2016-11-11 12:59:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"duong-ve-2":"\u0110\u01b0\u1eddng v\u1ec1 2","nguoi-nhiem-hiv":"ng\u01b0\u1eddi nhi\u1ec5m HIV","pham-hoai-nam":"Ph\u1ea1m Ho\u00e0i Nam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzExL25oaWVwLWFuaC1naWEtcGhhbS1ob2FpLW5hbS10b2kta2hvbmctc28tbWF0LWhpbmgtYW5oLWtoaS1kb25nLXBoaW0tdmUtaGl2LTExNDIzMS5qcGc=.webp

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam: Tôi không sợ mất hình ảnh khi đóng phim về HIV

Nổi tiếng với hình ảnh chỉn chu, đạo mạo, thế nhưng trong bộ phim ngắn ‘Đường về: Lối nào cho yêu thương”, Phạm Hoài Nam đã vào vai một bác sĩ đồng tính, với những cảnh nóng táo bạo. Chia sẻ vấn đề này, Phạm Hoài Nam cho rằng, mình không sợ mất hình ảnh.

Lối nào cho yêu thương là tên gọi phần tiếp theo của loạt phim ngắn Đường về nằm trong chuỗi sự kiện của giải thưởng “Dải Băng Đỏ 2016” với mục đích nhằm kêu gọi cộng đồng giảm kỳ thị phân biệt đối xử với những người sống chung với HIV/AIDS, trong đó có một phần cộng đồng người đồng tính.

Phim do tổ chức Mạng lưới quốc gia của những người sống chung với HIV/AIDS tại Việt Nam (VNP+) thực hiện với sự bảo trợ của Cục phòng chống HIV/AIDS, Trung tâm phòng chống AIDS TPHCM và PEPFAR.

Nhiep-anh-gia-Pham-Hoai-Nam

“Tôi không sợ mất hình ảnh, bởi vì những người bệnh còn cố gắng thì bản thân tôi khỏe mạnh lại không làm được điều gì có ích cho cộng đồng thì còn tệ hại hơn” 

Được biết, chính nhiếp ảnh gia Phạm Hoải Nam cùng nữ diễn viên Lương Duyên và anh Nguyễn Anh Phong (VNP+) đã là những người lên ý tưởng và viết ra kịch bản phim lần này. 

lo-clip-dong-tinh-tao-bao-cua-1474564564-YHRycK (1)

 Một cảnh trong phim Lối nào cho yêu thương

Trong buổi họp báo lễ trao giải thương “Dải băng đỏ 2016” vào chiều nay, 10/11, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cho rằng, mình không hề ngại từ bỏ hình ảnh nghiêm túc để vào vai một người bác sĩ đồng tính, bởi điều mà ông quan tâm là sức lan tỏa và ảnh hưởng của bộ phim tới cộng đồng. “Tôi không sợ mất hình ảnh, bởi vì những người bệnh còn cố gắng thì bản thân tôi khỏe mạnh lại không làm được điều gì có ích cho cộng đồng thì còn tệ hại hơn”. Và ông cho rằng, hình ảnh trong của ông trong tim mọi người mới là điều quan trọng, còn hình ảnh bề ngoài chỉ là hư ảnh. 

anh-3

 Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam (bìa phải) trong buổi họp báo về lễ trao giải Dải băng đỏ 2016 

Cảm nhận về vai diễn, nhiếp ảnh gia đã có những chia sẻ rằng ông không ngại với những cảnh nóng đồng tính. Hiện tại ông chỉ mong, khi phim ra mắt khán giả sẽ hiểu và đồng cảm với nhân vật bác sĩ Khang cũng như ý nghĩa mà bộ phim muốn truyền tải. 


Ông cũng chia sẻ rằng, sự ngại ngùng ban đầu của các nghệ sĩ khi tham gia chương trình hỗ trợ những người có HIV đã dần mất đi, nhường chỗ cho sự nhiệt huyết.  Chương trình này đã nhận được nhiều lời đề nghị của các nghệ sĩ nổi tiếng muốn tiếp tục tham gia chương trình ủng hộ VNP+. Đó cũng là một tín hiệu đáng mừng trong hoạt động của VNP+ trong những năm qua. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...