2016-11-23 02:20:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"12-cung-hoang-dao":"12 cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","cung-hoang-dao":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","cung-hoang-dao-hom-nay":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o h\u00f4m nay","tu-vi-23-11":"t\u1eed vi 23\/11","tu-vi-cung-hoang-dao":"t\u1eed vi cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","tu-vi-hom-nay":"t\u1eed vi h\u00f4m nay"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzIzL2hpbmgtbmVuLXRpbmgteWV1LTYtMDIzMy5qcGc=.webp

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/11/2016

Ma Kết nên tập trung vào công việc của mình, Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời…

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

hinh-nen-tinh-yeu-6

 

Công việc không khởi sắc, bạn thiếu kinh nghiệm làm việc nên không tìm được công việc đúng với chuyên môn của mình nhưng mà bù lại thì bạn sẽ có thêm thời gian học tập cũng như nghiên cứu thêm về lĩnh vực mà bạn yêu thích. Tài chính trong ngày khá khả quan, bạn thu được một số tiền bất ngờ, bạn hãy tự thưởng cho mình một món đồ mà bạn ao ước bấy lâu nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!


Kim Ngưu khi ở nhà và ra ngoài xã hội dường như là hai người khác biệt hoàn toàn. Nếu như ở nhà bạn ngoan ngoãn nghe lời bao nhiêu thì bước chân ra ngoài bạn năng nổ bấy nhiêu, bạn thể hiện được cá tính của mình, ghi dấu ấn sâu đậm trong cái nhìn của người khác. Tử vi hàng ngày cho biết trong chuyện tình cảm bạn sẽ được đối phương rủ tới những địa điểm vui chơi hẹn hò, dù gượng gạo nhưng bạn đừng thể hiện ra mặt nhé, hãy thử mở lòng mình ra và nhìn đối phương với con mắt thiện cảm hơn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

tu-vi-tuan-23-11-den-29-11-2015-1

 

Trong ngày hôm nay Song Tử có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, bạn nên tận dụng triệt để và tiến hành càng sớm càng tốt, đừng để cơ hội rơi vào tay của người khác. Bản tính yêu thích tự do của bạn có thể là nguyên nhân dẫn tới thất bại của bạn trong ngày đấy. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn thể hiện được khả năng của mình trước đám đông, hãy chuẩn bị tốt để thay đổi cái nhìn của người khác về bạn theo hướng thiện cảm hơn nhé. Từ đó thì bạn có thể mở rộng và làm thân thiết hơn các mối quan hệ của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Công việc hiện tại khiến cho Cự Giải cảm thấy vô cùng nhàm chán, nếu bạn cứ tiếp tục tình trạng này thì e rằng bạn sẽ không bao giờ tiến bộ hơn được. Dù cho công việc hiện tại không yêu cầu nhưng mà bạn cũng nên học tập thêm các kỹ năng nhé, đây cũng là cách vực dậy tinh thần của bạn nhanh chóng hơn đấy. Tình hình tài chính trong ngày không lý tưởng, nhất là những Cự Giải vừa thực hiện kế hoạch mới thì tiền bạc lại ngày càng eo hẹp. Chính vì vậy mà bạn cần phải lên kế hoạch cân đối thu chi ngay lập tức và tìm nguồn vốn để bổ sung nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Sư Tử chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

Thời gian đầu ngày hôm nay Sư Tử sẽ gặp phải một số trở ngại không nhỏ nhưng may mắn là bạn có thể vượt qua bình an nhờ vào sự trợ giúp của quý nhân đấy. Những kiến thức mà bạn tích lũy được trong khoảng thời gian trước đó sẽ có cơ hội vận dụng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-2311201511448187784

 

Công việc áp lực cùng với sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn chỉ muốn ở một mình để nghỉ ngơi thư giãn nhưng dường như thời điểm hiện tại không cho phép bạn làm như vậy. Bạn hãy cố gắng vực dậy tinh thần để đối mặt với tất cả nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Áp lực trong chuyện học hành và trong công việc khá lớn khiến cho Xử Nữ có xu hướng tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Trước bất cứ việc gì bạn đều cố gắng suy nghĩ cẩn thận, cân nhắc thiệt hơn và nhờ người khác tư vấn. Tuy việc làm này giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn nhưng nó lại làm chậm trễ thời gian của bạn đấy. Chuyện tình cảm của bạn vẫn không có gì tiến triển, bạn tôn thờ chủ nghĩa độc thân, thích hưởng thụ cuộc sống một mình. Bạn nghĩ rằng bản thân mình còn quá trẻ, vì vậy không nên vướng mắc vào chuyện yêu đương quá sớm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Áp lực trong chuyện học hành và trong công việc khá lớn khiến cho Xử Nữ có xu hướng tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Trước bất cứ việc gì bạn đều cố gắng suy nghĩ cẩn thận, cân nhắc thiệt hơn và nhờ người khác tư vấn. Tuy việc làm này giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn nhưng nó lại làm chậm trễ thời gian của bạn đấy. Chuyện tình cảm của bạn vẫn không có gì tiến triển, bạn tôn thờ chủ nghĩa độc thân, thích hưởng thụ cuộc sống một mình. Bạn nghĩ rằng bản thân mình còn quá trẻ, vì vậy không nên vướng mắc vào chuyện yêu đương quá sớm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Cuộc sống ồn ào bon chen khiến cho Bọ Cạp cảm thấy đang dần đánh mất chính bản thân mình. Bạn thấy cuộc sống quá khắc nghiệt so với tưởng tượng của bạn, sự hồn nhiên, trong sáng không được đánh giá cao. Không khí xung quanh bạn càng trở nên ngột ngạt khiến bạn chỉ muốn chạy trốn hiện thực mà thôi.

Chuyện tình cảm gặp rắc rối cũng là nguyên nhân khiến cho tinh thần của bạn đi xuống trầm trọng. Bản thân bạn đang phải chịu nhiều áp lực từ gia đình, từ cuộc sống mà nửa kia lại hoàn toàn không biết thông cảm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

vdtonline-du-bao-dieu-bat-ngo-moi-12-cung-hoang-dao-cho-tuan-moi (6)

 

Hôm nay là một ngày khá thảnh thơi của Nhân Mã, bạn không phải lo lắng quá nhiều mà tiền bạc trong túi vẫn rủng rỉnh. Điều này giúp cho bạn có thể triển khai những kế hoạch kinh doanh mà bạn ấp ủ từ lâu. Khi mọi việc đã đi vào quỹ đạo thì bạn hãy tính tới chuyện mở rộng quy mô nhé. Việc gì cũng phải tiến hành từng bước một thì mới có thể tiến tới thành công. Chính vì tinh thần vui vẻ nên Nhân Mã cảm thấy thời gian trôi qua khá nhanh, bạn đã bắt đầu lên kế hoạch vui chơi cho kỳ nghỉ tết sắp tới. Nhưng có vẻ vẫn hơi sớm bạn ạ, hãy cứ tập trung vào công việc của mình trước đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày 23/11/2016, Nhân Mã sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Trong ngày hôm nay Ma Kết nên tập trung vào công việc của mình, đừng tiếp tục lo những chuyện bao đồng nữa nếu bạn không muốn lãng phí thời gian quý báu của mình. Hôm nay chính là thời điểm tốt để bạn sắp xếp lại lịch trình công việc rồi đấy. Áp lực tài chính trong ngày giảm đi đáng kể, mục tiêu phấn đấu của bạn cũng trở nên rõ ràng hơn. Bạn sẽ thu được tài lộc, dù là nhỏ thôi từ hoạt động kinh doanh của mình đấy. Đây chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao của bạn, giúp cho bạn tin tưởng hơn vào con đường đã lựa chọn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải “chiến đấu” đến cùng.

2016-07-31_1ccEqLmdtr.tuan

 

Trong công việc ngày hôm nay Bảo Bình gặp phải không ít trở ngại. Tài năng của bạn bị ghen ghét, những kẻ tiểu nhân luôn tìm mọi cách hãm hại bạn. Bạn cần phải mạnh mẽ hơn, đừng nhún nhường mãi như thế. Thay vì chờ đợi người khác tới bảo vệ mình thì bạn hãy tự đứng lên nhé. Chuyện tình cảm diễn ra không theo ý muốn cũng khiến cho tinh thần của bạn căng thẳng. Tốt nhất là hai bạn không nên gặp nhau hay nói chuyện trong ngày hôm nay nhé, mâu thuẫn mới có thể lắng dịu xuống mà hai người cũng có nhiều thời gian suy nghĩ hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày 23/11/2016 là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

Sự nghiệp của Song Ngư có nhiều chuyển biến tích cực trong ngày. Có những việc mà bạn trải qua khiến cho cả đời bạn cũng không thể quên được. Vì vậy trong trường hợp nào thì bạn cũng cần phải tỉnh táo nhé, đừng đưa ra quyết định vội vàng nếu không muốn tương lai sau này bị ảnh hưởng.

Trong tình yêu, bạn cần phải tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn, hãy cố gắng phân biệt được ai mới là đối tượng phù hợp nhất với bạn nhé, tránh việc chọn nhầm người rồi hối hận cả đời đó. Nếu bạn chưa chắc chắn vào tình cảm của bản thân mình thì hãy nghe lời tư vấn của người khác nhé, người ngoài cuộc bao giờ cũng tỉnh táo hơn đó.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...