2016-11-13 08:06:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet":"b\u00ed quy\u1ebft","cach-giam-can":"c\u00e1ch gi\u1ea3m c\u00e2n","cau-chuyen-giam-can":"c\u00e2u chuy\u1ec7n gi\u1ea3m c\u00e2n","giam-can-thanh-cong":"gi\u1ea3m c\u00e2n th\u00e0nh c\u00f4ng","kinh-nghiem":"kinh nghi\u1ec7m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzEzLzEyLWNhdS1jaHV5ZW4tZ2lhbS1jYW4tdGhhbmgtY29uZy1kYXktbmdvYW4tbXVjLTAxMDI0NS5qcGc=.webp

12 câu chuyện giảm cân thành công đầy ngoạn mục

Chúng ta thường tự hứa với bản thân sẽ bắt đầu giảm cân từ ngày mai, tuần sau hay tháng tới. Thông thường đó chỉ là những lời hứa suông. Nhưng 12 người sau đây đã thực sự làm được “kỳ tích”! Họ sẽ tiếp thêm động lực cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý cho những ai muốn giảm cân.

Kate: giảm khoảng 55 kg trong 9 tháng

Kate

 Kate trước và sau khi giảm cân.

Kate thú nhận ban đầu cô không hề quan tâm đến vấn đề cân nặng. Nhưng sau đó tình trạng béo phì bắt đầu ảnh hưởng đến sức khỏe của cô.

Cô khởi đầu kế hoạch giảm cân bằng cách cắt giảm khẩu phần ăn hàng ngày. Trong tuần đầu tiên, cô đã sụt khoảng 8 kg. Nhờ kiểm soát calo và tập thể dục hàng ngày, cô đã giảm được 55 kg trong vòng 9 tháng.

Hiện nay, Kate thật sự là tín đồ của tập thể dục. Cô tập luyện đều đặn 2 giờ mỗi ngày. Mới đây, cô cũng vừa hoàn thành khóa đào tạo để trở thành giáo viên thể dục.

Vitali: giảm khoảng 70 kg trong 3 năm


Vitali

 Vitali trước và sau khi giảm cân.

Vitali xây dựng một chế độ ăn uống riêng, dựa trên sự cân bằng về dinh dưỡng (protein, chất béo và carbohydrate). Nhờ vào khẩu phần cân bằng và đa dạng, anh ấy có thể kiểm soát cảm giác thèm ăn ngọt và các loại thực phẩm có hại khác.

Về kế hoạch tập luyện, Vitali tập trung vào các bài tập tim mạch (cardio). Ngoài ra, anh luôn đi bộ ít nhất 10.000 bước mỗi ngày.

Regina: giảm 68 kg trong 3 năm

Regina

 Regina trước và sau khi giảm cân.

Để làm được điều này, Regina bắt đầu bằng việc từ bỏ dần các sản phẩm có hại cho sức khỏe. Tiếp theo, cô tải một video hướng dẫn tập thể dục và bắt đầu tập luyện mỗi ngày.

Sau đó, cô đăng ký vào một phòng tập gym và tham dự đều đặn các buổi tập. Cô cũng điều chỉnh lại chế độ ăn uống bằng cách chia nhỏ bữa ăn thành năm lần: ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và ăn nhẹ xen kẽ.

Clare: giảm 15 kg trong 6 tháng

Clare

Clare trước và sau khi giảm cân. 

Sau 6 tháng tập luyện nghiêm ngặt, người dẫn chương trình truyền hình Anh Clare Nasir đã giảm được 15 kg trọng lượng dư thừa. Kế hoạch giảm cân của cô bao gồm kickboxing, tập tạ, hít đất, squat và chạy bộ.

Rachel: giảm 40 kg trong 9 tháng

Rachel

 Rachel trước và sau khi giảm cân.

“Không hề có công thức thần kỳ nào để giảm 40 kg trong một thời gian ngắn. Bạn chỉ có thể đạt được kết quả này nhờ vào quá trình thay đổi các thói quen đơn giản hàng ngày. Hãy luôn kiểm soát calo, ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Trước khi nhận ra điều này, tôi đã thử rất nhiều phương pháp vô ích khác.

Đặc biệt, tôi phải cảnh báo với bạn rằng giảm cân không hề có một công thức chung cho tất cả mọi người. Bạn không thể chỉ sao chép chế độ ăn uống, tập luyện của người khác và mong đợi kết quả.

Bạn nên tìm một người có chuyên môn để tư vấn cho bạn như bác sĩ, huấn luyện viên cá nhân hay chuyên gia dinh dưỡng. Và – tập luyện, tập luyện và tập luyện mỗi ngày trong khoảng thời gian dài!”, Rachel Graham chia sẻ.

Pasquale: giảm 147 kg trong 3 năm

Pasquale

 Pasquale trước và sau khi giảm cân.

Khi bác sĩ cảnh báo về tình trạng sức khỏe, Pasquale đã quyết định thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống: từ bỏ thức ăn nhanh và các chế phẩm từ sữa, thay vào đó là các loại rau xanh, gạo lứt, hạt diêm mạch, bột yến mạch và thịt nạc.

Bên cạnh đó, anh tăng cường vận động bằng cách đi bộ đến cửa hàng tạp hóa để mua thực phẩm trước mỗi bữa ăn. Hiện nay, Pasquale luôn đảm bảo đi bộ khoảng 10 km mỗi ngày. Anh không mua các thực phẩm nấu sẵn, mà tự mình chuẩn bị các món ăn.

Khi giảm được khoảng 90 kg, anh quyết định đăng ký làm thành viên của một phòng gym. Anh tiếp tục giảm cân nhờ tập máy chạy bộ, tập tạ, đi bộ và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Một năm sau, anh giảm thêm 60 kg. Pasquale tâm sự rằng anh muốn trở thành tấm gương tốt cho con trai.

Jill: giảm gần 90 kg trong 4 năm

Jill

 Jill trước và sau khi giảm cân.

Jill cho biết trước khi giảm cân, bà thường xuyên bỏ bữa sáng, ăn khoai tây chiên, sô cô la, pho mát và có nhiều thói quen sinh hoạt không lành mạnh khác. Hiện nay, bà ăn cháo và trái cây, salad, khoai tây chưa gọt vỏ thay vì thức ăn nhanh.

Bà cũng mở các lớp học nhằm hỗ trợ học viên giảm cân. “Ngay bây giờ, tôi đang tập luyện cho một cuộc đua marathon” – Jill nói – “Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết!”

Johnathon: giảm gần 100 kg trong 3 năm

Johnathon

 Johnathon trước và sau khi giảm cân.

Sau nhiều năm chịu đựng tình trạng béo phì, Johnathon quyết định lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục và tập luyện với huấn luyện viên cá nhân.

Sau khi giảm được khoảng 35 kg đầu tiên, Johnathon bắt đầu hẹn hò. Cặp đôi này tiếp tục giảm cân cùng nhau. Họ cùng đạp xe, đi bộ đường dài và nói lời tạm biệt với thức ăn nhanh.

Melissa: giảm 106 kg trong 3 năm

Melissa

 Melissa trước và sau khi giảm cân.

Để giảm cân, Melissa tham gia một chương trình đào tạo trực tuyến. Cô cũng học cách ăn uống điều độ và bắt đầu áp dụng các thói quen lành mạnh. Cô từ bỏ thức ăn nhanh, chuyển sang ăn ngũ cốc nguyên hạt thay vì bánh mì trắng và mì ống.

Sau đó ba tháng, Melissa bắt đầu tập luyện. Ban đầu cô chỉ tập các bài tập năm phút và sau đó tăng dần đến một giờ.

Một phụ nữ Australia đã giảm 57 kg

Australian

 

Cô đã thành công trong việc giảm 57 kg. Phương pháp của cô là hạn chế tiêu thụ đường và tập nhảy Zumba.

Jade: giảm 45 kg trong 1 năm

Jade

 Jade trước và sau khi giảm cân.

Jade lựa chọn trái cây và các đồ ăn nhẹ chứa ít calo thay cho thức ăn nhanh. Điểm quan trọng là cô cắt giảm bữa tối đến mức tối thiểu. Sau khoảng một năm, cô đã giảm được 45 kg.

“Tôi đã từng rất lười biếng. Thậm chí chỉ cần đi lại một chút, tôi cũng cảm thấy khó thở. Nhưng bây giờ tôi luôn tràn đầy năng lượng. Tôi thức dậy sớm, đi bộ đến cửa hàng và làm tất cả các công việc nhà”, Jade nói đầy tự hào.

Lindsey: giảm 90 kg trong 2 năm

Lindsey

 Lindsey trước và sau khi giảm cân.

Để giảm 90 kg, Lindsey đã phải cắt giảm khẩu phần ăn hàng ngày từ 4.000 calo xuống còn 700 calo, kết hợp với việc tập luyện hàng ngày. Kết quả không khiến cô phải thất vọng: chỉ sau một vài tháng, cô bắt đầu giảm cân. Và trong vòng hai năm, cô đã giảm được 90 kg!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...