỏi chẳng hạn. Vì trước này ít liên lạc nên bạn tỏ ra khá bất ngờ trước tin này. Hôm nay, sức khỏe của bạn không được tốt, hãy nghỉ ngơi và ăn uống điều độ trước khi đến gặp bác sĩ nhé. Làm việc cũng cần điều độ để bạn thân không bị kiệt sức.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Do dự và băn khoăn sẽ là nguyên nhân khiến Bảo Bình phải hối hận về sau. Thực ra bạn đã có quyết định cho mình nhưng thiếu đi sự động viên từ người khác nên vẫn không dám quyết định, cho nên hãy tìm đến sự tư vấn vì đó là cần thiết. Hôm nay Bảo Bình cũng muốn mua nhiều món đồ yêu thích, tuy nhiên nên để ý đến ví tiền nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần làm việc có tình thần tập thể nếu muốn thành công. Có vẻ như dạo này bạn thiếu mất kỹ năng làm việc nhóm nên mọi việc đều không được trọn vẹn như mong đợi. Làm việc trong tập thể nhưng không có nghĩa là bạn bị chi phối và điều chỉnh bởi người khác, hãy giữ được chính kiến của bản thân để không ai có thể xem thường bạn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...