2016-11-19 08:27:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"huyen-thoai-bien-xanh":"huy\u1ec1n tho\u1ea1i bi\u1ec3n xanh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE5L2x1bmctbXVhLWRvLWJvaS1zaWV1LWhvdC10cnVvYy1jb24tc290LWh1eWVuLXRob2FpLWJpZW4teGFuaC0wODI2MzMuanBn.webp

  Lùng mua đồ bơi siêu hot trước cơn sốt “Huyền thoại biển xanh”

Dù không hóa thân được như nàng tiên cá trong phim, nhưng một số bạn gái trẻ nói rằng cần tìm cách để ít nhất thì cũng phải chụp được ảnh trong hình hài nàng tiên cá để đăng lên facebook mới chịu!

Dù Huyền thoại biển xanh mới chỉ chiếu tập 1 nhưng đã tạo thành cơn sốt nhất định. Cụm từ Huyền thoại biển xanh đang trở thành từ khóa hot trên mạng và nhiều người bắt đầu cảm thấy liêu xiêu với vẻ đẹp của nữ nhân vật chính, đặc biệt khi Jun Ji Hyun hóa thân thành nàng tiên cá.

nct 3

1 cảnh quay trong Huyền thoại biển xanh 

Tập 1 Huyền thoại biển xanh dành thời lượng khá lâu để quay cảnh nàng tiên cá do Jun Ji Hyun đóng bơi dưới lòng đại dương. Cảnh quay đẹp, kỹ xảo tốt đã khiến khán giả thật sự ngây ngất và nhiều người vương vấn với nàng tiên cá trong đầu. Lúc này, đã nhiều người lên mạng tìm hiểu xem có cách nào để hóa thân được thành nàng tiên cá như Jun Ji Hyun trong Huyền thoại biển xanh hay không. Dù không hóa thân được như nàng tiên cá trong phim nhưng một số bạn gái trẻ nói rằng cần tìm cách để ít nhất thì cũng phải chụp được ảnh trong hình hài nàng tiên cá để đăng lên facebook lấy le mới chịu.

ntc 2

 Các nàng tiên cá trong thủy cung Hà Nội

Thực ra để hóa thân làm nàng tiên cá cũng không khó lắm. Ba năm trước khi thủy cung lớn nhất khai trương ở Hà Nội thì chúng ta cũng đã chứng kiến những nàng tiên cá bơi lội trong bể kính. Chỉ có điều là khi đó không có thêm cú hích nào như Huyền thoại biển xanh nên chẳng ai quan tâm thêm đến việc hóa thân tung tăng bơi như nàng tiên cá.

ntc 1

 Giá rẻ nhưng chất lượng cũng tỷ lệ thuận

Vấn đề khó nhất trong việc hóa thân này là bơi giỏi và sau nữa là có một bộ đồ bơi nàng tiên cá. Trong trường hợp không tự tin lắm khi bơi với trang phục này thì có thể mặc rồi ngồi ở thành bể bơi tạo dáng và post ảnh lên facebook thì cũng rất ấn tượng rồi. Nhưng tìm mua đồ trang phục bơi nàng tiên cá ở đâu.

nct 4

 Hàng rao bán trên ebay

Có một số đồ bơi dạng nàng tiên cá đang được ra bán trên mạng. Có nơi rao bán 200.000 bộ nhưng nhìn qua thì có thể thấy nó không được thanh thoát đáng yêu cho lắm. Nếu chịu khó đầu tư với những bộ từ 6-700.000 thì nhìn hình thức và chất lượng tốt hơn hẳn nhưng điều đáng buồn là các mặt hàng này ở Việt Nam chỉ phục vụ cho trẻ em, thậm chí các bé nặng quá 40kg thì cũng hết cơ hội.


nct 5

 nhìn đã thấy đẳng cấp

Nhưng có một cách để bạn sở hữu những bộ đồ nàng tiên cá chất lượng là có thể tìm cách mua chúng trên các trang thương mại điện tử quốc tế như Ebay hay Alibaba. Tại đó có vô số những bộ đồ đẹp với đủ loại giá cả, thế nhưng bạn vẫn nên tham khảo những người có kinh nghiệm mua hàng theo hình thức này để có trải nghiệm tốt.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...