2016-11-10 16:43:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chuyen-ay":"chuy\u1ec7n \u1ea5y","chuyen-chan-goi":"chuy\u1ec7n ch\u0103n g\u1ed1i","hon-nhan":"h\u00f4n nh\u00e2n","phong-the":"ph\u00f2ng the"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzEwLzctZGF1LWhpZXUtdHJ1Yy10cmFjLXRyb25nLWNodXllbi1heS1iYW8taGlldS1jaG8taG9uLW5oYW4tc2FwLXRhbi12by0wNDE1MDEuanBn.webp

7 dấu hiệu trục trặc trong “chuyện ấy” báo hiệu cho hôn nhân sắp tan vỡ

7 dấu hiệu trục trặc chuyện chăn gối sau đây sẽ là cảnh báo cho những cặp vợ chồng đang sống như hai người bạn cùng phòng mà không hề có “chuyện ấy”!

Từ tình yêu sang hôn nhân là một khoảng cách rất lớn, bởi lẽ nó còn bao trùm rất nhiều khía cạnh, trong đó có chuyện chăn gối. Sẽ rất đáng buồn nếu một lúc nào đó, bạn cảm thấy rằng, dường như cuộc sống vợ chồng chỉ đơn thuần là đi làm về, dọn dẹp nhà cửa và sau đó, mỗi người một góc. Không có sự đụng chạm về mặt thể xác hay những lời ái ân mặn nồng thì đó chính là một trong số 7 dấu hiệu đáng lo ngại cho thấy hai người đang trở thành những người bạn cùng phòng theo đúng nghĩa!

1. Bạn không nhớ rõ lần cuối hai người xảy ra “chuyện ấy” là khi nào

hon-nhan-1

 

Nếu không nhớ rõ lần cuối hai người có sự đụng chạm về mặt thể xác là khi nào hoặc chúng chỉ xảy ra vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỳ nghỉ, lễ kỷ niệm thì thực sự đó là những tín hiệu rất xấu. Bởi lẽ, nếu để lâu, một khi quay lại, hai người sẽ không còn sự đồng điệu như trước nữa. Thời gian sẽ không thể giúp bạn hàn gắn, mà ngược lại, nó càng khiến hai người trở nên xa dần và chuyện “chán cơm thèm phở” là điều có thể tất yếu!

Theo Tammy Nelson – tác giả cuốn “Getting the Sex You Want”, về mặt sinh học, cơ thể sẽ ngừng sản xuất ra các hormone tình dục nếu không có sự tương tác với đối phương trong một khoảng thời gian dài nhất định. Nguy hiểm hơn, bạn có thể sẽ bắt đầu hình thành nên một cảm giác không mặn mà với chuyện “ấy”, hay nói chính xác hơn là sự vô cảm!

2. Hai người không đụng chạm


hon-nhan-6

 

Không chuyện “ấy”, hai người thậm chí còn không đụng chạm vào nhau, không cầm tay, không ôm ấp…. Rõ ràng, mối quan hệ còn nghiêm trọng hơn rất nhiều. Bởi lẽ, chìa khóa của những giờ phút mặn nồng, chính là bạn và đối phương phải trao gửi cho nhau những tình cảm chân thực. Mỗi người cần chủ động truyền sự quan tâm cho nhau bằng các cử chỉ đơn giản mà không có mục đích nào khác. Nếu không dành cho đối phương những cái nắm tay ấm áp hay cái ôm đầy yêu thương thì liệu rằng hai người còn cảm thấy cần nhau và sống cùng nhau lâu nữa?

3. Hai người sống độc lập

hon-nhan-5

 

Bạn có đang có thói quen lên giường và chỉ ngủ. Hai người nằm cùng giường như thể có dải phân cách và bạn coi việc này đã là một sự “ban ơn” cho đối phương khi bạn còn chưa mỗi người một lãnh thổ?

Cuộc sống với rất nhiều bộn bề, công việc, con cái, họ hàng và những mối quan hệ khác khiến hai người dần không còn dành thời gian cho nhau. Thậm chí, giờ phút được thư giãn trên giường, cả bạn và đối phương đều độc lập thì chắc chắn chuyện “ấy” cũng sẽ dần bị xóa sổ khỏi sinh hoạt của hai bạn.

Có lẽ bạn nên dừng lại và dành thời gian lên kế hoạch cho cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng. Nghiêm túc về chuyện chăn gối và có những giải pháp cứu vãn kịp thời sẽ là chìa khóa giúp bạn lấy lại hạnh phúc trọn vẹn.

4. Có “chuyện ấy” nhưng không thoải mái

hon-nhan-2

 

Theo nhà tâm lý học, đồng thời là tác giả của chương trình cải thiện hôn nhân Power Of two Marriage thì nếu chuyện “ấy” xảy ra nhưng một trong hai người (hoặc cả hai người) cảm thấy không thoải mái thì một trong những nguyên nhân chính là “kỹ thuật”.

Ngoài lý do này, việc không thoải mái còn xuất phát từ việc hai người đã bỏ bê một thời gian dài và dần trở nên mất cảm giác với đối phương. Liệu bạn có nghĩ rằng chuyện này sẽ dễ cứu vãn?

5. Bạn bị phân tán bởi một người nào khác?

hon-nhan-7

 

Nếu bạn hoặc đối phương bắt đầu có cảm giác mới với một người nào khác, có thể là đồng nghiệp hoặc người bất kỳ thì điều này chắc chắn sẽ khiến cuộc hôn nhân của bạn rơi vào vực thẳm. Bởi lẽ, duy trì chuyện “ấy là cách kết nối hiệu quả giữa hai người, thế nhưng bạn vẫn đánh mất nó và người bạn đời của bạn lại tìm thấy một điều gì khác hơn ở một người khác.

6. Bạn không bao giờ là người bắt đầu

hon-nhan-4

 

Nếu bạn không bao giờ là người bắt đầu và thiếu chủ động thì “chuyện ấy” cũng sẽ nhạt dần. Bởi lẽ, mỗi người cần có trách nhiệm hâm nóng mối quan hệ và đặc biệt, nếu là phụ nữ, họ cần gây ấn tượng và khiến đối phương bị thu hút.

Bạn càng không làm mới bản thân mình thì chuyện “ấy” sẽ sớm bị loại khỏi cuộc sống của riêng bạn.

7. Bạn “không cảm xúc”

hon-nhan-3

 

Tình dục không đơn thuần là thể xác mà nó còn là một mối quan hệ dài hạn. Hãy khiến đối phương cảm thấy bạn có ý nghĩa và họ cần bạn. Đừng biến thời gian ở cạnh nhau là điều ép buộc; cùng nhau chia sẻ mọi thứ mỗi ngày hay đơn giản chỉ là những điều bạn đang nghĩ sẽ rất tốt cho những “màn dạo đầu” đấy!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...