2016-09-03 23:04:36
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"an-han":"\u00e2n h\u1eadn","dong-nghiep":"\u0111\u1ed3ng nghi\u1ec7p","gian-chong":"gi\u1eadn ch\u1ed3ng","tinh-mot-dem":"t\u00ecnh m\u1ed9t \u0111\u00eam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA5LzAzL2hvaS1oYW4tcGh1bnV0b2RheXZuMDFfMTQ3MjkxODgyNi0xMTA5NDJnaWFuLWNob25nLXRpbmgtbW90LWRlbS12b2ktZG9uZy1uZ2hpZXAtdmEtY2FpLWtldC1kYW5nLW5nYXQuanBn.webp

Giận chồng, “tình một đêm” với đồng nghiệp và cái kết đắng ngắt

Tôi mắc phải sai lầm tày trời, tội lỗi tày trời mà không biết làm thế nào để sửa chữa…

Vợ chồng tôi cưới nhau gần 1 năm, chưa có con vì đang kế hoạch.

Hai đứa còn trẻ, tính tình vẫn trẻ con lắm nên cũng hay cãi nhau, nhưng cãi xong lại làm lành, lại chí chóe, mẹ tôi vẫn bảo hai đứa “cải lương” quá, không biết bao giờ  mới lớn.

Nói chung hai đứa khá hạnh phúc, thỉnh thoảng tôi ương bướng hờn dỗi, nhưng chồng nịnh  mấy câu là lại giảng hòa. Vợ chồng tôi cũng dự định sang  năm là thả để sinh con.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có một lần vợ chồng tôi cãi nhau to. Vì anh đi sinh nhật về muộn, lại say rượu nên tôi tức lắm. Hôm ấy cãi nhau xong chồng bỏ ra ngoài, anh bảo anh đến nhà bạn ngủ. Tôi tức quá không biết làm sao nên cũng đi. Vì chẳng có chỗ nào để đến nên tôi gọi cho anh bạn làm cùng. Anh đồng nghiệp đến đón tôi, cùng tôi ngồi nói chuyện, tôi đã uống rất nhiều và còn khóc nữa, đêm hôm ấy anh đưa tôi về nhà anh, giữa chúng tôi đã xảy ra chuyện đáng nguyền rủa bởi lúc đấy tôi quá chán và chỉ nghĩ trả thù chồng.

Sáng sớm hôm sau tỉnh rượu, ý thức được việc tội lỗi mình gây ra. Tôi như phát điên. Tôi bắt xe về nhà, may mắn chồng vẫn chưa về. Khoảng 1 tiếng sau anh về, không biết đêm qua tôi cũng đi nên anh xin lỗi, nói hôm qua anh uống nhiều quá nên nặng lời với tôi.


Nghe anh nói tôi chỉ  biết khóc, tôi thấy mình khốn nạn vô cùng, tệ hại vô cùng.

Về phần anh đồng nghiệp, anh ngộ nhận tình cảm của tôi nên thường xuyên gọi điện nhắn tin nói nhớ nhung khiến tôi vô cùng lo lắng, bất an, tôi sợ chồng biết thì chúng tôi chỉ có nước chia tay. Giờ tôi phải làm gì đây?

Báo động 4 con giáp đề phòng xui tận mạng trong tháng 8 âm lịch
Báo động 4 con giáp đề phòng xui tận mạng trong tháng 8 âm lịch
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Bước sang tháng 8 âm lịch, những con giáp này cần đặc biệt chú ý bởi vận xui liên tục hỏi thăm.
“Con gái chết hết à, sao lại yêu đứa “hai lưng” thế này hả con?”
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi không biết mẹ anh có phản đối tôi vì ngoại hình của tôi không, nhưng thú thực tôi thấy tự ti và chán nản lắm…
Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi không ngờ lại có thể gặp lại người đàn bà ấy trong hoàn cảnh éo le đến vậy, giờ tôi thực sự hoang mang lắm…
Nhìn bát cơm ở cữ của mẹ nấu cho vợ, tôi thương vợ trào nước mắt
Nhìn bát cơm ở cữ của mẹ nấu cho vợ, tôi thương vợ trào nước mắt
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi lấy vợ khi công việc chưa ổn định, còn em mới học năm nhất đại học, tất cả cũng chỉ vì em lỡ… dính bầu.
Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Nghe những lời chồng nói, tôi chết đứng cả người, ngần ấy năm tháng cùng nỗi lo đè nặng… anh chê tôi vừa già vừa xấu.
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tình cảm hơn 7 năm trời sâu đậm, cuối cùng cũng không bằng người đàn bà góa gần 40 tuổi nhưng giàu có.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...