2016-11-18 17:45:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"virus-herpes":"Virus Herpes"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE4L2JlLWdhaS0zLXR1b2ktYmktdmlydXNhbi10dW9pLW51b3Qtc29uZy1raHVvbi1tYXRjaGktdmktMS1udS1ob24tMTYwMjE2LmpwZw==.webp

Bé gái 3 tuổi bị virus “ăn tươi nuốt sống” khuôn mặt chỉ vì 1 nụ hôn

Khuôn mặt của bé Sienna Duffield đã bị virus Herpes “ăn tươi nuốt sống” sau khi nhận một nụ hôn từ người thân trong gia đình.
face

Khuôn mặt của bé Sienna bị virus Herpes tàn phá. Ảnh: Internet.

Frech-Bell mẹ của Sienna cho biết bé có dấu hiệu bỏ ăn trong bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi. Phát hiện trong miệng của Sienna xuất hiện các vết lở loét, gia đình đã nhờ sự trợ giúp từ một số loại kem bôi và thuốc uống nhưng kết quả không mấy khả quan. Thậm chí Frech-Bell còn kiêng cử đồ ăn và thức uống dành cho con bé nhưng tình trạng vẫn ngày càng tồi tệ.

Ngay sau đó, cô chở Sienna đến bệnh viên tư nhân để kiểm tra khả năng bị dị ứng. Tại đây, các xét nghiệm cho thấy bé không có dấu hiệu của dị ứng, và bác sĩ chuẩn đoán có thể bé bị bệnh chàm.

ao

Quần áo của bé lúc nào cũng dính vết máu. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sau gần 8 tháng điều trị, bệnh tình của Sienna vẫn không mấy sáng sủa. Những vết lở loét cùng mụn mủ nổi lên khắp khuôn mặt khiến cô bé ngứa ngáy và đau đớn. Quần áo của bé luôn chi chít những vết máu khiến gia đình phải vất bỏ hết vì có giặt cũng không thể rửa sạch.

“Con bé bỏ ăn và mỗi ngày trải qua trong suốt 8 tháng điều trị quả thật rất khủng khiếp, luôn luôn có máu trên quần áo bé và tôi rất sợ khi đưa con ra ngoài. Làn da của bé như bị cái gì đó ăn tươi nuốt sống và trông giống như ai đó đã tạt axit lên khuôn mặt của Sienna,” mẹ bé chia sẻ.

Tưởng chừng bệnh tình của Sienna đi vào ngõ cụt thì may thay, mẹ bé nhớ lại trong bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi bé được một người thân trong gia đình ôm hôn. Từ manh mối đó, các bác sĩ chuẩn đoán Sienna bị nhiễm virus Herpes và họ tiến hành điều trị bằng kháng sinh flucloxacillin. 


me-va-be

Mẹ bé nhẹ nhõm vì khuôn mặt Sienna giờ đây đã trở nên xinh xắn như trước. Ảnh: Internet. 

Kể từ khi sử dụng kháng sinh, bệnh tình của bé Sienna ngày càng khởi sắc. Hiện tại, khuôn mặt của cô bé đã trở lại xinh xắn như xưa, các bác sỹ và gia đình Sienna cũng hy vọng loại virus đáng sợ đó sẽ không bao giờ quay trở lại. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...