2016-11-09 19:56:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bau-cu-tong-thong-my":"B\u1ea7u c\u1eed T\u1ed5ng th\u1ed1ng M\u1ef9","sao-hollywood":"sao Hollywood","tan-tong-thong-my":"T\u00e2n T\u1ed5ng th\u1ed1ng M\u1ef9","trump-chinh-thuc-tro-thanh-tong-thong-my":"Trump ch\u00ednh th\u1ee9c tr\u1edf th\u00e0nh T\u1ed5ng th\u1ed1ng M\u1ef9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzA5L3Nhby1ob2xseXdvb2QtZGF1LWxvbmcta2hpLXRydW1wLWNoaW5oLXRodWMtdHJvLXRoYW5oLXRvbmctdGhvbmctbXktMTgxNDM1LmpwZw==.webp

Phản ứng của một số sao Hollywood khi Trump đắc cử Tổng thống Mỹ

Trên mạng xã hội, bên cạnh sự đắc thắng của những người ủng hộ Donald Trump, nhiều ngôi sao Hollywood tỏ ra thất vọng sau khi tỷ phú bất động sản này trở thành vị tổng thống thứ 45 trong lịch sử Mỹ.
chris-evans-1 copy

Là một người ủng hộ bà Hilary Clinton, nên không ngạc nhiên khi Tài tử ‘Captain American cảm thấy thất vọng khi Trump đắc cử: “Đây là một đêm đáng buồn cho nước Mỹ. Tôi cảm thấy thật đau lòng.”

arielwinter copy

Ariel Winter – ngôi sao tuổi teen khá nổi tiếng ở Hollywood bày tỏ sự tức giận: “Nước Mỹ, các người đã thất bại rồi. Tôi thật đau buồn. Tôi sẽ không bao giờ công nhận Donald Trump là tổng thống.”

final-panel-vn2 copy

Em gái của Kim Kardashian dường như không tin vào sự thật rằng bà Hilary Clinton đã thất bại:”Cuộc bầu cử không thể kết thúc như thế này.”

aO copy

Nữ ca sĩ, diễn viên Ariana Grande hoang mang với kết quả của cuộc bầu cử: “Điều này là thật sự rất đáng sợ”

DarkMatter_Blog_WillWheat

Nam diễn viên truyền hình Wil Wheaton tỏ ra thất vọng: “Mỹ, chúng ta đã quá thoải mái với nạn phân biệt chủng tộc, ghét phụ nữ và cố chấp. Tôi thất vọng tràn trề với những con người trong cùng 1 quốc gia.”

talking-to-the-creator-of

Nhà viết và biên kịch Beau Willimon trấn an kèm theo đó là lời kêu gọi đến với những ai không ủng hộ Trump làm tổng thống: “Nếu ông ấy thắng, chúng ta phải dừng sự hoài nghi và mất tinh thần ngay lập tức. Hãy sử dụng năng lượng đó bắt đầu từ ngày mai để ngăn chặn ông ta phá hoại đất nước.”

adam copy

Adam Lambert bức xúc: “Hỡi những ai đã bầu cho Donald Trump: các người đã xem bất kỳ buổi tranh luận nào chưa?”. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...