2016-06-06 09:23:53
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"an-han":"\u00e2n h\u1eadn","bi-kich":"bi k\u1ecbch","clip":"clip","ket-hon":"k\u1ebft h\u00f4n","nguoi-yeu-cu":"ng\u01b0\u1eddi y\u00eau c\u0169"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA2LzA2L25nb2FpLXRpbmgtcGh1bnV0b2RheXZuMDFfMTQ2NTE4MDE4Ny0xMDIwMDliaS1raWNoLWJhdC1kYXUtdHUtbGFuLWdhcC1tYXQtY3VvaS1jdW5nLWdpdWEtdG9pLXZvaS1uZ3VvaS15ZXUuanBn.webp

Bi kịch bắt đầu từ “lần gặp mặt cuối cùng” giữa tôi với người yêu

Sau cái đêm “gặp mặt cuối cùng” ấy, tôi đang phải trả giá cho hành động nông nổi của mình.

Tôi và Lâm yêu nhau khi tôi đang học năm 3 đại học. Nhà hai đứa đều ở quê, gia đình đều thuần nông vất vả, chính vì lẽ đó mà hai đứa rất biết thông cảm, chia sẻ khó khăn với nhau. Chúng tôi cũng xác định ra trường sẽ làm đám cưới.

Thế nhưng yêu nhau hơn 1 năm, Lâm bỗng dưng đổ đốn, anh suốt ngày chơi lô đề, cờ bạc, cá độ. Tiền bố mẹ anh gửi không đủ trang trải cho cuộc sống của anh. Tôi thậm chí còn phải lấy tiền của mình cho anh tiêu. Tôi đi làm thêm ở quán cà phê, mỗi tháng được hơn 2 triệu, số tiền ấy đang nhẽ phải dư dả cho tôi trang trả cuộc sống thì phải đưa hết cho anh trả nợ. Tôi chán lắm, khuyên anh mãi không được. Lâm thậm chí còn cắm hết điện thoại, máy tính để nướng vào đỏ đen.

Cứ như thế, tôi ngày càng chán nản, thất vọng. Tôi không thể nào trao gửi cuộc đời mình vào một người không có chút chí hướng, lại ham mê cờ bạc như anh. Tôi quyết định chia tay.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ra trường hơn năm, tôi yêu và quyết định là đám cưới với Phong. Phong hơn tôi 5 tuổi, anh hiện đã đi làm, anh là người hiền lành, chăm chỉ và thương tôi.

Trước ngày cưới một tháng, tôi nhận được điện thoại của Lâm, Lâm nói muốn gặp tôi lần cuối. Chẳng hiểu tôi nghĩ gì mà đồng ý.


Hôm đấy, hai đứa hẹn gặp nhau ở quán cà phê. Lâm nói còn rất yêu tôi, muốn ở cùng tôi thêm một lần cuối cùng. Chẳng hiểu sao tôi ngu ngốc mà nhận lời, có lẽ khi ấy trong lòng tôi, tình cảm với Lâm còn chưa dứt hẳn.

Nhưng thật không ngờ, trong đêm ấy, Lâm đã lén quay lại clip. Sau đó, anh ta trở mặt, đe dọa tôi phải đưa tiền chuộc cho anh, nếu không anh sẽ gửi clip này cho chồng tôi.

Tôi sợ hãi và hối hận vô cùng. Chỉ vì một phút mù quáng mà tôi đã gây ra tội lỗi này. Lâm nói, anh đang nợ một khoản rất lớn cần trả gấp. Nếu tôi có thể lo cho anh ngay thì anh sẽ xóa ngay clip ấy đi. Còn nếu không, Lâm nói, anh không biết sẽ gây ra chuyện gì đâu.

Từ hôm ấy, tôi như người sống trên đống lửa, cứ thấy có cuộc gọi là tôi nơm nớp sợ Lâm. Tôi ân hận lắm, giờ khoản tiền Lâm yêu cầu quá lớn, tôi biết lấy đâu ra. Hơn nữa, tôi sắp cưới rồi, nếu chồng tôi biết, anh đời nào chấp nhận. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Rụng rời khi thấy cô bạn thân đang ngồi vắt vẻo trong lòng chồng
Rụng rời khi thấy cô bạn thân đang ngồi vắt vẻo trong lòng chồng
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Vừa đẩy cửa bước vào, tôi sững sờ đến chết ngất khi thấy cảnh chồng đang ôm ấp cô bạn quý hóa trong lòng.
Vì sao đàn ông khó tha thứ khi vợ ngoại tình?
Vì sao đàn ông khó tha thứ khi vợ ngoại tình?
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Trong gia đình, người chồng ngoại tình thường dễ dàng được vợ tha thứ, nhưng khi vợ ngoại tình, đàn ông lại không dễ bỏ qua, vì sao vậy?
Ngất lịm khi chứng kiến chồng
Ngất lịm khi chứng kiến chồng “mê man” trong vòng tay hàng xóm
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Lo lắng chồng ốm đau không ai chăm sóc, tôi đi hơn 300 cây số trong đêm về, để rồi…
Ân hận cùng cực vì lỡ đưa bạn thân về nhà cho chồng
Ân hận cùng cực vì lỡ đưa bạn thân về nhà cho chồng “lén lút”
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi thật sự không thể ngờ, hai con người tôi luôn tin yêu lại có thể phản bội tôi phũ phàng như thế.
Phụ nữ sinh tháng nào khiến đàn ông
Phụ nữ sinh tháng nào khiến đàn ông “đảo điên” vì thương nhớ
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Những cô gái sinh ra thuộc cung hoàng đạo dưới đây người thì thùy mị, nết na, người thì cá tính, mạnh mẽ… nhưng đều khiến đàn ông phải “đảo
Cuộc đời tôi
Cuộc đời tôi “lên tiên” sau cái đêm mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Cũng nhờ có lần “tức nước vỡ bờ” ấy mà cuộc đời tôi rẽ sang trang khác. Mọi thứ ổn hơn tôi tưởng rất nhiều.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...