2016-11-20 20:55:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-kip-chon-chong":"b\u00ed k\u00edp ch\u1ecdn ch\u00f4ng","nguoi-chong":"ng\u01b0\u1eddi ch\u1ed3ng","soai-ca":"so\u00e1i ca","tieu-chuan-chon-chong":"ti\u00eau chu\u1ea9n ch\u1ecdn ch\u1ed3ng","tieu-chuan-soai-ca":"ti\u00eau chu\u1ea9n so\u00e1i ca"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzIwL2JpLWtpcC1jaG9uLXNvYWktY2EtY3VhLXBodS1udS10aG9uZy1taW5oLTE0MzcwOC5qcGc=.webp

Bí kíp chọn “soái ca” của phụ nữ thông minh

Một người chồng tốt không nhất thiết phải có tất cả các phẩm chất dưới đây. Nhưng nếu anh ta có càng đáp ứng nhiều tiêu chuẩn này thì anh ta sẽ càng gần với “soái ca trong truyền thuyết”.

Nếu bạn đang muốn tìm một người bạn đời nghiêm túc, bền vững, hãy lựa người đàn ông hội tụ càng nhiều phẩm chất sau càng tốt:

1. Chung thủy

Đây là tiêu chí quan trọng nhất. Nếu anh ta tốt đến mấy nhưng nếu không chung thủy thì mọi thứ trở nên vô nghĩa.

the-nao-la-mot-nhan-ma-chung-thuy1

 

Chúng ta cần nói thêm một định nghĩa chung thủy ở đây. Bạn không thể trách đàn ông đứng núi này trông núi nọ được, đôi khi có những áp lực, những mối quan hệ xã giao, công việc khiến anh ta vô tình có tình cảm hoặc cảm xúc nhất thời với một cô gái. Đây là lúc người đàn ông thể hiện phẩm chất chung thủy của mình. Nếu anh ta sẵn sàng trình bày rõ ràng với bạn về mối quan hệ thiếu nghiêm túc đó và hữa sẽ chấm dứt thì cũng có thể chấp nhận được. Điều quan trọng là anh  ta thật sự rõ ràng mọi thứ với bạn.

Việc chung thủy này phải đến từ bản tính anh ta, nếu chỉ do sự giám sát hoặc quản thúc của bạn thì cũng sẽ có lúc anh ấy phản bội bạn mà thôi.


2. Tự tin

Một người đàn ông khúm núm, sợ sệt sẽ không thể làm được gì, ngay cả bảo vệ bạn trước sóng gió cuộc đời. Họ cần phải thể hiện mình đủ bản lĩnh, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

10-diem-hap-dan-cua-dan-ong-10

 

Tuy nhiên, một người đàn ông quá tự tin sẽ sinh ra ngạo mạn, tự kiêu. Bạn hãy xem cách anh ta thể hiện phong thái tự tin của mình như thế nào để biết chính xác chàng có phải là chỗ dựa vững chắc cho bạn và con bạn hay không nhé.

3. Trung thực

Trung thực là phẩm chất mà một người tử tế cần phải có. Việc chọn một người chồng trung thực sẽ giúp bạn đỡ đau đầu hơn khi luôn biết khi nào anh ta đang lừa dối bạn.

4. Sống lạc quan, tích cực

Phụ nữ thường nhạy cảm, dễ bị những cảm xúc môi trường xung quanh tác động dẫn đến bi quan. Những lúc như vậy, cô ấy cần một người đàn ông mang lại sự ấm áp và an ủi cần thiết. Một anh chàng luôn nhìn thấy ưu điểm của bạn là một anh chàng sẽ yêu thương bạn rất nhiều đấy.

nguoi-tinh-diu-dang-nhat-12-con-giap_e6ffff35c7

 

5. Yêu thương gia đình

Một người con hiếu thảo với mẹ, một người cha biết dạy dỗ con cái, đó có phải là mong ước của bạn về người bạn đời của mình hay không? Bạn hãy xem cách anh ta hành động với gia đình của mình, cũng như khi anh ta gặp một đứa trẻ. Những biểu hiện kia sẽ giải đáp cho bạn việc anh ta có phải là một người chồng, một người cha tốt hay không.

Tuy nhiên, tất cả tiêu chí trên sẽ chỉ mang tính chất tham khảo, bởi vì “mình thích thì mình yêu thôi”.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...