2016-08-13 00:35:04
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"liet-duong":"li\u1ec7t d\u01b0\u01a1ng","quan-he":"quan h\u1ec7","thoi-quen-gay-liet-duong":"Th\u00f3i quen g\u00e2y li\u1ec7t d\u01b0\u01a1ng","vo-chong":"v\u1ee3 ch\u1ed3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzEzL3F1YW4taGVfMTQ3MTAyMzUzNy0xMDU3NDBjby10aG9pLXF1ZW4tbmF5LWNoYWMtY2hhbi1zZS1iaS1saWV0LWR1b25nLWtob25nLXNvbS10aGktbXVvbi5qcGc=.webp

Có thói quen này chắc chắn sẽ bị liệt dương không sớm thì muộn

Thói quen hết sức phổ biến của rất nhiều đàn ông Việt khiến tỷ lệ liệt dương tăng chóng mặt.

Bệnh liệt dương là một trong những bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình, và khiến cho nam giới cảm thấy mệt mỏi và mất tự tin, ngại ngùng. nguyên nhân liệt dương có rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên những nguyên nhân thường dẫn đến bệnh liệt dương thường do các yếu tố bên ngoài. Do lối sống và cách nhận thức cũng như kiến thức về tình dục chưa nhiều. Khiến cho nhiều người lầm tưởng các yếu tố không gây hại. Nhưng thực chất nó lại là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương.

liệt dương
Bệnh liệt dương là một trong những bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình

Thức khuya và tắm quá khuya

Theo bác sĩ Lợi, rất nhiều người bị bệnh rối loạn cương khi hỏi lý do và thói quen sinh hoạt thì người bệnh thường thức khuya, tắm quá khuya, tắm qua 11h khuya. Điều đó, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lý quý ông trong đó có rối loạn cương.

Thức khuya là thói quen của đa số các bạn trẻ hiện nay, thói quen này không chỉ làm suy nhược thần kinh, ức chế lên nhiều cơ quan hoạt động của cơ thể, gây nên tình trạng mệt mỏi, căng thẳng mà còn làm giảm khả năng sinh sản của cả nam và nữ. Cho nên khi đi khám có biểu hiện rối loạn cương, các bác sĩ đều yêu cầu người bệnh từ bỏ thói quen xấu này.

Quan hệ quá nhiều

Quan hệ quá nhiều lần, khiến cho cơ thể mệt mỏi, việc sử dụng là lạm dụng một số loại thuốc cường dương, loại keo. Dẫn đến bệnh liệt dương ở nam. Việc sử dụng một số loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá. Những loại thuốc bổ có công dụng cường dương nếu sử dụng nhiều cũng sẽ rất dễ gây ra bệnh này.

Trên đó là những nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới. Việc điều trị bạn cần đến những chuyên khoa nam học để thăm khám và điều trị bệnh một cách hiệu quả. Quan trọng nhất vẫn là yếu tố tâm lý và sự động viên, thông cảm của người tình. Thể dục thể thao, điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho phù hợp.


Quan hệ kiểu này cứ
Quan hệ kiểu này cứ “yêu” là lên đỉnh
(Sức khỏe) – (Phunutoday) – Quan hệ kiểu này cứ “yêu” là lên đỉnh – các cặp đôi cần biết để có được cuộc “yêu” lý tưởng nhất!
Quan hệ kiểu này cứ
Quan hệ kiểu này cứ “yêu” là lên đỉnh
(Sức khỏe) – (Phunutoday) – Quan hệ kiểu này cứ “yêu” là lên đỉnh – các cặp đôi cần biết để có được cuộc “yêu” lý tưởng nhất!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...