2016-11-14 11:14:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"california-star-run":"California Star Run","chay-tu-thien":"ch\u1ea1y t\u1eeb thi\u1ec7n","sao-viet":"sao Vi\u1ec7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE0L2R1b25nLWNoYXktdHUtdGhpZW4tby1jYW4tdGhvLXNvaS1kb25nLWJvaS1zdS10aGFtLWdpYS1jdWEtZGFuLXNhby1raHVuZy0xMTE3NTkuanBn.webp

Đường chạy từ thiện ở Cần Thơ sôi động bởi sự tham gia của dàn sao khủng

Sáng 13/11, giải Chạy từ thiện cùng sao – California Star Run đã chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn sao Việt hàng đầu như Phạm Hương, Diễm Hương, Xuân Lan… và hơn 2000 vận động viên chuyên và bán chuyên tại công viên nước Cần Thơ.

Thành phố Cần Thơ là địa điểm được lựa chọn để thực hiện đường chạy này lần đầu tiên tại Việt Nam. 

DAIN0996 (1)

Dàn sao Việt hùng hậu  có mặt từ rất sớm để tham gia chương trình chạy từ thiện Californica Star Run. 

Ban tổ chức mong muốn truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao tinh thần thể dục thể thao đến người dân vùng ĐBSCL, đồng thời qua sự kiện này những người tham gia chương trình có cơ hội chung tay gây quỹ từ thiện để giúp đỡ trẻ em mồ côi cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Cần Thơ. 

BH0T9717

Dàn sao hăm hở chạy bộ gây quỹ từ thiện tại Cần Thơ để chuyển tải thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. 

2.000 người dân tại Cần Thơ và vùng ĐBSCL đã tham gia vào sự kiện được đầu tư hơn 2 tỷ đồng này.

Hoa Hậu Phạm Hương, Hoa Hậu Kỳ Duyên, Siêu Mẫu Xuân Lan, Hoa Khôi Diệu Ngọc, Hồ Vĩnh Khoa, Lệ Quyên, Lê Thúy, Đỗ An, Sơn Ngọc Minh, Vũ Cát Tường, Trương Quỳnh Anh, Hồ Vĩnh Khoa, Vũ Cát Tường, Phương Mai, Lê Thúy, Huỳnh Minh Thủy, Bảo Thy là những nghệ sỹ góp mặt ở đường chạy Cần Thơ sáng qua để chuyển tải thông điệp ý nghĩa này. 

BH0T9848

 Có mặt từ rất sớm tại cổng checkin, các nghệ sĩ cùng vận động viên đã rất phấn khởi, háo hức sẵn sàng với đường chạy lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Cần Thơ.

BH0T9879

 Ngoài hơn 1500 các vận động viên từ Cần Thơ, đường đua còn thu hút hơn 600 vận động viên từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Một trong những ngôi sao có mặt đầu tiên tại đường chạy, Á Hậu Lệ Hằng cho biết: “Đây là lần đầu Hằng tham gia một giải chạy có nhiều các bạn trẻ năng động và đầy năng lượng như vậy dù thời gian tập trung rất sớm.” 


Sau phần giao lưu, các nghệ sĩ đã cùng các vận động viên thực hiện bài nhảy flashmop khởi động đầy năng lượng. Các bạn trẻ còn có dịp giao lưu và hát cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, một ca sĩ được mến mộ tại đây, với ca khúc khá quen thuộc Thà rằng như thế. 

Đường chạy từ thiện California Star Run đã góp được tổng số tiền là 126.300.000VND cho hơn 85 em mồ côi cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khác nhau: tâm thần, dị tật bẩm sinh, bại não tại trung tâm Bảo Trợ Xã Hội Cần Thơ.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...