2016-11-16 09:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"hoang-tu-anh":"Ho\u00e0ng t\u1eed Anh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE2L25ldS1vLWhhLW5vaS1iYW4tc2UtY28tY28taG9pLWdhcC1ob2FuZy10dS1udW9jLWFuaC1vLXF1YW4tY2EtcGhlLTA4MDg1My5qcGc=.webp

Nếu ở Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội gặp Hoàng tử nước Anh ở quán cà phê

Vẫn chưa thể biết được Hoàng tử nước Anh sẽ dừng chân ở đâu, nhưng trong mấy ngày tới, bạn cứ chịu khó ngồi ở quán cà phê nào đó và biết đâu sẽ được dịp gặp mặt quân vương tương lai của nước Anh…

Twitter của Hoàng gia Anh thông báo Hoàng tử Anh, William tới Hà Nội vào hôm nay, ngày 16.11 để dự Hội nghị quốc tế về chống buôn bán trái phép luật các loài động thực vật hoang dã (IWT), do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức vào ngày 17-18.11.

h2

Hoàng tử William và công nương Kate

Hoàng tử William hiện là Chủ tịch của “United for Wildlife”, dự án liên hiệp giữa 7 tổ chức bảo vệ động vật hoang dã lớn nhất thế giới dưới sự chủ trì của Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh và ông rất tích cực tham gia các hoạt động nhằm chống lại nạn buôn bán trái phép động vật hoang dã. Hoàng tử Willam từng quay clip nói tiếng Việt kêu gọi mọi người không sử dụng các sản phẩm từ việc săn bắt động vật hoang dã. 

Hoàng tử William là con trai trưởng của thái tử Charles và là cháu đích tôn của Nữ hoàng Anh. Theo danh sách kế vị thì hoàng tử William là người đứng thứ 2 sau cha và ai cũng hiểu trong tương lai thì hoàng tử sẽ là quân vương nước Anh. Mọi hoạt động của hoàng tử William luôn được người dân Anh và thế giới chú ý.

h1

Twitter của Hoàng gia Anh

Trong tuyên bố từ Hoàng gia Anh cho biết Hoàng tử cũng rất mong chờ được đi dạo và ngắm nhìn phố phường Hà Nội. Trong chuyến thăm này, Hoàng tử sẽ tới thăm một ngôi trường, một quán cafe. Ngoài ra, Hoàng tử cũng sẽ gặp gỡ những bạn trẻ Việt Nam  hoạt động trong các lĩnh vực như âm nhạc, nghệ thuật và kinh doanh để tìm hiểu về đất nước con người Việt Nam.

Thưởng thức ẩm thực Hà Nội đang thành một điều không thể thiếu của những người bạn nước ngoài và kể cả các chính trị gia. Hồi tháng 5, sự kiện Tổng thống Mỹ Barack Obama ăn bún chả Hà Nội khi đến thăm Việt Nam đã thực sự gây sốt trên truyền thông quốc tế. Sau đó ít lâu, Tổng thống Pháp Francoise Hollande cũng có chuyến thăm Hà Nội và thưởng thức cà phê ở phố cổ khiến dư luận Pháp hết sức chú ý.


h3

 Tổng thống Obama ăn bún chả

Những hình ảnh đó không chỉ giúp thế giới cảm nhận được sự an toàn ở Việt Nam, sự thân thiện của người dân Việt Nam mà còn cho thấy những đồ ẩm thực Việt Nam thật sự quyến rũ, làm say đắm lòng người. Do vậy, không ngạc nhiên khi hoàng tử Willam trong chuyến thăm Hà Nội lần này lại có ý định đi ngắm phố phường và thưởng thức một ly cà phê giữa không gian Hà Nội. Vẫn chưa thể biết được Hoàng tử nước Anh sẽ dừng chân ở đâu nhưng trong mấy ngày tới, bạn cứ chịu khó ngồi ở quán cà phê nào đó và biết đâu sẽ được dịp gặp mặt quân vương nước Anh tương lai.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...