2016-08-11 13:58:39
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"con-dau":"con d\u00e2u","gia-dinh":"gia \u0111\u00ecnh","hanh-phuc":"h\u1ea1nh ph\u00fac"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzExL3ZvLXBodW51dG9kYXl2bl8xNDcwODk4ODQ1LTEwNTY0MHRodW9uZy1jb24tZGF1LWN1LW1lLW5oYXQtZGluaC1raG9uZy1jaGFwLW5oYW4tdm8tbW9pLWN1YS10b2kuanBn.webp

Thương con dâu cũ, mẹ nhất định không chấp nhận vợ mới của tôi

Tôi thật sự không biết nên làm sao nữa. Vợ cũ của tôi đã đi xa, nhưng cái bóng của cô ấy thì quá lớn…

Tôi và Nga kết hôn gần chục năm thì cô ấy qua đời vì bạo bệnh. Sự ra đi của vợ là cú sốc và sự đả kích tâm lý nặng nề đối với tôi, với gia đình.

Nga là cô gái tốt, hiền lành, đảm đang và rất được lòng mẹ tôi. Bố tôi mất sớm, mẹ tôi lại ốm yếu, từ ngày cưới Nga về, mình cô ấy lo lắng cho mẹ, vì thế, giữa mẹ tôi với Nga thân thiết như mẹ đẻ và con gái.

Nga sinh cho tôi một cậu con trai ngoan ngoãn, lễ phép, thông mình, gia đình chúng tôi sống vui vẻ, luôn tràn ngập tiếng cười, tất cả thay đổi sau sự ra đi đột ngột của vợ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi nhớ đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn đối với mẹ, tôi và con trai, ai cũng buồn bã, chông chênh… Tôi nhớ vợ đến quay quắt, phải khó khăn lắm chúng tôi mới qua được giai đoạn đấy.

Tôi ở một mình 7 năm, con trai cũng đã lớn. Mẹ tôi già đi nhiều. Mới đầu tôi không định đi bước nữa, nhưng sau đó bạn bè mai mối, tôi quen với Hân, một người phụ nữ đã đi qua một lần đổ vỡ.


Ngay lần đầu gặp Hân, tôi đã thấy cô ấy và Nga có nhiều nét  tương đồng. Từ cách trò chuyện, cư xử đến ăn nói. Chúng tôi nói chuyện khá hợp nhau, và không lâu sau đó thì nảy sinh tình cảm.

Ngày tôi nói ý định tái hôn, mẹ và con trai phản đối lắm, nhưng ý tôi quyết nên không ai thay đổi được. Tôi chỉ không ngờ, khi cưới Hân về rồi, tôi đã khiến cô ấy phải chịu thiệt thòi.

Con trai tôi ghét Hân dù cô ấy có cố gắng với nó thế nào đi nữa. Thằng bé thái độ, Hân nấu cơm nó nhất định không ăn, cô ấy nói nó không nghe và thường xuyên tìm cách chọc phá.

Mẹ tôi cũng không thích Hân, vì sợ cô ấy làm cháu bà khổ. Hơn nữa, vì cái bóng của Nga trong lòng bà quá lớn, vì bà thương Nga như con gái nên khó mở lòng chấp nhận người khác.

Tôi tận mắt chứng kiến cảnh mẹ mình đối xử bất công với Hân, coi cô ấy như người thừa trong nhà và từ chối mọi quan tâm của cô ấy. Tôi cũng xót xa khi nghe tiếng vợ mình khóc thầm trong đêm mà bất lực không biết phải làm sao cho ổn. Thực sự, tôi ngày càng yêu và thương cô ấy rất nhiều.

Giờ tôi nên làm gì đây?

Vừa mở cửa nhìn cảnh động trời ấy, tôi lập tức phải đi cấp cứu
Vừa mở cửa nhìn cảnh động trời ấy, tôi lập tức phải đi cấp cứu
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Sự việc xảy ra đã gần 2 tuần nhưng tôi không thể nào quên được, mọi thứ cứ hiện lên trước mắt…
Phụ nữ có tướng tay này hôn nhân hạnh phúc, đếm tiền mỏi tay
Phụ nữ có tướng tay này hôn nhân hạnh phúc, đếm tiền mỏi tay
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Theo nhân tướng học, nhìn tướng tay có thể biết được chuyện tình cảm, tài vận của người phụ nữ.
Vừa chia tay 1 tháng, em gửi thiệp hồng mà chú rể là bạn thân tôi
Vừa chia tay 1 tháng, em gửi thiệp hồng mà chú rể là bạn thân tôi
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Giờ nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy việc em cứ hay hờn trách tôi rồi đòi chia tay đều là toan tính…
Cuộc điện thoại đêm tân hôn tố cáo bí mật của vợ mới cưới
Cuộc điện thoại đêm tân hôn tố cáo bí mật của vợ mới cưới
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Từ lúc nghe cuộc điện thoại đó xong, tôi thấy tâm trạng vợ cứ bất ổn… thế rồi mấy hôm sau, cô ấy đã thú nhận sự thật khiến tôi chết lặng…
Người tuổi nào giàu có trời sinh, cả đời ăn sung mặc sướng?
Người tuổi nào giàu có trời sinh, cả đời ăn sung mặc sướng?
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây cuộc đời vô cùng may mắn, giàu sang phú quý.
10 năm nay, chồng tôi luôn sống trong cảm giác đổ vỏ
10 năm nay, chồng tôi luôn sống trong cảm giác đổ vỏ
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi không hiểu vì lý do gì anh cứ luôn giày vò tôi, nghi ngờ tôi dù cho tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với anh.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...