2016-11-13 13:54:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-lam-dep":"b\u00ed quy\u1ebft l\u00e0m \u0111\u1eb9p","cham-soc-sac-dep":"ch\u0103m s\u00f3c s\u1eafc \u0111\u1eb9p","giu-gin-voc-dang":"gi\u0169 g\u00ecn v\u00f3c d\u00e1ng","ngoi-sao-tre-dep":"ng\u00f4i sao tr\u1ebb \u0111\u1eb9p","tre-trung":"tr\u1ebb trung"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzEzL2plbm5pZmVyLWxvcGV6LTEyMjYuanBn.webp

10 biểu tượng sắc đẹp “bất chấp tuổi tác”

Duy trì thân hình nuột nà khi bạn trên 40 tuổi – hoặc thậm chí 50 tuổi – là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều nữ diễn viên, người mẫu bằng cách nào đó đã làm rất xuất sắc. Đối với họ, tuổi tác chỉ là một con số chẳng hề ảnh hưởng đến nhan sắc hoàn mỹ.

Sau đây là 10 ví dụ điển hình cho vẻ đẹp vượt ngoài giới hạn tuổi tác, đáng được ngưỡng mộ nhất:

Jennifer Lopez, 47 tuổi

Jennifer Lopez

 

“Tôi không ép buộc bản thân phải nhịn ăn. Nhưng tôi tự hiểu tầm quan trọng của một lối sống lành mạnh. Ví dụ, tôi luôn ăn một bữa nhẹ lành mạnh với trái cây hoặc rau xanh.”

Jennifer Aniston, 47 tuổi

Jennifer Aniston

 

Jennifer tin rằng bạn không thể có sức khỏe tốt, thân hình chuẩn và làn da đẹp nếu bạn không ăn uống đầy đủ. Đó là lý do cô yêu thích các thực phẩm hữu cơ.


Kylie Minogue, 48 tuổi

Kylie Minogue

 

“Thành thực mà nói tôi không làm gì nhiều. Nhưng tôi sử dụng rất nhiều mỹ phẩm chăm sóc cơ thể. Tôi cũng luôn tự tin về vẻ ngoài của mình.”

Halle Berry, 50 tuổi

Halle Berry

 

Ở tuổi 23, Halle đã bị chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường. “Khi bạn biết mình đã mắc bệnh tiểu đường, bạn bắt đầu để mắt tới những gì bạn làm – những gì bạn đang ăn, bạn ngủ bao nhiêu, cân nặng của bạn (trường hợp của tôi là nguy cơ suy dinh dưỡng). Bằng cách này, bạn bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn.”

Cindy Crawford, 50 tuổi

Cindy Crawford

 

“Mọi người nghĩ rằng người mẫu luôn có số đo hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng điều đó không phải là sự thật. Tôi không bao giờ chú ý vào điểm mạnh của bản thân mình, tôi luôn phải suy nghĩ về những gì tôi cần đạt đến. Xinh đẹp không hề dễ dàng chút nào cả.”

Elizabeth Hurley, 51 tuổi

Elizabeth Hurley

 

“Nếu bạn muốn giảm cân, hãy nuôi một chú chó – đó chính là giải pháp tốt nhất! Tôi chạy bộ hàng ngày trong công viên với những chú chó của mình. Nửa giờ chơi đùa với chúng thay thế cho việc tập luyện ở phòng gym”.

Elle Macpherson, 52 tuổi

Elle Macpherson

 

“Tôi tìm thấy động lực cho mình từ những cảm xúc của niềm vui, niềm cảm hứng, sự đam mê, sự bình yên và sức mạnh. Tất cả những điều này quan trọng hơn nhiều so với con số hiển thị trên chiếc cân, và đó là những gì khiến tôi ăn uống đúng cách và tập luyện thường xuyên.”

Sharon Stone, 58 tuổi

Sharon Stone

 

“Tôi chưa bao giờ suy nghĩ nghiêm túc về việc tôi có đẹp hay không. Nhưng tôi biết một bí mật tuyệt diệu – tôi biết cách tạo ra vẻ ngoài hấp dẫn. Khi một người phụ nữ bước vào phòng, mọi người không phản ứng với vẻ đẹp của cô ấy, mà với sự tự tin và năng lượng mà cô ấy toát ra.”

Christie Brinkley, 62 tuổi

Christie Brinkley

 

“Nhuộm tóc, đi spa, và tập luyện chỉ có tác dụng khi chúng khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn – bạn không phải làm bất cứ điều gì vì người khác cũng làm. Hãy nhớ rằng điều tốt nhất bạn có thể làm cho bản thân là duy trì sức khỏe tốt.”

Jane Seymour, 65 tuổi

Jane Seymour

 

“Tôi ghét chuyện ép buộc bản thân phải từ bỏ những sở thích. Nếu tôi muốn ăn mì ống, tôi sẽ ăn – … nhưng đương nhiên, chỉ một nửa phần mà thôi.”

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...