2016-11-11 08:31:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"16-quy-ong-sanh-dieu-nhat-the-gioi":"16 qu\u00fd \u00f4ng s\u00e0nh \u0111i\u1ec7u nh\u1ea5t th\u1ebf gi\u1edbi","top-16-quy-ong-sanh-dieu-nhat-the-gioi":"Top 16 qu\u00fd \u00f4ng s\u00e0nh \u0111i\u1ec7u nh\u1ea5t th\u1ebf gi\u1edbi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzExL3RvcC0xNi1xdXktb25nLXNhbmgtZGlldS1uaGF0LXRoZS1naW9pLTA4MTk0MC5qcGc=.webp

Top 16 quý ông sành điệu nhất thế giới

Trang Business Insider vừa bầu chọn ra danh sách 16 quý ông sở hữu phong cách ăn mặc lịch lãm nhất hành tinh năm 2016.

16. Cam Newton

16-cam-newton

 

Việc ngôi sao của giải bầu dục NFL nằm trong danh sách này là hoàn toàn dễ hiểu. Chiếc áo khoác xám kẻ ô cùng đôi giày cực chất khiến Newton nổi bật mỗi khi họp báo. Tuy nhiên, gu thời trang của Newton tỏ ra hơi “nhạt” kể từ đầu mùa giải, khiến anh rơi xuống vị trí chót bảng.

15. Michael B. Jordan

15-michael-b-jordan

 

Michael B. Jordan thể hiện sự ‘quyến rũ đến chết người’ khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2016. Từ bỏ thời trang trẻ trung để hướng theo phong cách quý ông lịch lãm là quyết định vô cùng chính xác của nam diễn viên 29 tuổi này.

14. Lucky Blue Smith


14-lucky-blue-smith

 

Lucky Blue Smith đang là hiện tượng đình đám trong làng thời trang. Ở tuổi 17, siêu mẫu này đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong các bộ sưu tập của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Tom Ford, Versace hoặc trong các chiến dịch quảng cáo từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như H&M và Gap.

13. Kit Harington

13-kit-harington

 

Kit Harington toát vẻ lịch lãm, chỉn chu trong những bộ suit đi kèm giày Chelsea Boot. Tuy nhiên, thật lòng mà nói việc ngôi sao của phim Game of Thrones lọt vào danh sách này chủ yếu là do mái tóc xoăn bồng bềnh đầy cuốn hút.

12. LeBron James

12-lebron-james

 

LeBron James luôn chăm chút đến vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dù gặp nhiều khó khăn với chiều cao lên đến 203 cm, thế nhưng siêu sao của NBA vẫn biết cách để người khác phải lác mắt trước gu thời trang cực chất.

11. David Beckham

11-david-beckham

 

Tên tuổi của David Beckham phủ sóng toàn thế giới không chỉ với tư cách là huyền thoại bóng đá, mà Becks còn là biểu tượng thật sự của làng thời trang. Ở tuổi 41, Becks vẫn sở hữu thân hình hoàn hảo khiến mọi trang phục khoác lên đều chuẩn đến từng centimet.

Hình ảnh Becks xuất hiện trên khắp các trang bìa tạp chí và quảng cáo thời trang. Mới đây, ông xã của Victoria còn hợp tác trong dòng sản phẩm mới của thương hiệu thời trang H & M.

10. Jeff Goldblum

10-jeff-goldblum

 

Tuổi tác của Jeff Goldblum giống như chai rượu vang lâu năm, càng lâu thì vị càng ngon. Với quần skinny cùng cặp mắt kính thời trang, kết hợp với bộ suit khiến Goldblum trở nên hoàn hảo và trẻ trung rất nhiều so với tuổi 63 hiện tại.

9. Justin Theroux

9-justin-theroux

 

Nếu từ bỏ những bộ suit mỏng cùng chiếc quần skinny thì Justin Theroux sẽ không thể lọt vào danh sách này. Quả thật phong cách phối đồ hiện tại của nam đạo diễn bom tấn “The Girl on the Train” là chuẩn xác và không có lý do gì để thay đổi.

8. Ryan Gosling

8-ryan-gosling

 

Người đàn ông trong mơ của biết bao cô gái đã có sự thay đổi vừa đủ để trở lại vị trí thứ 8 trong danh sách. Thế nhưng nam diễn viên cũng bị không ít lời chê vì thói quen mặc suit không thắt cà vạt, khiến trang phục anh đang mặc trông như bộ đồ ngủ.

7. Nick Wooster

7-nick-wooster

 

Nick Wooster được xem là biểu tượng của phong cách đường phố. Mái tóc xám cùng hình xăm cực chất khiến ông phá vỡ mọi nguyên tắc của làng thời trang. Điều đáng nói là sự nổi loạn này luôn mang lại kết quả hết sức tuyệt vời. Trang phục mang chút cổ điển, đơn giản lại kết hợp với hình xăm hầm hố cùng bộ râu quai nón là gu thời trang quá độc đáo của Nick Wooster.

Wooster là nhân viên kỳ cựu của các nhà tạo mẫu nổi tiếng từ Neiman Marcus cho đến Polo Ralph Lauren, và sự ảnh hưởng to lớn của ông đủ để Wooster đứng ở vị trí thứ 7.

6. Harry Styles

6-harry-styles

 

Chỉ có 2 từ để diễn tả phong cách thời trang của Harry Styles, đó chính là tự tin. Nam ca sĩ người Anh trông như một người mẫu của thương hiệu Saint Laurent. Chiếc áo varsity họa tiết hoa sặc sỡ cùng đôi boots Chelsea màu đen phù hợp với cựu thành viên One Direction hơn bất kỳ một ai khác.

Dù Harry Styles đã từ bỏ mái tóc dài để tham gia bộ phim Thế chiến II Dunkirk, thế nhưng rõ ràng việc này không ảnh hưởng quá nhiều đến phong cách của nam ca sĩ.

5. Kanye West

5-kanye-west

 

Rất ít người có thể tạo ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực như rapper Kanye West. Vị thế của nam rapper trong ngành công nghiệp thời trang ngày càng được nâng tầm. Dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều song gu thời trang “bất cần” của chồng Kim Kardashian vẫn được nhiều tạp chí thời trang đánh giá cao.

4. Rami Malek

4-rami-malek

 

Nam diễn viên trong phim “Mr.Robot” luôn toát vẻ tinh tế khi khoác lên những trang phục lịch lãm. Malek là minh chứng cho việc không nhất thiết phải là người mẫu thì mới diện áo vest chuẩn không cần chỉnh.

3. Daniel Craig

3-daniel-craig

 

Trước khi trở thành điệp viên Jame Bonds, Craig luôn chuộng những chiếc quần jeans tồi tàn cùng áo sơ mi quá khổ. Kể từ ngày hóa thân thành điệp viên 007, ông đã trở thành chuyên gia trong cách ăn mặc và ngày càng lịch lãm như nhân vật trên màn ảnh.

2. Tom Ford

2-tom-ford

 

Nhà thiết kế trứ danh luôn ám ảnh mọi thứ phải hoàn hảo đến từng chi tiết, nó thể hiện qua mọi thứ mà Tom Ford khoác lên người, từ chiếc kính râm đặc trưng đến chi tiết nhỏ nhặt như chiếc nút áo trong bộ lễ phục.

1. Eddie Redmayne

1-eddie-redmayne

 

Không có người đàn ông nào trên địa cầu có thể mặc suit hoàn hảo hơn Eddie Redmayne. Cựu người mẫu 34 tuổi này cũng thường xuyên mặc tuxedo nhưng sự thật là dù với phong cách thời trang nào đi nữa thì anh vẫn giữ nguyên được tinh thần Anh quốc nhã nhặn và cuốn hút.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...