2016-11-16 20:07:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chuyen-ay":"chuy\u1ec7n \u1ea5y","quan-he-vo-chong":"quan h\u1ec7 v\u1ee3 ch\u1ed3ng","thoi-diem-khong-nen-lam-chuyen-ay":"th\u1eddi \u0111i\u1ec3m kh\u00f4ng n\u00ean l\u00e0m chuy\u1ec7n \u1ea5y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE2LzgtdGhvaS1kaWVtLWtob25nLWR1b2MtcXVhbi1oZS12by1jaG9uZy1nYXktaGFpLWNoby1zdWMta2hvZS1jdWEtbmFuZy0xMjA1MTcuanBn.webp

8 thời điểm tuyệt đối không được quan hệ vợ chồng

Chuyện ấy là nhu cầu thiết yếu với đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể “vui vẻ” được. Bởi có thể vui đâu chưa thấy mà buồn lại xảy ra nhanh, nhất là với sức khỏe của phái đẹp. Cánh mày râu cũng nên để tâm vì sức khỏe người thương của mình.

Khi đang bệnh

Với những người bệnh, cơ thể không được bình thường nên khi quan hệ sẽ kích thích đến hệ thống thần kinh trung ương, làm huyết áp tăng cao, co thắt mạch máu, dễ gây nhồi máu cơ tim hoặc xuất huyết não.

Cac-benh-rinh-rap-XX-sau-khi-quan-he-tinh-duc-1

 

Còn với những người bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, viêm gan B… thì nên tránh quan hệ “chăn gối” để tránh nguy cơ rủi ro lây sang bạn tình.

Mệt mỏi

Và không phải thời điểm nào cũng có thể quan hệ tình dục, bởi khi quan hệ tình dục sẽ đốt cháy rất nhiều năng lượng, thông thường sau khi “quan hệ” xong cơ thể sẽ có cảm giác mệt, buồn ngủ. Các cặp đôi nên chọn thời điểm nào cảm thấy khỏe mạnh nhất để ân ái, tránh tình trạng sau khi lao động nặng nhọc nhưng vẫn cố gắng làm vui lòng đối phương. 


landscape-1442525450-tired-woman

 

Giai đoạn “đèn đỏ”

Trong những ngày “đèn đỏ”, niêm mạc và âm đạo xung huyết mạnh, môi trường axit của âm đạo thay đổi, cổ tử cung mở rộng để máu đi ra nên chuyện yêu đương vào những ngày này có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập sâu hơn vào trong cơ thể, gây viêm nhiễm cho cả hai bên, nhất là với phái nữ. 

Say rượu bia

Một ly vang sẽ gây kích thích lên não bộ, tạo ra cảm giác hưng phấn, sung mãn và dẻo dai. Thế nhưng khi say xỉn, nồng độ rượu cao quá mức cho phép sẽ gây ức chế sự hưng phấn của vỏ não. Cuộc yêu lúc này sẽ khó để “lên đỉnh”.

vang (11)_DMJC

1 ly vang sẽ giúp tăng cảm giác hưng phấn đồng thời đẩy nhanh tốc độ yêu của cặp đôi.  

Nguy cơ tổn thương về mặt tâm lý với nữ giới khá cao khi cả hai không kiểm soát được chính mình trong chuyện ấy, đồng thời, còn hàng loạt rủi ro như mắc bệnh truyền nhiễm, viêm nhiễm, và mang thai ngoài ý muốn hoặc bị bạo hành. 

Khi đang mang thai  

Nếu phụ nữ có thai kỳ bình thường thì việc quan hệ tình dục hoàn toàn không ảnh hưởng tới sự an toàn của thai phụ và thai nhi. Quan hệ tình dục đúng cách còn giúp bà bầu điều hoà được cảm xúc, cảm giác thư thái và em bé trong bụng mẹ phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, khi quan hệ nên có những động tác nhẹ nhàng, không nên quá mạnh.

dieu-cao-ong-bo-khong-duoc-lam-khi-vo-mang-thai-2-phunutoday_vn

 Vì thế người chồng nên mang bao cao su trong suốt thời gian vợ có thai, đồng thời cũng để phòng nhiễm khuẩn.

Còn đối với trường hợp phụ nữ đã từng sảy thai, sinh non… hoặc có  dấu hiệu khác thường thì không nên quan hệ tình dục mà cần có sự tư vấn hợp lý của bác sĩ.

Khi quá no hoặc quá đói

Khi quá no, dạ dày và ruột sẽ căng lên và xung huyết, máu lên não không đủ, do đó không thích hợp để quan hệ. Còn khi đói, thể lực của con người bị suy sụp, tinh lực không dồi dào như lúc no vì vậy quan hệ  sẽ không được như ý muốn.

Khi vừa tắm xong

Việc quan hệ tình dục ngay khi tắm xong sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu  ở cơ quan sinh dục, dễ bị xung huyết , mất cân bằng máu, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng tình dục.

Khi chưa vệ sinh cơ thể

Trước khi ân ái nên vệ sinh cơ thể trước, đặc biệt là vùng kín, cơ thể bẩn sẽ dễ gây viêm nhiễm phụ khoa cho phụ nữ. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của cả đôi bên, cản trở sự thành công của “chuyện ấy”, còn có thể tạo ra tâm lý sợ ân ái cho đối phương.

tam-bia-1

Tắm sạch cơ thể sẽ giúp cuộc vui thêm thăng hoa. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...