2016-11-04 11:06:00
[]
{"dac-vu-o-ma-cao":"\u201c\u0110\u1eb7c v\u1ee5 \u1edf Ma Cao\u201d","hanh-dong":"h\u00e0nh \u0111\u1ed9ng","hinh-su":"h\u00ecnh s\u1ef1","ma-cao":"Ma Cao","nhan-phuc-vinh":"Nhan Ph\u00fac Vinh","thanh-truc":"Thanh Tr\u00fac","truong-the-vinh":"tr\u01b0\u01a1ng th\u1ebf vinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzA0L21hdC12dS1tYS1jYW8tYm8tcGhpbS1sYXQtbWF0LXN1LXRoYXQtY3VhLW1vdC14YS1ob2ktaGllbi1kYWktZGF5LWNhbS1kby0wOTM4MzAuanBn.webp
Array

“Mật vụ Ma Cao”, bộ phim “lật mặt” sự thật của một xã hội hiện đại đầy cám dỗ

Kết hợp trong siêu phẩm được đầu tư “khủng” nhất thời gian qua, hai “trai đẹp” là Trương Thế Vinh và Nhan Phúc Vinh sẽ thể hiện những pha hành động bùng nổ khiến người xem “đã mắt”.

“Đặc vụ ở Ma Cao” là bộ phim hình sự, hành động nghẹt thở với những trận phá án dũng cảm, thông minh, gan dạ của các chiến sĩ công an tại nước ngoài…Phim có sự tham gia của các diễn viên Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Thanh Trúc, Hoài An, NSUT Đức Sơn, Mai Huỳnh, Hoài An, Thủy Phạm, Lâm Minh Thắng, Quang Thảo, Lê Hiền, Mỹ Dung…Đặc biệt là sự góp mặt của ba diễn viên Hồng Kông: Trần Y Linh, Huỳnh Thụ Đường, Ng YoYo… 

dsc_3087_30459032970_o

 Đoàn làm phim “Mật vụ Ma Cao”.

Vào một ngày nọ, một vụ nổ súng xảy ra trong vũ trường New World gây chấn động thành phố lúc nửa đêm, khiến 1 người chết. Nạn nhân tên Kiều Loan, đã từng là gái nhảy, nghiện ma túy, trên người có mang theo 1 loại ma túy mới – ma túy Flakka, có xuất xứ từ Ma Cao.

Cuộc họp khẩn cấp tại công an thành phố diễn ra, Ban chuyên án X28 được thành lập do đại tá Nguyễn Đức (DV Mai Huỳnh) – P.giám đốc công an thành phố là người trực tiếp chỉ huy. Nguyễn Đức nhấn mạnh đây là chuyên án lớn, yêu cầu các thành viên ban chuyên án đảm bảo tuyệt mật thông tin, và khẳng định đã thiết lập 1 đường dây trinh sát đặc biệt cách đây 2 năm cho Ban chuyên án.

Nguồn hàng ma túy Flakka để cung cấp cho thị trường trong nước của tập đoàn Huỳnh Long (DV Đức Sơn) gần cạn kiệt, Huỳnh Nam (DV Trương Thế Vinh) bị cha thúc giục phải đưa ra được 1 kế hoạch hoàn hảo để nhập lượng Flakka lớn về Việt Nam. Giữa lúc tất cả các phương án mà Huỳnh Nam đưa ra đều không đảm bảo an toàn, đầy mạo hiểm thì Trọng Dũng (DV Nhan Phúc Vinh) đã giúp Huỳnh Nam có được phương án tối ưu, đó là trộn ma túy Flakka chung với muối tắm dạng hạt, và nhập về dưới hình thức mỹ phẩm vận chuyển theo đường biển. Huỳnh Nhi (DV Thủy Phạm) được lệnh ngay lập tức trở về Ma Cao để gặp Tạ Thiên Khánh (DVHK Huỳnh Thụ Đường) lo việc nhập ma túy Flakka, đồng thời tổ chức quy trình ngụy trang, đóng gói.

LAM MINH THANG (2)

 Bộ phim giúp người xem khám phá ra được một loại ma túy mới cực nguy hại.

Để chuẩn bị đường đi nước bước cho chuyến hàng lớn của mình, Huỳnh Long tổ chức bữa tiệc cuối tuần trong khu resort ở Phan Thiết dưới danh nghĩa mừng công ty sắp ra mắt thêm mặt hàng mỹ phẩm – muối tắm thảo dược – dành riêng cho phụ nữ. Ý Phương (DV Lê Hiền) là đại diện thương hiệu cho sản phẩm muối tắm này. Ông bầu Thiên Minh (DV  Quang Thảo) cũng các cô người mẫu của Cty Adelaire cũng có mặt trong bữa tiệc để phục vụ cho các vị khách của Huỳnh Long. 


Chuyến hàng ma túy ngụy trang dưới danh nghĩa mỹ phẩm cập cảng, cha con Huỳnh Long chưa kịp mừng thì đã phải đau đầu do hàng bị hải quan ở cảng tạm giữ với ý do chưa đủ giấy tờ. Sau cuộc thi Người đẹp và Mỹ phẩm, đường dây gái gọi cao cấp được hình thành. Huỳnh Nhi kết hợp với ông bầu Thiên Minh dẫn đầu đường dây này chuyên cung cấp cho khách làng chơi trong nước và Ma Cao.

THUY PHAM

 “Dân chơi” sẽ xuất hiện trong phim với những pha hành động kịch tính. 

Trong khi đó, có một đường dây ma túy Flakka từ Hải Phòng đã được vận chuyển vào Sài Gòn theo đường bộ. Huỳnh Long cho xác minh, biết được thông tin đường dây ma túy mới này được điều hành từ Ma Cao, rất có thể chính là Tạ Thiên Khánh. Huỳnh Long nghi ngờ chính Tạ Thiên Khánh đã cho người tung tin về lô hàng thiếu giấy tờ của Huỳnh Long nhằm tạo cơ hội để Tạ Thiên Khánh phân phối ma túy tại Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường của Huỳnh Long. 

Huỳnh Nam theo đuổi Anh Thư (DV Thanh Trúc) và yêu cô thật lòng từ lúc nào bản thân anh ta cũng không hề biết. Điều này khiến cho Ý Phương ghen ghét đố kỵ với Anh Thư. Cô ta tìm cách dằn mặt, hạ nhục, đe dọa Quỳnh Thư nhưng lần nào cũng thất bại và còn bị Huỳnh Nam phát hiện và bị anh ta trừng phạt. Ý Phương rất hận Anh Thư như lại sợ Huỳnh Nam trừng phạt mình bởi hơn ai hết cô biết Nam là người vô cùng tàn bạo giấu sau vẻ hào hoa công tử. Cô ta khôn ngoan rụt vòi không dám hành động lộ liễu trước mặt Huỳnh Nam nhưng vẫn âm thầm tìm cơ hội và thời cơ để hại Anh Thư. 

Đường dây gái gọi cao cấp núp bóng công ty đào tạo người mẫu do Thiên Minh làm giám đốc bị bắt. Công ty phân phối mỹ phẩm Star và thực phẩm chức năng – vỏ bọc an toàn của  Huỳnh Long cũng đang từng bước bị Tạ Thiên Khánh thâu tóm mua lại cổ phần. Đối mặt với nguy cơ sụp đổ của tập đoàn, Huỳnh Long giả vờ đột quỵ. Gã giao hết quyền hành cho con trai nắm giữ còn mình âm thầm lui về phía sau tính kế đối đầu và đánh bại Thiên Khánh. 

Những thông tin của Anh  Thư liên tiếp được chuyển về cho ban chuyên án cung cấp thêm nhiều chứng quan trọng chống lại hoạt động của công ty Huỳnh Long. Đại tá Nguyễn Đức bằng cùng ban chuyên án cũng làm việc liên tục để phân tích những dữ liệu mà Thư đưa ra… Tập đoàn Huỳnh Long có bị sụp đổ và trả giá trước pháp luật ? Huỳnh Nam ra sao khi biết Anh Thư là cảnh sát ngầm?. Trọng Dũng và Anh Thư cuối cùng có đến được với nhau?. Câu trả lời chỉ có trong tập cuối của phim…

HOAI AN

 

THANH TRUC (2)

 Bộ phim đưa ra ánh sáng những mặt trái của xã hội ngày nay khiến nhiều người phải “giật mình”.

Lần đầu tiên đóng phim hình sự, Nhan Phúc Vinh rất hứng thú. Trước khi vào phim, anh đã theo học một lớp võ chuyên nghiệp để tự mình thực hiện những pha nguy hiểm mà không cần thế thân. Đây là lần đầu tiên Nhan Phúc Vinh và Thanh Trúc đóng cặp với nhau nhưng diễn xuất cả hai rất ăn ý, tạo nhiều cảm xúc cho khán giả…Đặc biệt, cả hai có một thời gian dài sang Hồng Kông quay phim nên có rất nhiều kỷ niệm với nhau.

NHAM MINH HIEN

 Nhan Phúc Vinh lần đầu thử sức ở phim hành động.

Đây là lần đầu tiên Trương Thế Vinh đóng phim hình sự, anh rất hứng thú. Trước khi vào phim, anh đã theo học một lớp võ chuyên nghiệp để tự mình thực hiện những pha nguy hiểm mà không cần thế thân. 

TRUONG THE VINH (2)

 Còn Trương Thế Vinh là một ông trùm xã hội đen khét tiếng.

Hỏi Trương Thế Vinh,  trong phim có nhiều cảnh anh và Thanh Trúc hôn nhau rất tình tứ,  có phải “phim giả- tình thật” không?. Trương Thế Vinh cười tươi: “Vinh và Trúc chỉ là bạn bè, anh em thân thiết vì ngoài đời cả hai đều đã có người yêu.  Vì vai diễn, cả hai chúng tôi phải thể hiện sao cho thật đạt để tạo ấn tượng đẹp với khán giả”. Được biết, ca khúc “Xin cho anh tin em lần nữa” trong phim do chính Trương Thế Vinh trình bày. Nhận xét về Trương Thế Vinh, đạo diễn Nhâm Minh Hiền hết lời khen ngợi. Đây sẽ là vai diễn đột phá của anh

Theo ông Nguyễn Văn Thi, Giám đốc Công ty Bách Việt Phương Nam: “Tổng kinh phí đầu tư cho 32 tập phim “Đặc vụ ở Ma Cao” hơn 5 tỷ đồng. Ngoài các cảnh quay trong nước tại các tỉnh như An Giang, Đà Lạt -Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương, Phan Rang- Ninh Thuận, Vũng Tàu và Tp.HCM, chúng tôi còn quyết định mở rộng thêm nhiều cảnh quay trong phim tại Ma Cao. Hầu hết các diễn viên chính đều “xuất ngoại” diễn xuất cùng bạn diễn của nước bạn. Sở dĩ như vậy vì chúng tôi có đối tác từ Hong Kong, rất thuận lợi trong liên hệ diễn viên và chọn bối cảnh. Bên cạnh đó, đây là cơ hội tốt để chúng tôi và diễn viên Việt Nam có dịp giao lưu, học hỏi và tiếp cận ngành sản xuất phim truyền hình, điện ảnh của Hồng Kông”.

dsc_3097_30722902066_o

 Không chỉ là giải trí, bộ phim sẽ khiến người xem phải suy ngẫm rất nhiều về xã hội thực tại đầy cám dỗ.

Còn đạo diễn Nhâm Minh Hiền chia sẻ biết : “Đây là một đề tài hay, hấp dẫn và mang tính thời sự khi câu chuyện dề cập đến vấn nạn ma túy đá Flaska ..một loại ma túy mới của thế giới có sức hủy hoại thân xác, thần kinh của con người kinh khủng và rất nhanh. Vấn đề thứ 2 là vấn nạn buôn gái sang nước ngoài dưới dạng các nhãn mác sắc đẹp mà như Hồng Kông và Ma Cao. Thứ ba, vấn nạn băng nhóm xã hội đen hoành hành diện rộng xuyên quốc gia mà trong phim này là  TPHCM, Campuchia, Ma Cao. Vấn đề thứ 4 là câu chuyện tình báo công an phá chuyên án K28,  một chuyên án có mạng lưới quốc tế và dính dấp tới các bộ phận tham nhũng , những mảng tối của ngành hải quan, công an điều tra và tình báo sử dụng với công nghệ cao, võ thuật cao, hành đông chuyên nghiệp.

Bản thân  tôi muốn thử sức mình và cũng muốn đem đến cho khán giả một bộ phim có chất điện ảnh cao trong phim truyền hình. Đây là một bộ phim có cách kể chuyện hiện đại, dù là phim truyền hình nhưng khán giả sẽ được thưởng thức tiết tấu của điện ảnh với cách thể hiện chuyện nghiệp, đầu tư kinh phí cao, và đặc biệt các phân đoạn quay tại Ma Cao cực kỳ đẹp và sống động, thề hiện được đúng  chất của loại phim hành động, hình sự …”

Bộ phim “Đặc vụ ở Ma Cao”  dài 32 tập sẽ được phát sóng lúc 20 giờ, từ ngày 15/ 11/2016 trên kênh HTV7. 

Photo: Phạm Thiết Mẫn

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...