2016-05-07 00:35:51
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA1LzA3L2NvbGxhZ2VuLXBodW51dG9kYXl2bl8xNDYyNTU1NzEwLTEwMDQ0M2JvLXN1bmctY29sbGFnZW4tY2hvLWRhLW1hLWtob25nLWhlLXRvbi10aWVuLmpwZw==.webp

Có biểu hiên này buổi sáng đi khám gấp tránh chết không rõ lý do

Có biểu hiên này buổi sáng đi khám gấp tránh chết không rõ lý do

 

Ăn món này bạn sẽ giảm được 10kg trong 1 tháng 

Bí đao là một trong những thực phẩm giúp giảm cân hoàn hảo mà không cần phải vắt kiệt sức cho những bài tập thể dục và những ngày nhìn món ngon mà không dám ăn. Lưu ý, bạn có thể ăn thoải mái bữa trưa và chỉ cần thay thế ngày 2 bữa bằng món bí đao. 

Trong bí đao không hề có chất béo. Hơn thế, chúng còn chứa những hợp chất giúp kiểm soát sự chuyển hóa đường thành mỡ.


http://bestie.vn/2016/05/giam-10kg-trong-2-thang-chi-nho-an-mon-nay-moi-ngay-can-gi-tap-gym

http://phunutoday.vn/suc-khoe/nhung-thuc-pham-khong-an-vao-buoi-sang-ban-da-song-phi-ca-doi-92919.html

Không nạp quá nhiều calo vào cơ thể
Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu. Nhưng, theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên “nạp” từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Những loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp như sữa chua, trái cây tươi, bánh mì là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng giảm cân của bạn

Tốt nhất là ăn ngũ cốc

Bữa sáng tốt nhất bao gồm: Ngũ cốc (bột mì, gạp, bánh, bún, phở,…), thêm vào đó là trái cây và sản phẩm sữa. Tốt nhất có thể uống sữa ít chất béo. Với bữa sáng như thế này, bạn đã đủ các chất, giàu giàu carbohydrates, ít chất béo, giàu vitamin và khoáng chất. Thực đơn này không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà không sợ béo phì.

 

Bữa sáng giàu protein và không đường

Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm có hàm lượng protein cao và không đường cho bữa sáng như trứng, sữa chua không đường, ngũ cốc và các loại hạt. Những loại thực phẩm này ít calo nhưng lại cung cấp cho bạn nhiều năng lượng. Vì vậy mà chúng mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong việc giảm cân hoặc duy trì cân nặng.

Không nên bỏ qua bữa sáng
Bữa sáng cung cấp năng lượng và khởi động quá trình trao đổi chất hằng ngày trong cơ thể. Vì vậy nếu bạn không ăn sáng, bạn sẽ dễ béo bụng hơn những người ăn sáng đều đặn bởi quá trình trao đổi chất bị ngừng lại, khiến cho thức ăn từ buổi tối trong dạ dày chưa tiêu hóa hết, gây khó tiêu và lớp mỡ bụng tích tụ lại ngày càng nhiều.

Chế độ “khô” là gì?

Tính năng làm khô giúp hạ thấp nhiệt độ trong phòng bằng cách làm giảm độ ẩm trong không khí và nó chủ yếu được áp dụng ở những nơi có khí hậu nhiệt đới, độ ẩm trong không khí cao gây khó chịu. Cách làm này giúp giảm nhiệt độ trong phòng nhưng lại không cần làm nóng phía bên ngoài để đảm bảo luồng không khí mát hơn.

Do chế độ này tiêu hao ít năng lượng hơn nên máy nén cũng vận hành ở tốc độ chậm hơn, từ đó lại càng làm giảm việc tiêu thụ năng lượng, nên sẽ rất tiện kiệm điện.

Không phải tất cả các máy điều hòa nhiệt độ đều có chức năng “làm khô”, nhưng nếu máy điều hòa nhà bạn có chế độ này, hãy lựa chọn biểu tượng hình giọt nước thay vì hình bông tuyết.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...