2016-11-10 15:14:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"donald-trump":"Donald Trump","tong-thong-donald-trump":"t\u1ed5ng th\u1ed1ng Donald Trump","tong-thong-my":"t\u1ed5ng th\u1ed1ng m\u1ef9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzEwL3RvbmctdGhvbmctbXktZG9uYWxkLXRydW1wLXRpZXQtbG8tYmktcXV5ZXQtZ2l1LXN1Yy1raG9lLW8tdHVvaS03MC0xMjA3MDkuanBn.webp

Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ bí quyết giữ sức khỏe ở tuổi 70

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình với bác sĩ Mehmet Oz, tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiết lộ vài thông tin và thói quen giữ gìn sức khỏe của mình.

Donald Trump cho hay đang phải uống thuốc statin để hạ chỉ số cholesterol hiện tại là 169. Ông khẳng định bản thân hoàn toàn không có vấn đề về tim mạch hoặc bệnh tiểu đường. Tân tổng Mỹ cũng tiết lộ trong gia đình không có ai từng mắc ung thư, ông cho rằng người cha Fred Trump có thể đã bị bệnh Alzheimer trong giai đoạn cuối của cuộc đời.

Trước đó, trong một bản tổng kết sức khỏe của ông Trump vào năm ngoái, bác sỹ Harold Bornstein cho hay sức khỏe của ông Trump đang cực kỳ tốt: huyết áp, chức năng gan và tuyến giáp đều trong phạm vi cho phép.

trump

 Donald Trump vẫn duy trì sức khỏe đáng kinh ngạc ở tuổi 70. Ảnh: Internet.

Trump cũng không giấu giếm mong muốn giảm khoảng 7-10 kg, bởi hiện tại ông đang trong tình trạng thừa cân. Cụ thể, ông cao 1m90 nhưng nặng 88kg dẫn đến chỉ số khối cơ thể (BMI) hiện tại là 29,5, nếu chỉ số này từ 30 trở lên sẽ rơi vào nhóm béo phì.

Trump cho hay ông rất ít tập thể dục mà chỉ thích chơi gôn. Tỷ phú Mỹ thừa nhận nhớ sân golf vì không thể có thời gian rãnh kể từ ngày tham gia tranh cử. Bên cạnh đó, ông xem việc phát biểu trong chiến dịch tranh cử như một bài tập thể dục nhằm cải thiện tình trạng thể chất.

“Bạn biết đấy, khi tôi đang nói chuyện trước đám đông hơn 20.000 người, tôi đã cử động cơ thể rất nhiều trong suốt bài phát biểu. Khán phòng thực sự nóng như phòng tắm hơi, và tôi xem đó như là một hình thức tập thể dục,” Trump chia sẻ.


Mặt khác, Tân tổng thống Mỹ gây bất ngờ cho các khán giả có mặt tại trường quay khi cho biết ông “nói không với rượu”. Trump cho hay ông cũng khuyên bảo con trai mình rằng “Không hút thuốc, không rượu chè và không thuốc lá”.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...