2016-09-01 09:44:21
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cach-chua-mat-ngu":"c\u00e1ch ch\u1eefa m\u1ea5t ng\u1ee7","cach-tri-mat-ngu":"c\u00e1ch tr\u1ecb m\u1ea5t ng\u1ee7","mat-ngu":"m\u00e1t ng\u1ee7","tri-mat-ngu":"tr\u1ecb m\u1ea5t ng\u1ee7"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA5LzAxL2NhY2gtZ2l1cC1iYW4tbmd1LW5nb25qcGdfMTQ3MjY5ODE5Ny0xMTA4MjhiaS1tYXQtbmd1LXRyYW0tdHJvbmctZHVuZy1kdW5nLXRodW9jLXRheS1oYXktYW4tdGh1Yy1waGFtLW5heS5qcGc=.webp

Bị mất ngủ trầm trọng đừng dùng thuốc tây hãy ăn thực phẩm này

Bị mất ngủ trầm trọng đừng dùng thuốc tây hãy ăn thực phẩm này – hiệu quả hơn cả đấy!

Một khi đã mắc chứng mất ngủ, cần phải khắc phục triệt để, nếu không bệnh sẽ không những không tự khỏi mà còn có thể trầm trọng thêm. 

trị mất ngủ
Có được giấc ngủ ngon làm bạn khỏe mạnh hơn

Táo chua

Táo chua hay táo ta thịt táo chữa tỳ hư không muốn ăn, tâm phiền mất ngủ hay sợ hãi. Nhân táo để sống chữa chứng ngủ nhiều, sao đen chữa chứng mất ngủ.

Chuối

Chuối chứa một lượng lớn vitamin B6, có thể làm dịu sức căng của các dây thần kinh, giúp con người đẩy lùi cảm giác mệt mỏi, kích thích sự thư giãn và an thần, lạc quan.

Những người mắc bệnh trầm cảm, căng thẳng và khó ở dẫn đến mất ngủ, nên ăn chuối hàng ngày có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ.

Quả nhãn 

Quả nhãn có tác dụng chữa thấn kinh suy nhược, an thần , mất ngủ, bồi bổ tâm tỳ: Long nhãn 120g, lá dâu bánh tẻ 80g, hạt sen 120g, hoài sơn (củ mài) 80g, đậu ván trắng (biển đậu) 80g. Lá dâu, hạt sen, củ mài, đậu ván trắng sao thơm tán nhỏ. Long nhãn nấu thành cao đặc trộn với bột làm thành viên (10-12g) ngày uống 1-2 viên trước khi đi ngủ.


Hạt óc chó

Theo nghiên cứu lâm sàng, quả óc chó được chứng minh có khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ, vì vậy thường được sử dụng để điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ, hay quên, hay mộng mị và các triệu chứng khác.

Lưu ý

Chữa bệnh là phải từ nguồn gốc chính gây ra mất ngủ. Thuốc ngủ chỉ chữa được phần ngọn, nhất thời, để giúp cho lúc ban đầu. Các y sĩ không muốn dùng thuốc lâu, thuốc ngủ chỉ được dùng khi cần thiết, và chỉ dùng trong thời gian ngắn. Đây là những giải pháp tạm thời để bạn dễ chịu hơn khi bị triệu chứng này hành hạ.

Những món vì tiếc mà ăn lại là tự giết hại bản thân hơn ung thư
Những món vì tiếc mà ăn lại là tự giết hại bản thân hơn ung thư
(Sức khỏe) – (Phunutoday) – Những món nếu vì tiếc mà bạn ăn lại là đang tự giết hại bản thân nhanh hơn cả mắc ung thư – cần loại bỏ ngay thói quen này trước khi quá muộn.
Bị những bệnh này đừng dùng thuốc tây chỉ cần ăn chuối tiêu
Bị những bệnh này đừng dùng thuốc tây chỉ cần ăn chuối tiêu
(Sức khỏe) – (Phunutoday) – Bị những bệnh này đừng dùng thuốc tây chỉ cần ăn chuối tiêu là khỏi – các bạn hãy lưu lại ngay!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...