2016-11-20 08:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"a-han-livestream":"\u00c1 H\u00e2n livestream","hotgirl-a-han":"Hotgirl \u00c1 H\u00e2n","lam-a-han":"L\u00e2m \u00c1 H\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE5L2xpdmVzdHJlYW0tdmFjaC1tYXRjaG9uZy1ob3RnaXJsLWxhbS1hLWhhbi1nYXktYmFvLWNvbmctZG9uZy1tYW5nLTEwNDQ0NS5qcGc=.webp

Livestream vạch mặt chồng, hotgirl Lâm Á Hân “gây bão” cộng đồng mạng

Cựu thành viên nhóm hài BB&BG khiến dân mạng được phen “dậy sóng” khi livestream trên facebook cuộc cãi vả với chồng qua điện thoại.
a-han

Á Hân thuở mặn nồng cùng rapper Phạm Hồng Hải. Ảnh: Internet. 

Lâm Á Hân được đông đảo giới trẻ biết đến với vai trò thành viên của nhóm hài BB&BG. Khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng cùng diễn xuất tự nhiên giúp cho hotgirl sinh năm 1994 này chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Sau khi kết thúc cuộc tình với Nguyễn Minh Tú (một thành viên trong nhóm hài BB&BG) hồi tháng 3 năm ngoái, Á Hân cũng rút lui khỏi mọi hoạt động của nhóm hài đình đám trên Youtube. 

Đến tháng 5/2015, Á Hân gây bất ngờ khi công khai mối quan hệ với rapper 28 tuổi Phạm Hồng Hải. Sau thời gian chung sống, cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

ahan

 Á Hân tỏ ra mệt mỏi trong cuộc cãi vả với chồng. Ảnh chụp màn hình.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng bình yên thì mới đây, cựu thành viên BB&BG bất ngờ livestream cuộc cãi vả với chồng qua điện thoại. Trong khi Á Hân tỏ ra mệt mỏi và mong muốn ra tòa tiến hành thủ tục ly hôn, thì phía bên kia đầu dây, rapper Hồng Hải sau vài phút nói chuyện ôn hòa đã không còn giữ được bình tĩnh. Anh dùng từ ngữ khá nặng nề, thậm chí xưng “mày tao” với vợ. 

Đoạn livestream của Á Hân ngay sau đó thu hút hơn 500k lượt xem, kèm theo đó là sự bức xúc từ cộng đồng mạng đối với thái độ cư xử của người chồng. “Là người đàn ông là người chồng và là người cha nói chuyện với cách đó thì đúng là CẶN BÃ,” một tài khoản trên facebook bình luận.


Screen Shot 2016-11-19 at 10.01.13 AM

 

Mặt khác, một vài ý kiến tỏ ra không hài lòng với việc Á Hân livestream cuộc cãi vả trên facebook: “Quay thì cho gia đình biết thôi, vác lên mạng xã hội làm gì”, chuyện vợ chồng là chuyện riêng mà đem cho thiên hạ xem”, “Từng là fan của Á hân, kể từ khi mà ctay với Tuti là nghỉ follow vì thấy Á Hân sống quá ồn ào, cái gì cũng phô cũng show cho nta biết, chẳng như Tú”….

anti

 

Không ít bạn đọc bảo vệ cho hành động công khai của cựu thành viên BB&BG, một tài khoản nhận xét: “Ngày mai ra toà ly hôn thì giờ đó còn vợ chồng gì nữa mà đóng cửa bảo nhau. Người ta chỉ đóng cửa bảo nhau khi cả 2 vẫn còn tc, vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, vẫn muốn bên nhau. Còn cái loại đó, đóng cửa lại cho nó đánh bầm dập à. Bản thân mình phải có sĩ diện thì ngkhac mới giữ cho mình đc, chứ ko có thì lấy gì mà giữ.”

fan

 

Trong khi đó, BB Trần – trưởng nhóm BB&BG chia sẻ hình ảnh có nội dung đầy ẩn ý: “Đừng bao giờ tin vào những người khác cho bạn thấy trên Internet, đó chỉ là một phần sự thật, hoặc đó hoàn toàn không phải là sự thật mà chỉ là điều dối trá được dựng lên để che đậy sự thật đằng sau.”

Screen Shot 2016-11-19 at 10.52.31 AM

 

Về phía Phạm Hồng Hải, tuy không nói cụ thể nhưng mọi người đều hiểu người được nhắc đến ở đây là Lâm Á Hân khi anh viết trên mạng xã hội: “Rốt cuộc trắng hay đen thì nó cũng đã kết thúc, đó là mong muốn của anh từ rất lâu rồi, nay đã đạt được nên không muốn nói gì thêm.”

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...