2016-11-13 13:53:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"noo-phuoc-thinh":"noo ph\u01b0\u1edbc th\u1ecbnh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzEzL2hhLWhvLW5vbmctYm9uZy1jdW5nLW5vby1waHVvYy10aGluaC1taW5oLXRoaWNoLXRoaS1taW5oLXlldS10aG9pLTEyNTQwMi5qcGc=.webp

Hà Hồ nóng bỏng cùng Noo Phước Thịnh: “Mình thích thì mình yêu thôi”

Tối ngày 12/11, “Đại nhạc hội FunRing Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert”, một liveshow hoành tráng đã diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM với sự tham gia của hơn 35.000 khán giả đến ủng hộ cho chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh.

Tối ngày 12/11, đại nhạc hội “FunRing Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert” đã diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Ngoài sự ủng hộ của hơn 35.000 khán giả tại sân vận động, đại nhạc hội “FunRing Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert” còn nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ trong làng giải trí.

_DSC1818

Live concert của Noo Phước Thịnh bị trễ đến gần 2 tiếng đồng hồ nhưng khán giả vẫn chờ để ủng hộ anh. 

Đúng với lời hứa “FunRing Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert” chính là liveshow đầu tiên và lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Noo Phước Thịnh. 

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn âm nhạc Phương Uyên cùng sự đầu tư công phu về sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất, Noo Phước Thịnh đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc mang nhiều màu sắc khác nhau.

IMG_8876

Mỗi tiết mục Noo Phước Thịnh mang đến đều có sự đầu tư hoành tráng, đặc biệt về phần hình ảnh. Anh khai thác tối đa điểm mạnh của mình về phong cách biểu diễn, vũ đạo chuyên nghiệp. 

Nếu như phần mở đầu, nam ca sĩ điển trai khoe được giọng hát đẹp, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp khi kết hợp với ban nhạc sống thì phần thứ hai, Noo Phước Thịnh lại khiến cho khán giả chìm đắm trong không gian Acoustic.

Ở phần cuối cùng của “FunRing Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert”, Noo Phước Thịnh đã hâm nóng không khí chương trình với những giai điệu sôi động, hiện đại của EDM.


_COL6247

Hơn 35.000 khán giả đã được một đêm nhạc mỹ mãn về phần nhìn lẫn phần nghe. Hệ thống ánh sáng vô cùng bắt mắt, kết hợp với tiếng nhạc  sôi động và bầu không khí đầy nhiệt huyết. 

Khi thưởng thức “FunRing Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert”, khán giả đã được nghe Noo Phước Thịnh thể hiện lại hàng loạt bản hit gắn liền với chặng đường 8 năm ca hát nhưng lại được hòa âm, phối khí đầy mới mẻ. Song song với những ca khúc quen thuộc, nhân dịp này, Noo Phước Thịnh cũng hé lộ thêm nhiều bài hát mới và lần đầu tiên được trình diễn tại “FunRing Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert”.

Ngoài những tiết mục solo đặc sắc, trong chương trình Noo Phước Thịnh còn có phần kết hợp ấn tượng với những khách mời đặc biệt. Là tiết mục được chờ đợi nhất, nam ca sĩ điển trai cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hâm nóng không khí với Mình thích thì mình yêu thôi, tiết bùng gây bùng nổ nhất tại đêm liveshow.

IMG_8845

 Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh kết hợp ăn ý trong mình thích thì “Mình cứ yêu thôi”. 

CW2A5082

Là cặp đôi bạn thân ăn ý lâu năm trong làng giải trí, Noo Phước Thịnh cùng Đông Nhi dễ dàng chinh phục công chúng với Liên khúc: “Mãi mãi bên nhau”, “Really love you”.   

CW2A4821

Với tiết mục  “Hold me tonight” song ca cùng Thiều Bảo Trang, Noo Phước Thịnh đã khoe được giọng hát khỏe khoắn, giàu nội lực nhưng vẫn đầy ăn ý với nữ ca sĩ nóng bỏng. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...