2016-11-14 04:07:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"an-sang":"\u0103n s\u00e1ng","bua-sang":"b\u1eefa s\u00e1ng","che-do-an-lanh-manh":"ch\u1ebf \u0111\u1ed9 \u0103n l\u00e0nh m\u1ea1nh","loi-ich-cua-sinh-to":"l\u1ee3i \u00edch c\u1ee7a sinh t\u1ed1","sinh-to":"sinh t\u1ed1","smoothies":"smoothies"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzEzL28tc21vb3RoaWUtZmFjZWJvb2stMjEyNjEwLmpwZw==.webp

Tại sao sinh tố là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu ngày mới

Bữa sáng luôn quan trọng bởi chúng cung cấp cho bạn năng lượng và tinh thần để làm tốt mọi việc trong ngày. Bỏ qua bữa ăn sáng sẽ khiến bạn mệt mỏi, khó chịu, gây cảm giác thèm ăn vặt suốt cả ngày dài. Vậy tại sao bạn không thử một ly sinh tố cho ngày mới để giải quyết tình trạng trên?

Luôn đảm bảo cơ thể bạn được nạp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết vào mỗi sáng. Một bữa sáng cân bằng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đưa cơ thể trở lại nhịp sinh hoạt tự nhiên sau một đêm dài. Nếu bạn lười ăn sáng hay cảm thấy khó khăn trong việc lên thực đơn cho một bữa sáng đủ chất, hãy thử bắt đầu ngày mới bằng món sinh tố, bởi những lí do hoàn hảo sau đây.

1. Dễ làm

Empty

 

Nguyên nhân bỏ bữa sáng nhiều nhất chính là vì bạn không có thời gian chuẩn bị. Sinh tố sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa. Tất cả những gì bạn phải làm là dự trữ sẵn hoa quả và rau củ tươi trong tủ lạnh, bỏ chúng vào máy xay trong vài giây, và một ly sinh tố đã sẵn sàng.

2. Dễ dàng mang theo

Empty

 

Với rất nhiều loại cốc đựng tiện dụng, bạn có thể đựng món sinh tố yêu thích của mình và mang theo bất cứ nơi nào. Không cồng khềnh, không tốn thời gian lau rửa. Chính vì vậy, cho dù bạn đang trên đường hay đi mua sắm, món sinh tố vẫn cô cùng tiện lợi dù buổi sáng của bạn bận rộn đến cỡ nào.


3. Thơm ngon

Empty

 

Không chỉ tốt cho sức khỏe, sinh tố còn rất thơm ngon và có nhiều loại hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn. Các loại trái cây tự nhiên ngọt mát sẽ làm tâm trạng bạn tốt hơn khi bắt đầu một ngày mới. Sinh tố rau củ tuy có vị khó uống hơn nhưng cũng là một trải nghiệm mới mẻ cho vị giác của bạn.

4. Bổ dưỡng

Empty

 

Sinh tố luôn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng một cách nhanh hơn. Bắt đầu ngày mới với một ly sinh tố sẽ cung cấp cho cơ thể bạn đủ các dưỡng chất như protein, tinh bột, chất béo, vừa nạp năng lượng tối ưu cho cơ thể vừa có khả năng giảm cân và bảo vệ sức khỏe.

Những nguyên liệu nên thêm vào món sinh tố buổi sáng của bạn

Empty

 

Tùy và mục đích mà bạn có thể bổ sung những loại nguyên liệu sau đây và món sinh tố buổi sáng của bạn để tăng thêm sức khỏe và năng lượng cho ngày mới.

Protein

Protein luôn cần thiết để tạo ra và duy trì khối lượng cơ nạc. Hầu hết mọi người đều ăn nhiều protein vào bữa tối, nhưng cung cấp protein vào bữa sáng cũng quan trọng không kém. Các nguyên liệu bổ sung protein cho món sinh tố của bạn có thể là: bột protein, bơ đậu phộng hoặc bông cải xanh.

Chất béo

Chất béo cung cấp nhiều năng lượng nhất cũng như đóng vai trò trong việc hấp thụ chất dinh dưỡng, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và ngăn cảm giác thèm ăn trưa. Chúng ta có thể thêm vào món sinh tố các nguyên liệu béo như bơ, các loại hạt hoặc dầu dừa.

Tinh bột

Tinh bột chứa các chất xơ cần thiết giúp điều hòa nồng độ đường trong máu, cung cấp cho cơ thể năng lượng dồi dào suốt cả ngày. Vời mỗi ly sinh tố, bạn có thể kếp hợp ăn thêm bánh mì để nạp tinh bột. Bên cạnh đó, các loại dâu, táo hay họ cam, quýt bưởi cũng rất phù hợp.

Mọi dinh dưỡng được đóng gói trong món đồ uống nhanh chóng và tiện lợi vào buổi sáng chắc chắn sẽ khiến bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả và. Đó là tất cả những gì cơ thể cần, bởi vậy hãy bắt đầu làm cho mình món sinh tố yêu thích đi nào.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...