2016-11-17 13:35:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"lam-oanh":"L\u00e2m Oanh","thach-thuc-danh-hai":"th\u00e1ch th\u1ee9c danh h\u00e0i","thach-thuc-danh-hai-mua-3":"th\u00e1ch th\u1ee9c danh h\u00e0i m\u00f9a 3","tran-thanh":"tr\u1ea5n th\u00e0nh","truong-giang":"tr\u01b0\u1eddng giang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE3L2dpYW0ta2hhby0xMC0xMjA5LmpwZw==.webp

Trấn Thành: “Ngàn like, mê quá Huệ ơi”

Tối 16/11, chương trình “Thách thức danh hài” lên sóng HTV7 với hai giám khảo quen thuộc Trấn Thành và Trường Giang. Cả hai đã khấy động không khí trường quay với phần đối đáp vui nhộn trước khi trở về hàng ghế bên dưới để thực hiện nhiệm vụ “cầm cân nảy mực”.

Chương trình Thách thức danh hài mùa 3 – tập 3 tiếp tục được phát sóng, trong tập này, các “cây hài” vô cùng dí dỏm lộ diện đã khiến hai giám khảo Trường Giang – Trấn Thành phấn khích. 6 phần thi trong chương trình Thách thức danh hài tối 16/11 thực sự là những tiết mục rất xuất sắc.  

GIAM KHAO (10)

 Hai giám khảo quen thuộc của các sân khấu hài. 

GIAM KHAO (8)

Trấn Thành xuất hiện với bộ trang phục trẻ trung, năng động thì ngược lại, Trường Giang tạo ấn tượng trong bộ dạng “Mười Khó” với áo sơ mi đóng thùng lưng cao khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh: Cô gái dân tộc Mường hết đổ tội cho Trấn Thành, Trường Giang lại quay sang vơ anh quay phim là cha đứa trẻ

Lâm Oanh là thí sinh “gây sốt” nhất tập này. Cô gái 21 tuổi, người dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa ngay lập tức ghi dấu ấn khi xuất hiện với trang phục của dân tộc mình trên sân khấu. Cô nàng còn biểu lộ sự dễ thương, đáng yêu qua cách nói chuyện.

Lâm Oanh chia sẻ cô đến đây đi thi cùng với mẹ nhưng “nếu như vào vòng thứ 2 thì có mẹ phụ diễn”, điều này khiến cho Trường Giang và Trấn Thành vô cùng hứng thú mong chờ. 

Ở vòng thi đầu tiên, cô nàng bất ngờ đổi sang giọng chanh chua trong vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho Trấn Thành là tác giả của “bài thơ tứ tuyệt”, “ăn ốc không đổ vỏ” khiến Trấn Thành giật mình.


LAM OANH (8)

Lâm Oanh đổ lỗi cho Trấn Thành là tác giả của “bài thơ tứ tuyệt”, “ăn ốc không đổ vỏ” khiến Trấn Thành giật mình.

Ngay sau đó, cô chuyển hướng sang hỏi Trường Giang: “Anh ngồi gần Trấn Thành có nghe rõ không?”, Trường Giang gật đầu trả lời “Nghe nghe”. Cô đáp lại rất tỉnh: “Anh không cần phải trả lời” khiến Trấn Thành phải bật cười bật cười. Anh cho rằng đây là nét diễn “láo cá hợp lý, có đầu tư”.

LAM OANH (9)

Lâm Oanh gọi điện thoại mượn tập bạn ôn bài qua phần thoại ngắn gọn nhưng hết sức thông minh: “Ôn hết trừ hai cái bìa” và câu hỏi léo lắt “Có ôn mục lục không?” khiến “Mười Khó” Trường Giang bật cười vì chịu không nổi.  

LAM OANH (15)

 Khi nhận được 20 triệu, Lâm Oanh xin dừng cuộc chơi ở đây và lúc này mẹ của cô xuất hiện để nhận thưởng cùng

Thí sinh Trần Thị Kim Huệ: Hát vọng cổ chế “Mị Châu, Trọng Thủy”, cô giúp việc quận 2 khiến Trấn Thành, Trường Giang “mê mệt”

Chị Kim Huệ là người Tây Ninh, sống ở Đồng Nai nhưng hiện tại làm công việc làm thuê ở quận 2. Vừa lên sân khấu, chị Huệ đã tạo sự tò mò cho hai giám khảo và khán giả với đạo cụ là xô và chổi lông gà. Chị chia sẻ: “Huệ làm giúp việc, Huệ biết gì đâu mà lấy tiền, hát vài câu vui”.

Trước khi bắt đầu phần thi, chị Huệ đã khiến cho cả khán giả cười rần vì câu nói dễ thương vô cùng: “Huệ xin chú Huy cho Huệ 60 giây” và tưởng tượng chú Huy là thần Kim Quy “động vật linh thiêng”.

THI SINH KIM HUE (1)

Trong phần trình diễn của chị, Trấn Thành vô cùng phấn khích: “Triệu like, mê Huệ quá Huệ ơi”.  

Trong phần thi, Trường Giang có khuyên thí sinh rằng nếu vòng sau có hấp dẫn như thế này nữa thì thi tiếp để lấy 20 triệu. Thế nhưng, chị Huệ hài hước trả lời rằng bây giờ chị phải “bay về quận 2” nên chị quyết định dừng lại và nhận 10 triệu.

Trấn Thành khen ngợi: “Chị Huệ quá đáng yêu”. Đến lúc ra về, chị Huệ còn bất ngờ chia sẻ rằng thực ra thùng đạo cụ là đồ ăn chị dở mang theo đi thi khiến giám khảo và khán giả vô cùng cảm động.

THI SINH KIM HUE (6)

Đến lúc ra về, chị Huệ còn bất ngờ chia sẻ rằng thực ra thùng đạo cụ là đồ ăn chị dở mang theo đi thi khiến giám khảo và khán giả vô cùng cảm động.

KIM HUE (1)

Ở phần thi thứ 2, chị Huệ đến xin hai “đại gia” Trấn Thành, Trường Giang việc làm, chị Huệ đến lau bàn ban giám khảo và bất ngờ cất lên câu vọng cổ: “Đại gia ơi…”. Đến lúc này, không thể kiềm được, cả Trường Giang và Trấn Thành đều phải ôm mặt cười trước sự thông minh, hóm hỉnh của chị Huệ. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...