2016-11-17 13:36:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"duc-thinh":"\u0111\u1ee9c th\u1ecbnh","nhom-mtv":"nh\u00f3m MTV","phim-su-menh-trai-tim":"phim S\u1ee9 m\u1ec7nh tr\u00e1i tim","su-menh-trai-tim":"s\u1ee9 m\u1ec7nh tr\u00e1i tim","thanh-thuy":"Thanh Thu\u00fd"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE3L3RoYW5oLXRodXktZHVjLXRoaW5oLWdheS1uYW8tbG9hbi1waG8tZGktYm8tY3VuZy1kYW4tc2FvLXN1LW1lbmgtdHJhaS10aW0tMTExODAxLmpwZw==.webp

Thanh Thúy, Đức Thịnh gây náo loạn phố đi bộ cùng dàn sao “Sứ mệnh trái tim”

Tối 16/11, đoàn phim “Sứ mệnh trái tim” đã bất ngờ xuất hiện trên bố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để giao lưu với đông đảo khán giả đang có mặt tại đây. Khán giả vô cùng vui mừng khi nhận ra sự có mặt của dàn sao “Sứ mệnh trái tim”.

Đoàn phim Sứ mệnh trái tim gồm: diễn viên Thanh Thúy – đại diện nhà sản xuất, hãng phim Thiên Phúc, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cùng dàn sao tham gia diễn xuất trong phim như: Williams Belle, Hứa Thanh Tùng, Đào Hùng, Thế Bảo… đã bất ngờ xuất hiện trên bố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để giao lưu với đông đảo khán giả đang có mặt tại đây. 

24 (1)

Dàn sao “Sứ mệnh trái tim” đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả ngay từ phút đầu xuất hiện. 

Nhận được sự quan tâm ngay từ những phút đầu lộ diện, diễn viên Thanh Thúy cho biết đoàn phim đã âm thầm chuẩn bị buổi giao lưu đặc biệt này để bật mí nhiều thông tin thú vị của Sứ mệnh trái tim cũng như gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả đã ủng hộ phim sau gần 1 tuần công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

23 (1)

Giao lưu cùng khán giả tại phố đi bộ.  

11

Tại cuộc trò chuyện thân mật, diễn viên Thanh Thúy cùng đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ Sứ mệnh trái tim là dự án điện ảnh mà hãng phim Thiên Phúc dành nhiều tâm huyết, công sức để thực hiện.  

27

Ngoài đầu tư kinh phí lớn, xây dựng bối cảnh đẹp cùng quy tụ dàn diễn viên ăn khách, Sứ mệnh trái tim còn là bộ phim điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam khai thác cuộc sống tại quân ngũ nhưng với góc nhìn, câu chuyện khác biệt. 

Cùng với đại diện nhà sản xuất và đạo diễn, các diễn viên tham gia phim cũng lần lượt bật mí những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình gắn bó với đoàn phim. Dù mỗi người đều đảm nhận một vai diễn khác nhau, song dàn diễn viên đều đồng lòng cho biết Sứ mệnh trái tim là bộ phim đáng để khán giả thưởng thức bởi mang nhiều tính tiết hấp dẫn, kịch tính đến tận phút cuối cùng.

Ngoài dàn sao và ê-kíp “Sứ mệnh trái tim”, buổi giao lưu còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là nhóm nhạc MTV. Khi vừa hội ngộ nhóm nhạc được đông đảo khán giả yêu thích, diễn viên Thanh Thúy đã vô tư chỉnh sửa trang phục cho từng thành viên trước đám đông.

29

Thanh Thúy đã vô tư chỉnh sửa trang phục cho từng thành viên trước đám đông.

15

Trong phần chia sẻ, nhóm MTV đã gửi lời chúc mừng đến đoàn phim Sứ mệnh trái tim bởi chỉ sau gần 1 tuần công chiếu, phim đã đạt được doanh thu lớn và liên tục “cháy” vé ở những khung giờ vàng trong ngày. 

26

Nhân buổi gặp gỡ, nhóm MTV cùng các thành viên đoàn phim Sứ mệnh trái tim cũng gửi tặng khán giả những tiết mục đặc sắc và dành nhiều thời gian kí tặng, chụp hình kỉ niệm với tất cả mọi người. 

Hiện tại, sau gần 1 tuần được công chiếu rộng rãi ở nhiều cụm rạp trên cả nước, bộ phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim đã nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn cũng như những khán giả yêu thích phim ảnh trong nước. 


30

Những ngày sắp tới, đoàn phim “Sứ mệnh trái tim” sẽ tiếp tục thực hiện cine tour để quảng bá rộng rãi phim cũng như để gặp gỡ khán giả và gửi lời tri ân chân thành nhất.

Cùng sự tham gia của 2 diễn viên chính là Angela Phương Trinh và Võ Cảnh, phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim còn có sự góp mặt của: NSƯT Đức Thịnh, NSƯT Mỹ Uyên, Williams Belle, Dương Mạc Anh Quân, Gia Khiêm, Nguyễn Hải Dương, Huỳnh Hồng Loan, Hữu Thanh Tùng, Thế Tâm, Thế Bảo, Nguyễn Tâm, Đào Hùng…

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...