2016-07-13 10:51:44
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"cai-ngan-vang":"c\u00e1i ng\u00e0n v\u00e0ng","con-gai":"con g\u00e1i","dau-don":"\u0111au \u0111\u1edbn","ruong-ray":"ru\u1ed3ng r\u1eaby","xi-va":"x\u1ec9 v\u1ea3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzEzL25nYW4tdmFuZy1waHVudXRvZGF5dm4wMV8xNDY4MzgyMDc0LTEwMzkzNGFuaC1ydW9uZy1yYXkteGktdmEtdG9pLXRoYW0tdGUtdmktdG9pLWtob25nLWNvLXZldC1uZ2FuLXZhbmcuanBn.webp

Anh ruồng rẫy, xỉ vả tôi thậm tệ vì tôi không có “vết ngàn vàng”

Hóa ra ngần ấy năm trời yêu nhau, anh chỉ mong ngóng mỗi thứ gọi là “cái ngàn vàng” ấy.

Tôi và anh yêu nhau khi tôi học năm 2 đại học. Anh không phải mối tình đầu của tôi nhưng là người tôi yêu thương vô cùng. Thực ra trước khi đến với anh tôi cũng trải qua một mối tình, nhưng tình cảm không sâu sắc, có mấy tháng là chia tay.

Tôi thấy anh có vẻ hơi gia trưởng và ích kỷ, nhưng bù lại anh khá tốt với tôi, chăm lo cho tôi đầy đủ. Điều này khiến tôi rất cảm động.

Yêu nhau một thời gian, anh cũng đòi hỏi chuyện ấy nhưng tôi không cho. Phần vì tôi còn lo lắng, hơn nữa tôi luôn nghĩ chỉ dành cho người mà tôi sẽ lấy làm chồng mà thôi. Anh thấy vậy nên cũng thôi không đòi  hỏi nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuy nhiên anh có tính xấu hay mang quá khứ của tôi ra ghen tuông, dù tôi chẳng làm gì sai.

Vừa rồi, anh đưa tôi về ra mắt. Bố mẹ anh khá ưng tôi và có nói chuyện cưới xin vào cuối năm. Từ sau hôm ấy về, anh liên tục đòi hỏi, vì nghĩ đã chắc chắn nên tôi đã gật đầu đồng ý. Nhưng ngờ đâu, cái đêm đầu tiên ấy, tôi lại không có vết tích mà đáng lẽ ra phải có.


Anh vô cùng bực bội, anh nói hay do tôi mất rồi nên bấy lâu nay trốn tránh anh, giờ thấy anh bảo cưới nên mới cho. Tôi nghe mà uất vô cùng, thật không ngờ anh lại thốt ra những từ thô bỉ và khốn nạn đến như vậy.

Gần 1 tuần nay anh ta không liên lạc với tôi và vẫn nghi ngờ. Tôi nhắn tin hỏi mấy lần, anh ta nói để suy nghĩ xem có chấp nhận được chuyện này hay không vì anh ta có cảm giác bị lừa dối. Tôi thật sự đau lòng vô cùng mà không biết nên làm sao nữa.

Ở với nhân tình xinh đẹp 1 tuần, tôi lập tức quay về với vợ
Ở với nhân tình xinh đẹp 1 tuần, tôi lập tức quay về với vợ
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Giờ tôi mới thấm thía được vợ quan trọng với tôi như nào. Nhân tình chỉ là thứ bồng bột thoáng qua, còn vợ mới là mãi mãi.
Top 5 con giáp dễ thăng quan tiến chức ầm ầm nửa cuối năm 2016
Top 5 con giáp dễ thăng quan tiến chức ầm ầm nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Nửa cuối năm 2016, những con giáp này may mắn đón vận quý nhân nên sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.
Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, đại phú đại quý
Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, đại phú đại quý
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi bàn tay này thường có phúc lấy chồng đại gia, đại phú quý.
Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ
Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi thật không ngờ Ngân lại là người phụ tình bạc bẽo đến vậy. Để xem cô ấy sung sướng được đến bao giờ.
Giận nhau, tôi lỡ lên giường với bạn thân của vợ để rồi ân hận
Giận nhau, tôi lỡ lên giường với bạn thân của vợ để rồi ân hận
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Vì giận vợ, vì một phút nông nổi không kiềm chế được mình, tôi đã gây ra tội không thể tha thứ…
Tướng tay nghèo khó, tiêu tiền
Tướng tay nghèo khó, tiêu tiền “như phá mả” bao nhiêu cũng hết
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Họ là những người không có duyên với tiền bạc hoặc làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu nên thường xuyên túng thiếu.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...